— GESTAPÓ —
Smá kynning á starfi nímenninganna.......
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 14/2/11 15:16

Hjer með er gerð heiðarleg tilraun til þess að kynna starfsemi aðila , sem aðilar sem kenna sig víst til Alþingis vors Íslendinga hafa ákveðið að handtaka og kæra undanfarin misseri.
Nímenningarnir eiga hrós skilið.
Nímenningarnir eru meðal hugrökkustu Íslendinga kynslóðar sinnar.
Jeg man þegar jeg las í bókinni um Nostradamus og Spádómana um Ísland að ´þeim verðuri refsað fyrir glæp sem þau frömdu ekki´.
Nímenningunum var refsað fyrir glæp sem þau frömdu ekki - glæp sem kjósendur bera ábyrgð á með því að koma fólki til valda sem hafði ekkert við þessar valdastöður að gera og sem kunni sjer ekki hóf - einhvern veginn situr þessi magnaða íslenska þýðing á ferskeytlunni í mjer , en þannig upplifi jeg umræðuna um nímenningana.
Fólki sem var dónar og sem hafði hagað sjer óskynsamlega í alla staði gagnvart nímenningunum og frammi fyrir alþjóð.
Fólki sem jeg tel , að sje algjörlega ófært vitsmunalega um að koma kurteisislega fram við annað fólk , til dæmis þessa nímenninga , og biðja þá afsökunar.
Fólki sem hefur tekið þátt í því sem mjer finnst vera óþolandaháttur og leiðindi og beinlínis einelti gagnvart rútubifreiðastjórum.
Já , fólkið sem vill handtaka og hefur kært þessa nímenninga á að skammast sín.
Það hefur ekkert við tjáningarfrelsi að gera eða stjórnarskrárbundin mannréttindi í neinu landi.
Alls staðar er fjallað um stöðu nímenninganna og sjálfsvanvirðingu Alþingis , Hæstarjettar og Hjeraðsdóms Reykjavíkur um gjörvalla heimsbyggðina og ekki hef jeg rekist á staf í orði af skrifum um þá hjer í Baggalútíu.
Kannski fór jeg fram úr sjálfum mjer og tók ekki eftir neinu ef einhver annar en jeg hefur skrifað um hugrekki þeirra og sanna föðurlandsást , og þrá þeirra eftir mannsæmandi lífi.
Hvað er að því að þrá mannsæmandi líf? Höldum minningu þeirra á lofti , og lofum og heiðrum nímenningana fyrir vel unnið starf í þágu lands , þjóðar og alþjóðasamfélags.

..
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/2/11 21:35

Nennti ekki að lesa þetta. Nóg er talað um þessa nímenninga á öðrum miðlum.

Mín skoðun, loka þessa hryðjuverkarmenn inni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 14/2/11 22:10

Sammála þér, Hvæsi.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 14/2/11 22:12

Ég er ósammála bæði Herbirni og lögguunganum en hef ekki hugmynd um það hvort ég er sammála Sannleiknum.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 14/2/11 22:17

Ég tek undir orð heiðursmannanna Hvæsa og Herbjarnar.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 14/2/11 23:50

Ágætis skrif hjá þér Sannleikur, en við hér í Baggalútíu ræðum ekki og þekkjum ekki vandamál og áhyggjuefni svokallaða kjötheima.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/2/11 00:32

Offari mælti:

Ég er ósammála bæði Herbirni og lögguunganum en hef ekki hugmynd um það hvort ég er sammála Sannleiknum.

‹Kýs Offara›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 15/2/11 08:45

Öðru vísi mér áður brá. Hér áður var Lúturinn afdrep vinstri öfgamanna og ég var hægri róttæklingur úr herbúðum Framsóknar. Snorrabúð er stekkur.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 15/2/11 09:01

‹Stekkur út í búð›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 15/2/11 22:16

kjötheima? Eru komnir kjötheimar?????
Verð að rannsaka þetta nánar.........‹Brestur í óstöðvandi grát›‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið og leitar að væntanlegum íbúum hugsanlegra og mögulegra kjötheima - og finnur stök í mengi Omega›

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 15/2/11 22:19

Golíat jeg er nú til hægri svo þjer þurfið ei að örvænta..........

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 15/2/11 22:20

Hvæsi um að gera , gera sig að fífli frammi fyrir alþjóð og skrifa gegn nímenningunum og kalla þá nöfnum.
En sá hálfvitaskapur!!!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 15/2/11 22:22

Þar kastar þú grjóti úr stórasta glerhúsi í heimi...

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/2/11 22:54

Maður á auðvitað ekki að vera að tjá sig hér um einhverja atburði og málefni, sem gerast í s.k. raunheimum, sem eru ekki til.
En mikið andskoti er ég orðinn þreyttur á bullinu í Sannleikanum. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/2/11 13:45

OK, thats it.

Nú ætla ég, kæri sannleikur að biðja þig, fyrir hönd okkar allra á gestapó, að vinsamlegast yfirgefa vefsíðuna og ekki snúa aftur.
Þegar einstaklingur hefur náð að pirra Herbjörn, þá er eitthvað mikið í gangi, því Herbjörn er gæðablóð sem vill ekkert vesen sjá.

Ef þú værir ekki búinn að fæla stóran hluta af gestapóum í burtu mundi ég starta undirskriftalista svo að allir gestapóar geti kvittað fyrir brottför þinni.

Ég er allavega búinn að fá nóg. Vinsamlegast farðu !

Hvæsi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 18/2/11 09:00

eytt vegna orðagljáfurs

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 18/2/11 09:03

Hvæsi mælti:

OK, thats it.

Nú ætla ég, kæri sannleikur að biðja þig, fyrir hönd okkar allra á gestapó, að vinsamlegast yfirgefa vefsíðuna og ekki snúa aftur.
Þegar einstaklingur hefur náð að pirra Herbjörn, þá er eitthvað mikið í gangi, því Herbjörn er gæðablóð sem vill ekkert vesen sjá.

Ef þú værir ekki búinn að fæla stóran hluta af gestapóum í burtu mundi ég starta undirskriftalista svo að allir gestapóar geti kvittað fyrir brottför þinni.

Ég er allavega búinn að fá nóg. Vinsamlegast farðu !

Hvæsi.

Ekki er jeg svo að fara að skrifa einhverja röð af greinum um þessa nímenninga - mig langaði bara til að notfæra mjer tækifærið og hvetja þá til dáða enda gott hjá þeim að sýna það hugrekki og kjark sem þeir sýndu.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 18/2/11 09:54

Sannleikurinn, ekki vera svona orðljótur. Það fer engum vel.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: