— GESTAPÓ —
Árshátíð 2010
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/9/10 22:39

Fergesji mælti:

Vér bjóðum betur og stingum upp á Persíu eður Síam.

Komið er boð er enginn mun bæta. Don De Vito lagði til að árshátíðin yrði haldin í öðrum alheimi en okkar. Persónulega líst oss afar vel á þá hugmynd.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 24/9/10 12:04

Eigi höfum vér eftir því tekið.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/9/10 18:07

Mig grunar að borgarbörnin hér hafi ekki glóru um hvað Kongó er.‹Glottir til Offara›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 24/9/10 18:45

Þá bara komast þau ekki á árshátíð.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 24/9/10 23:50

Hvæsi mælti:

Mig grunar að borgarbörnin hér hafi ekki glóru um hvað Kongó er.‹Glottir til Offara›

Hvort Kongó eigið þér við?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/9/10 00:11

Þar sem þú segir HVORT þá grunar mig að þú vitir ekki enn um hvaða Kongó er um að ræða.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/9/10 06:53

‹Skálar við Uppa og hristir höfuðið›

Þessi borgrbörn, það er bara eitt Kongó.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/9/10 07:14

Ekki myndi ég mæta á árshátíð á Kongó. Það er nebbnilega skítapleis.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 25/9/10 17:08

Upprifinn mælti:

Þar sem þú segir HVORT þá grunar mig að þú vitir ekki enn um hvaða Kongó er um að ræða.

Ætíð er eilítill möguleiki á, að átt sé við Kongó það, er Tinni heimsótti.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 28/9/10 21:19

Madam mælir ekki með Kongó, eða kannski ætti að segja að Madam málaði litla Kongó rautt í lok sumars og óvíst hvort íbúar hleypi henni inn aftur. Svo er ekkert að borða þar nema kál.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/9/10 21:25

Fergesji mælti:

Upprifinn mælti:

Þar sem þú segir HVORT þá grunar mig að þú vitir ekki enn um hvaða Kongó er um að ræða.

Ætíð er eilítill möguleiki á, að átt sé við Kongó það, er Tinni heimsótti.

Nei Belgíska Kongó kemur ekki til greina af minni hálfu.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/9/10 21:35

Vjer mælum eindregið með að árshátíðin verði haldin í öðrum alheimi eins og Do De Vito lagði til, sjeu einhver tök á slíku.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/9/10 21:44

In a galaxy far far away.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 29/9/10 10:04

Ég er alvarlega að íhuga að mæta á árshátíðina 2011.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 29/9/10 10:41

Upprifinn mælti:

Fergesji mælti:

Upprifinn mælti:

Þar sem þú segir HVORT þá grunar mig að þú vitir ekki enn um hvaða Kongó er um að ræða.

Ætíð er eilítill möguleiki á, að átt sé við Kongó það, er Tinni heimsótti.

Nei Belgíska Kongó kemur ekki til greina af minni hálfu.

Hitt Kongóið ekki heldur... Það er í alvöru skítapleis.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 29/9/10 12:32

Var það ekki Djúpivogur sem var kallaður Kongó? Það hlýtur að vera pleisið sem hér er til umræðu.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 29/9/10 15:11

hlewagastiR mælti:

Var það ekki Djúpivogur sem var kallaður Kongó? Það hlýtur að vera pleisið sem hér er til umræðu.

Auðvitað er það Djúpivogur á Búlandsnesi sem er til umræðu. Madaman virðist hafa lent í að borða þar kál það sem bæjarbúar uppskáru er þeir töldu sig vera að sá grasfræi.

Nafnið er tilkomið vegna forföður Davíðs Oddsonar sem þar verslaði og var blökkumaður. Hann var sonur dansks kaupmanns og blökkustúlku og átti þar marga afkomendur, varaþykka og hrokkinhærða.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Valþjófur Vídalín 2/10/10 02:28

Ég kemst því miður ekki. Ekki heldur á næsta ári.

Valþjófur Vídalín, Ostameistari.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: