— GESTAPÓ —
Erum vjer hörundssįrir?????
» Gestapó   » Vjer įnetjašir
     1, 2  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Sannleikurinn 18/10/10 18:45

Žaš męlti ķ mķn eyru žegar ég ręddi viš hann sķšast , mašur nokkur sem ei mį nefna sķn raunheimanafni , aš Baggalśtingar vęru yfir höfuš hörundssįtt fólk. Ķ žeirri merkingu hafši ég heyrt ķ fyrsta sinn oršiš “hörundssįr. Mašurinn tjįši mér aš Baggalśtingar bullušu og bullušu og geršu stanslaust grķn og gys og glens aš fólki um vķtt land og veröld breiša , en męttu helst vart žola ef einhver gerši grķn aš žeim eša gerši grķn meš hętti sem žeim mislķkaši. Ég held aš žaš sé alveg klįrt mįl aš hann eigi viš mig lķka. Žannig er nefnilega mįli aš ég vill višurkenna strax aš ég sé hörundssįr og hafi lengi veriš. Nś , žaš er gott skref ķ įttina aš žvķ aš takast į viš žaš aš vera hörundssįr. Atvikiš įtti sér staš fyrir rśmum 3 vikum sķšan. Viš fórum bįšir aš skellihlęja enda hefur hśmorinn oft veriš ansi góšur ķ sumum vorra innleggja , en stundum hefur lķka öšru hvoru mįtt gęta nęrveru żmsra óhugnanlegra og annara innleggja sem sumir hér hafa reynst of viškvęmir fyrir eša mįtt vart žola ķ sķnu umhverfi. Ég held ekki aš viš séum öll hörundssįr , en hugsanlega séu sum okkar žaš. Eša hvaš finnst ykkur? Erum vjer samfélag hörundssįrra manna og kvenna??

..
Offari 18/10/10 18:49

ég er hörundsįr.

KauBfélagsstjórinn.
Villimey Kalebsdóttir 18/10/10 20:31

‹Sofnar›

Veiru og sżklavopnasérfręšingur Baggalśtķu - Frilla Konungs - Lķffręšikennari ķ Barnaskóla Baggalśtķu - Kóbaltblį - Jólabarn.
Huxi 18/10/10 20:40

Svona langlokur raspa į mér skinniš... Alveg til blóšs.

Misheppnašur valdaręningi * Efnilegasti nżliši No: 1 * Doktor ķ fįfręši * Fašir Gestapóa * Fręndi Vķmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöšumašur Vešurfarsstofnunar Baggalśtķska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Gręnn
Goggurinn 18/10/10 22:03

Sś vitleysa sem višgengst į sķšum Gestapó er vissulega bull en žaš bull er bull fyrir sakir vitleysunnar. Žaš bull sem mér er meinilla viš er bull sem į sér stošir ķ raunveruleikanum. Žaš er, žaš bull sem smitar ašra af vitleysu. Samsęriskenningavitleysa, nżaldarbull og žess hįttar fer ķ mķnar fķnustu og nota ég flestöll žau tękifęri sem mér gefast til aš kasta mķnum gręnleita dvergakśk ķ hennar įsjónu žar sem sś vitleysa er, andstętt vitleysunni sem rķkir hér, stór-fjandans hęttuleg. Ekki bara hęttuleg heldur heimskuleg. Sś orka sem fer ķ žaš aš spinna žessa lygavefi, frį skįldsagnahöfundum į borš viš David Icke (ég fę aldrei trśaš žvķ hvers vegna fólk les hans bękur sem annaš en skaldskap), vęri betur nżtt į öšrum svišum. Hvaša sviš žaš vęru er önnur spurning, spurning sem ég kżs aš svara meš annari spurningu. Hvaš er aš kollinum aš žeim sem ašhyllast slķkt rugl? Ešlumenn utan śr geimnum sem komin eru til jaršar til aš hneppa okkur mennina ķ žręldóm. Ef žetta vęri sannleikur, vęru žessar geimešlur ekki löngu bśnar aš taka hann śr umferš? Žessi vitleysa er į sama gįfustigi og žaš sem kemur fram ķ hinni rśssnesku The Protocols of the Learned Elders of Zion, hvers ķslenska heiti er mér huliš ķ žessu augnabliki. Sś bók, frį įtjįnhundruš/nķtjįnhundrušogsśrkįl fjallar um heimsyfirrįšastefnu hins ógešslega gyšingakynžįtts og var notuš af mörgum sem ašhylltust žį stefnu aš śtrżma ętti žeim öllum. Og er notuš aš žvķ er viršist enn žann dag ķ dag, ķ trśręšisskķtapleisum į borš viš Ķran. Sś bók er, aušvitaš, skįldskapur frį fyrstu blašsķšu til žeirrar sķšustu og allir sem halda öšru fram hafa framiš hugsanarlegt sjįlfsmorš, hvort sem žaš er vegna frjįls vilja eša heilažvottar. En nś er ég bśinn aš steingleyma žvķ sem ég var aš tala um og ętla žvķ aš ręša ašeins um heimsmynd manna frį tķma Newton og til Napóleons. Newton vann mikiš žrekvirki žegar hann skrifaši princippķuna sķna, en žar sżnir hann fram į žau lögmįl sem rįša feršinni ķ sólkerinu okkar. Hann gat žó ekki leyst hiš svokallaša žriggja lķkama vandamįl, žaš er žyngaraflsvensl žriggja hluta, t.a.m. milli Sólarinnar, Jaršarinnar og Tunglsins. Til aš redda sér fyrir horn notaši hann hina margfręgu afsökun, Guš. En eins og margoft hefur sannast, er Guš oft lausn žeirra sem hafa komist ķ dead-end ķ rökhugsun. Einhverju sķšar leysti franski stęrš- og ešlisfręšingurinn Pierre Simon Laplace žetta vandamįl. Hann var samtķmamašur Napóleons og žjónaši sem rįšherra einhverns į mešan hann Nappi var viš völd. Nappi ętlaši nś aš koma Laplace ķ bobba en Napóleon komst aš žvķ aš ķ bók sem Laplace skrifaši um hreyfingar plįnetanna nefndi hann skaparann aldrei. Žaš var nś óhugsandi į öndveršri nķtjįndu öldinni og ętlaši Nappi sko aš sżna Laplace ķ tvo heimana meš žessari sleggju! allt kom žó fyrir ekki žvķ Laplace svaraši af svo mikilli snilld, aš enn žann dag ķ dag er žetta žekkt sem eitt besta tilsvar sögunnar. Ég hef enga žörf fyrir žį tilgįtu, sagši hann um Guš og Napóleon brį ansi mikiš, safnaši saman her sķnum og réšist į sameinašan herafla allrar Evrópu į vatnssalerninu ķ Belgķu. Og skķttapaši nįttśrulega.

Hvaš var ég aftur aš segja?

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Billi bilaši 18/10/10 22:07

Eru hörundsįr nęr mannsįrum ķ lengd heldur en hundsįrum eša hestsįrum?

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Herbjörn Hafralóns 18/10/10 22:09

Hvaš skyldi ég vera gamall ef tališ er ķ hörundsįrum? ‹Klórar sér ķ höfšinu›

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
Goggurinn 18/10/10 22:11

Mannshörundiš endurnżjar sig į u.ž.b. 35 daga fresti žannig aš mišaš viš 80 įra lķfstķma er hörundsįr ķ raun bara ein og hįlf mķnśta.

Žannig af žessu žrennu er hörundsįriš nęst hundsįrum ķ lengd.

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Garbo 18/10/10 22:35

Ja hérna.

sķgręn
Billi bilaši 18/10/10 23:00

Er žį ekki tilvališ aš breyta tķmatali Baggalśtķu ķ hörundsįratķmatal? Žį verša alltaf jólin!
‹Ljómar upp›
‹Stekkur hęš sķna›
‹Brosir śt aš eyrum og lyftir bįšum höndum upp fyrir höfuš til merkis um aš sér hafi žótt žetta afskaplega fyndiš›

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Sannleikurinn 19/10/10 20:10

Žvķ ber aš fagna aš žaš sem Goggurinn kalli “samsęriskenningavitleysu“fari ķ kennslubękur ķ skólum. Žess fleiri sem bękurnar eru žess betri , og enginn er aš segja aš allir eigi aš trśa innihaldi žeirra. Žaš veršur svo bara aš hver aš dęma fyrir sig.
En sum umręšuefni sem ég tel aš sé engin sérstök žörf į aš ég eigi eitthvaš aš vera aš endurtaka eitthvaš mikiš hér , eru einfaldlega hluti af forkreppuįrunum , svo einfalt er žaš.
Žaš sem veldur mér hins vegar talsveršum įhyggjum er , aš kannski fari sumir mešlimir sjįlfrar hljómsveitar Baggalśtarins aš lesa meira og meira innleggin okkar og gefa sér tķma ķ žaš frekar en aš semja frumleg lög upp į eigin spżtur. žaš myndi hafa verulega neikvęš įhrif į getu hljómsveitarinnar til žess aš framleiša tónlist. Hvaš varšar samsęrisbękur žį mun ég aldrei vķkja frį žeirri skošun minni aš žęr séu kęrkomin višbót inn ķ žęr bękur sem annars eru kenndar ķ skólunum okkar. Tökum fyrir t.d. 1984. Hśn hefur veriš kennd meš mjög góšum įrangri ķ Heimspekielgum forspjallsvķsindum. Og hvaš ef einhver kennarinn ķ HĶ įkvešur aš fara aš kenna Og Sannleikurinn Mun Gjöra Yšur Frjįlsa eftir David Icke? Į ég aš fara aš stoppa hann? Eigum viš öll sem vildum vita hvert peningarnir fóru sem var veriš aš henda śt śr landi aš fara og stoppa žennan kennara? Į Mannréttindarįš Reykjavķkurborgar kannski aš banna honum aš kenna bókina? Segjum sem svo aš einhver kalli skżrslu rannsóknarnefndar Alžingis “samsęriskenningabullžvęlu sem aldrei hefši įtt aš birta“, og segjum aš žeir hefšu samžykkt aš birta hana ekki śt af vilja žessa eina manns. Hvaš žį? Og af hverju ętti ég susum aš vera aš endurtaka eitthvaš einhverja gamla umręšu um David Icke frį 2004 til 2006? Myndi žaš ekki bara trufla hann ķ žvķ góša og įgęta starfi sem hann er aš vinna? Segjum aš einhver kęmi hérna og segši viš Gogginn aš hjįtrśin hjį honum og vitleysan geti stundum veriš meš endemum og žaš megi ekki birta neitt sem hann segir śt af žvķ į Baggalśtnum? Žį veršur Baggalśturinn jafn gįfulegur og Mannréttindarįš Reykjavķkurborgar. Viš viljum ekki hafa žaš viljum viš?
Er ekki kominn einfaldlega tķmi til žess aš lżta į samsęrissinnan sem vin frekar en óvin , į samsęrisbękur sem kęrkomna bót višf ramleišslugetu žjóšarbśsins og samsęri sem sjįlfsagšan hlut af hinni daglegu umręšu? Žaš er allt ķ lagi aš fara stundum ašeins śt fyrir landsteinana og tala um eitthvaš annaš en eitthvaš hversdagslegt og yfirleitt alltaf žaš sama? Og var ég aš nefna samsęrisbękur ķ žessari greinarumfjöllun minni? Nei. Hśn fjallaši um žaš žegar menn bulla og žvašra hvor viš annan į netinu og notfęra sér žaš til žess aš byggja sig upp andlega. Hversu leišinlegur ég myndi hljóma ef ég bara talaši um samsęri - ég myndi hljóma eins og einhver vitlaus Alžingismašur. Ef ég vill valda breytingum get ég valdiš sams konar breytingum og margir af stęrstu köllunum og konunum ķ samsęrisbókmenntabransanum ķ dag , meš žvķ aš t.d. skrifa smįsögur og birta į netinu sem fjalla um fólk sem tekst į viš lķfiš og sem senda sams konar skilaboš en sem žurfa ekkert aš koma fyrir viš fyrstu sķn eins og slķkar. Allt žetta tal um heišarlegar rķkisstjórnir og lķflausar plįnetur er bara hręšsluįróšur sem rķki og kirkja hafa bśiš til til aš sameina fólk undir “oki“tilbśinna óvina. Raddanna sem žeir hafa heyrt sem vilja banna alla frjįlsa umręšu. Žaš er ekki nema furša aš sumir sem ég er reyndar kannski ekki alveg sammįla séu farnir aš tala um Ķsland sem “land hinna klikkušu karlmanna“.
Hvaš gręši ég svo į žvķ aš klóna og endurtaka svo einhverja gamla umręšu hér? Bara akkśrat ekki neitt.
En ég gręši į žvķ t.d. aš lesa Ķslensk Tunga I - III og lęra hvernig rķmurnar eru ķ henni. Ég gręši ofbošslega į aš lesa Ford žżšinguna į Mein Kampf. Ég gręddi stórkostlega į allri gagnrżninni sem ég hef fengiš undanfarna daga , t.d. frį Hvęsi og Vladķmir Fuckov. Ég gręddi lķka į żmsum öšrum lęrdómi. En.......žaš er eitt sem ég mun ekki gera hér į Baggalśtnum , sérstaklega ekki į krepputķmum sem žessum , og žaš er aš fara aš tala um einhverja baunaheila śti ķ bę ķ bloggunum mķnum (sem hefur veriš opinbera skżringin į žvķ hvernig heilastarfsemi žessara “ešlueinstaklinga“ į aš fara fram). Hvernig haldiši aš bloggiš į Baggalśtnum yrši ef allir tölušu bara alltaf um fótbolta eša allir tölušu bara alltaf um sömu tvo fjölmišlamennina? Og hvaš geršist svo žegar ég kynntist Bataille? Hvaš geršist žegar ég sį Salo , eša 120 dagar ķ Sódómu? Og hvaš geršist svo žegar ég var bśinn aš sjį School of the Holy Beast? Ég uppgötvaši alls kyns nżja leyndardóma sem eru opinberašir aš mörgu leyti į enn óhugnanlegri hįtt en ķ mörgum af žeim samsęrisritum sem ég hef lesiš. Svo aš mér fór aš finnast Bataille meira spennandi lestrarefni , og į aušvitaš eftir aš lesa einhverjar samsęrisbękur žess į milli. Lélegur eins og mįlžroski minn hefur veriš undanfariš ętla ég ekki aš fara aš sóa orku hans ķ einhverja umręšu um einhverja bauna - og ferskjuheila.
Ég gęti alveg eins talaš viš ykkur um kambešlur og ég yrši jafn leišinlegur og óspennandi. Spennandi umręša og fjölbreytt umręša į Baggalśtnum ķ dag , beinir spjótum sķnum aš nżjum umręšuefnum , t.d. fįvitagrķninu , misheppnušum “uppgangi“nżnasista į Ķslandi , kommśnistaflokknum į Baggalśtnum , alls kyns nżjum og skemmtilegum umręšum - t.d. hjį Hvęsa , Offara , hlewagaztir , Vladimir , Don De Vito og fleirum. Žetta er nęr vor žjóšarsįl.
Og hvaš er aš žvķ aš ķ framtķšinni komi kannski tveir eša žrķr nżaldarsinnar og fari aš ręša um nżöld sķn į milli į sķšuna? Ef aš Goggurinn vill banna alla umręšu um samsęri į vefnum veršur hann aušvitaš aš tala um žaš viš David Icke sjįlfann og žį ķ persónu og helst undir fjögur augu , ekki einhvern sem stundar nįm ķ heimspeki og listfręši ķ Hįskólanum nema sį sķšarnefndi hafi kannski einhvern įhuga į žvķ. Hver veit. Hamingjunni sé lof aš ég sé įhugamašur um aš hugsa meš einum heila ķ staš hįlfs!

..
Sannleikurinn 19/10/10 20:13

Goggur vinsamlega ath; oršalag eins og “hins ógešslega gyšingahįtts“o.ž.h. lżšst illa į nśtķma Gestapói.

..
Goggurinn 19/10/10 20:34

tl;dr.

Sannleikurinn 21/10/10 15:52

..

..
Texi Everto 22/10/10 13:32

Goggurinn męlti:

Sś vitleysa sem višgengst į sķšum Gestapó er vissulega bull en žaš bull er bull fyrir sakir vitleysunnar. Žaš bull sem mér er meinilla viš er bull sem į sér stošir ķ raunveruleikanum. Žaš er, žaš bull sem smitar ašra af vitleysu. Samsęriskenningavitleysa, nżaldarbull og žess hįttar fer ķ mķnar fķnustu og nota ég flestöll žau tękifęri sem mér gefast til aš kasta mķnum gręnleita dvergakśk ķ hennar įsjónu žar sem sś vitleysa er, andstętt vitleysunni sem rķkir hér, stór-fjandans hęttuleg. Ekki bara hęttuleg heldur heimskuleg. Sś orka sem fer ķ žaš aš spinna žessa lygavefi, frį skįldsagnahöfundum į borš viš David Icke (ég fę aldrei trśaš žvķ hvers vegna fólk les hans bękur sem annaš en skaldskap), vęri betur nżtt į öšrum svišum. Hvaša sviš žaš vęru er önnur spurning, spurning sem ég kżs aš svara meš annari spurningu. Hvaš er aš kollinum aš žeim sem ašhyllast slķkt rugl? Ešlumenn utan śr geimnum sem komin eru til jaršar til aš hneppa okkur mennina ķ žręldóm. Ef žetta vęri sannleikur, vęru žessar geimešlur ekki löngu bśnar aš taka hann śr umferš? Žessi vitleysa er į sama gįfustigi og žaš sem kemur fram ķ hinni rśssnesku The Protocols of the Learned Elders of Zion, hvers ķslenska heiti er mér huliš ķ žessu augnabliki. Sś bók, frį įtjįnhundruš/nķtjįnhundrušogsśrkįl fjallar um heimsyfirrįšastefnu hins ógešslega gyšingakynžįtts og var notuš af mörgum sem ašhylltust žį stefnu aš śtrżma ętti žeim öllum. Og er notuš aš žvķ er viršist enn žann dag ķ dag, ķ trśręšisskķtapleisum į borš viš Ķran. Sś bók er, aušvitaš, skįldskapur frį fyrstu blašsķšu til žeirrar sķšustu og allir sem halda öšru fram hafa framiš hugsanarlegt sjįlfsmorš, hvort sem žaš er vegna frjįls vilja eša heilažvottar. En nś er ég bśinn aš steingleyma žvķ sem ég var aš tala um og ętla žvķ aš ręša ašeins um heimsmynd manna frį tķma Newton og til Napóleons. Newton vann mikiš žrekvirki žegar hann skrifaši princippķuna sķna, en žar sżnir hann fram į žau lögmįl sem rįša feršinni ķ sólkerinu okkar. Hann gat žó ekki leyst hiš svokallaša žriggja lķkama vandamįl, žaš er žyngaraflsvensl žriggja hluta, t.a.m. milli Sólarinnar, Jaršarinnar og Tunglsins. Til aš redda sér fyrir horn notaši hann hina margfręgu afsökun, Guš. En eins og margoft hefur sannast, er Guš oft lausn žeirra sem hafa komist ķ dead-end ķ rökhugsun. Einhverju sķšar leysti franski stęrš- og ešlisfręšingurinn Pierre Simon Laplace žetta vandamįl. Hann var samtķmamašur Napóleons og žjónaši sem rįšherra einhverns į mešan hann Nappi var viš völd. Nappi ętlaši nś aš koma Laplace ķ bobba en Napóleon komst aš žvķ aš ķ bók sem Laplace skrifaši um hreyfingar plįnetanna nefndi hann skaparann aldrei. Žaš var nś óhugsandi į öndveršri nķtjįndu öldinni og ętlaši Nappi sko aš sżna Laplace ķ tvo heimana meš žessari sleggju! allt kom žó fyrir ekki žvķ Laplace svaraši af svo mikilli snilld, aš enn žann dag ķ dag er žetta žekkt sem eitt besta tilsvar sögunnar. Ég hef enga žörf fyrir žį tilgįtu, sagši hann um Guš og Napóleon brį ansi mikiš, safnaši saman her sķnum og réšist į sameinašan herafla allrar Evrópu į vatnssalerninu ķ Belgķu. Og skķttapaši nįttśrulega.

Hvaš var ég aftur aš segja?

Jį en samt...

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
hlewagastiR 22/10/10 14:08

Žaš er engar rķmur ķ Ķslenskri tungu I-III. Žó aš margt ķ fyrsta bindinu sé afar įhugavert fyrir bragfręšinörda žį męli ég ekki meš žessu annars frįbęra žriggja binda uppslįttarriti um allt sem višvķkur ķslenskri mįlfręši sem kennslubók ķ vķsnagerš.

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
Sannleikurinn 22/10/10 14:57

Ég veit žaš en ég lęri samt įkaflega mikiš af henni. Ég lęri aš skilja ykkur mikiš betur t.d. Skrifa almennileg félagsrit o.fl.

..
Sundlaugur Vatne 22/10/10 16:11

Goggurinn męlti:

Mannshörundiš endurnżjar sig į u.ž.b. 35 daga fresti žannig aš mišaš viš 80 įra lķfstķma er hörundsįr ķ raun bara ein og hįlf mķnśta.

Žannig af žessu žrennu er hörundsįriš nęst hundsįrum ķ lengd.

Vęri ekki nęr aš einfalda ašeins dęmiš og segja sem er aš eitt hörundsįr er 35 dagar, sem žżšir aš žaš eru tęplega 10 og 1/2 hörundsįr ķ einu mannsįri?

Varaformašur Sundrįšs Baggalśtķu, stjórnarmašur Ungmennasambands Baggalśtķu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamašur į lista Bęndaflokksins ķ Hreppsnefnd Żsufjaršar
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer įnetjašir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: