— GESTAPÓ —
Árshátíð 2010
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/10/10 01:31

Jæja, þetta er komið upp. Endilega kjósið. Vona að þetta séu boðlegir valmöguleikar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 8/10/10 02:05

Vjér höfum hjér með kosið!
Hvar má sjá úrslitin?

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 8/10/10 02:10

Íha, búinn að kjósa og nú skal beðið eftir partíinu, Blesi bíður spenntur!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 8/10/10 02:22

Útkosinn! Þá er bara spurning hver vinnur! ‹Undirbýr kosningavöku enda von á æsispennandi baráttu›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 8/10/10 05:51

Hef nýtt mér lýðræðislegann rétt minn. ‹Ljómar upp›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/10/10 07:45

Búin.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/10/10 17:36

Búinn að kjósa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/10/10 12:09

Jú, ég hef kosið en ég veit ekkert hvort ég kem... En ég geri mitt besta til að reyna að koma. Er einhver staðsetning komin í sigtið?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/10/10 12:16

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer höfum hjer með notað oss lýðræðislegan rjett vorn til að láta í ljós álit á tímasetningunni með tilliti til mögulegra árekstra við atburði er oss er á þessari stundu eigi ókunnugt um.

Ívar Sívertsen mælti:

Jú, ég hef kosið en ég veit ekkert hvort ég kem... En ég geri mitt besta til að reyna að koma. Er einhver staðsetning komin í sigtið?

Fram hafa komið hugmyndir um að halda árshátíðina til tilbreytingar í öðrum alheimi en þeim er flestir Gestapóar eru vanir. Áhugi á því virðist þó ekki nægilega mikill til að af því verði og er það miður. Það væri nefnilega mjög fróðlegt að sjá hvernig aðrir alheimar líta út.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/10/10 12:25

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer höfum hjer með notað oss lýðræðislegan rjett vorn til að láta í ljós álit á tímasetningunni með tilliti til mögulegra árekstra við atburði er oss er á þessari stundu eigi ókunnugt um.

Ívar Sívertsen mælti:

Jú, ég hef kosið en ég veit ekkert hvort ég kem... En ég geri mitt besta til að reyna að koma. Er einhver staðsetning komin í sigtið?

Fram hafa komið hugmyndir um að halda árshátíðina til tilbreytingar í öðrum alheimi en þeim er flestir Gestapóar eru vanir. Áhugi á því virðist þó ekki nægilega mikill til að af því verði og er það miður. Það væri nefnilega mjög fróðlegt að sjá hvernig aðrir alheimar líta út.

Það er sem sagt óvíst að ég verði hvergi eins og sums staðar endranær.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég mæli með sannleikanum í árshátíðarnefndina.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huldra 12/10/10 14:21

Er ekki stór hættulegt að mæta á svona samkundu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 12/10/10 14:30

Huldra mælti:

Er ekki stór hættulegt að mæta á svona samkundu?

Jú.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 12/10/10 16:05

Það hefur enginn borið þess blæti að mæta.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 12/10/10 19:46

Er ekki um að gera að taka fram sparikassann og kaupa sér nýja sokka fyrir þessa árshátíð. Parið sem ég á er svo gatslitið að ég get klætt mig í þá á minnst fjóra vegu.

Takk fyrir áheyrnina.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/10/10 20:58

Ja, ef stemningin er góð, má alveg búast við að ég endi ber að neðan, og þá máttu fá sokkana mína.
Ég var að kaupa pakka með 10 pörum þannig að þú þarft ekkert að skila þeim.
Svaka fínir sokkar, ekkert svaka mikið notaðir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 12/10/10 21:33

Hvar er kosið? Er boðið upp á akstur á kjörstað?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 12/10/10 22:45

Noh, svo Hvæsi ætlar úr sokkunum!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: