— GESTAPÓ —
Skilaboš utan śr geimnum žżdd
» Gestapó   » Efst į baugi
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Sannleikurinn 5/10/10 12:26

Žaš vottast hjer meš aš ég telji aš mjer hafi tekist aš žżša skilaboš utan śr geimnum sem įkvešinn ašili hafši tilkynnt vor aš hafa komist yfir ķ gegnum örbylgjuofninn sinn.
Skilabošin eru į eftirfarandi leiš; “OVERLOOK HÓTELIŠ LEITAR AŠ NŻJUM UMSJĮANDA. ŽŚ VARŠST FYRIR VALINU ŽAR SEM AŠ ŽŚ ĮTT ÖRBYLGJUOFN , OG ŽAR SEM AŠ ŽAŠ ER AUŠVELDARA FYRIR HÓTELIŠ AŠ NOTA ÖRBYLGJUOFNA TIL AŠ ELDA MAT OFAN Ķ GESTINA , HELDUR EN HEFŠBUNDNA OFNA“
VIRŠINGARFYLLST - HÓTELSTJÓRNIN.
Vinsamlega ath; žetta er ekki tilraun til žess aš fremja höfundarréttarbrot.

..
GESTUR
Sęnska flikkan 12/10/10 21:37

En spennandi. Mér hefur alltaf langaš aš starfa śti ķ geim/geym...... bķš eftir skilabošum ķ minn örbylgjuofn. PS. ég er mjög góš meš geisla fabrikkuna lķka‹Stekkur hęš sķna›

GESTUR
Sęnska flikkan 12/10/10 21:39

Žar sem ég er skrifblind og lesblind lķka, bišst ég forlįts į žeim villum sem koma framm ķ skrifum mķnum. Er voša dugleg aš lesa yfir žaš sem ég skrifa en žar sem ég er lesblind.........‹Ljómar upp›

Huldra 13/10/10 13:26

Aldrei hef ég fengiš svona skilaboš śr geimnum. En mér tókst hinsvegar aš senda köttinn minn śtķ geim eitt sinn žegar ég ętlaši aš žurrka hann. Var aš spį ķ aš reyna aš fara į eftir honum en ég komst bara ekki innķ örbylgjuofninn. Ég er samt alltaf aš bķša eftir skilabošum frį kisa en žaš bólar ekkert į žeim.

Urmull Ergis 16/11/10 17:33

Iss, žaš er langt sķšan ég hętti aš hlusta į örbylgjuofninn minn. Miklu meira vit ķ hręrivélinni.

GESTUR
ullarhaus 11/5/11 19:32

ertu nokkuš i hlķšunum eg var nefnilega į žessum tima aš reyna aš tengja tölvuna viš örbylgjuofninn žaš gęti hafa truflaš eitthvaš rafmagnsveitu i hverfinu žar sem eg er ekki rafvirki en eg komst žó aš žvi aš žaš er ekki aš gera sig aš senda mynd af beykoni og eggi i ofninn žaš virkar ekki

» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: