— GESTAPÓ —
Tónlistargáfa.. annarra.. meðmæli
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 15/12/03 00:18

‹togar auga Hrossa aftur út úr púngnum›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 15/12/03 10:43

Færeyski skólasöngurinn: "Skúlin er liðugur" er það eina sem ég hlustaði á um helgina.
frk. Lützen er feikilega fær söngvari

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Sulllur 16/12/03 13:49

Lítið ástarbréf ---- með TEX! ---- til þííííín...
var náttúrlega kyngimagnað.

GESTUR
 • LOKAР• 
Sjálfur Guðjón 16/12/03 18:18

Alltaf þykir mér gaman að tónverkum úr bláum myndum og stunda það mikið að panta mér þau af netinu. Enda eru íslenskir útgefendur latir við að gefa út það efni sem pöpullinn þarf á að halda.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 17/12/03 01:18

Á þessum árstíma fer diskurinn "Gleðilega jólahátíð með Gylfa og Gerði" með (kemur á óvart) Gylfa og Gerði ekki úr spilara mínum.
Leysir þá af hólmi snilldina "Ég segi það satt" með Grétari Guðmundssyni (ef það er einhver einn diskur sem Baggalútistar VERÐA að eiga þá er það hann (fæst í Hljóðfærahúsinu (Laugavegi 176 (gamla sjónvarpshúsinu)))).
Á honum er lengd laganna til dæmis 2.74 og 1.98 sem er ekki alveg í samræmi við okkar kerfi, en kannski er fyrrnefndur Grétar bara skrefi á undan okkur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 17/12/03 17:14

Þetta er að minnsta kosti topp 10 vinsældalistinn minn þessa vikuna. Ljúf tónlist í jólastressinu:

1. The Stranglers: “The Strange Circumstances Which Led to Vladimir and Olga requesting Rehabilitation in a Siberian Health Resort as a Result of Stress in Furthering the People´s Policies.

2. Fairport Convention: “Sir B. McKenzie´s Daughter Lament for the 77th Mounted Lancers Retreat from the Straits of Loch Knombe in the Year of Our Lord 1727 on the Occasion of Her Marriage to the Lord of Kinleakie”

3. Barry Mann: “The Young Electric Psychedelic Hippy Flippy Folk and Funky Philosophic Turned On Groovy Twelve String Band”

4. Emerson Lake & Palmer: “When The Apple Blossoms Bloom in the Windmills of Your Mind I´ll Be Your Valentine”

5. Faces: “You Can Make Me Dance Sing or Anything (Even Take the Dog for a Walk, Mend a Fuse, Fold Away the Ironing Board or Any Other Domestic Short Comings)”

6. Freshies: “The Men from Banana Islands Whose Stupid Ideas Never Caught On in the Western World As We Know It”

7. Artwoods: “I´m Looking for a Saxophonist Doubling French Horn Wearing Size 37 Boots”

8. Nurse With Wound: “Chance Meeting on a Dissecting Table of a Sewing Machine and an Umbrella.

9. Bubbles: “This Is Where the Hurdie Gurdie Heebie Geebie Greenie Meenie Man Came In”

10. Siw Malmkuist: “The Man Who Took the Valise off the Floor of Grand Central Station at Noon”

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/12/03 17:17

Vér héldum upp á jólin fyrir mánuði þ.a. listi vor inniheldur allt nema jólalög.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 18/12/03 13:46

Hljómi eitthvað, hlusta ég á það, það er að segja ef ég heyri þá á annað borð í því.

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: