— GESTAPÓ —
Sveitasælan
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 6/3/10 11:47

‹Lítur til veðurs›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/3/10 12:00

Kúnninn hefur alltaf rétt fyrir sér. ‹Þvær kúnnann›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 6/3/10 14:02

Offari mælti:

Kúnninn hefur alltaf rétt fyrir sér. ‹Þvær kúnnann›

Og ætlar svo væntanlega að mjólkann. ‹Glottir eins og fífl›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 6/3/10 15:45

Svo að ég blandi mér í umræðuna um þvott á kúm, sem var á milli Borgfirðingsins Kargs og hinnar frómu Regínu, þá stakk aðallega í augu (eða öllu heldur: þótti undarlegt) að það að þvo kúnum var í langloku Hrútabersins talið upp í sama mund og aðrar athafnir sem ekki krefjast sérstaks undirbúnings. Þannig leit út sem að það að þvo kúnum hefði í raun bókstaflega merkingu, rétt einsog að segjast vera sjálfur að fara í bað.
Hinsvegar er sá skilningur sem fólk almennt leggur í að „þvo kúnum“ sá, að þetta sé þvottur á spenum áður en mjaltatækin eru sett á. Þannig er það kannski hjákátlegt að segjast sísvona ætla að fara að þvo kúnum, þareð sú athöfn er semsagt hluti af mun stærra ferli (mjöltum).
Og Hrútaber - ég (- Bl.) hvet þig til að gera það sem hugurinn girnist, ef búskapur er það sem heillar þig, þá er um að gera að svara því kalli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 6/3/10 16:02

Hrútaberið mælti:

Mæli með því að borgarbúar drífi sín lötu rassgöt út úr stórborginni og skelli sér í þvott á þónokkrun beljuspenum!

Best væri að hafa þá í útræði. Kargur væri vís til þess að fá sér einsog einn teinæring og láta nokkra Reykvíkinga róa honum frá Þormóðsskeri eða undir Jökli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 6/3/10 16:27

Jæja. Best að koma sér...

‹Snarast upp í Fergusoninn og hengir heyhleðsluvagninn aftaní›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/3/10 13:12

‹Kemur með nauðsynlegar kóbaltbirgðir svo hægt sje að stunda dæmigerð baggalútísk landbúnaðarstörf›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/3/10 22:12

Vlad; áttu svokallað Kóbalt converter kit fyrir Massey Ferguson 135? ‹Fær sér í nefið›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 10/3/10 05:22

‹Kemur DNA_keðju úr Massey Ferguson 135, fyrir í kóbaltfræi ›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Al Terego 10/3/10 09:08

Allir í bátana! Búmsjaggabúmm! ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Krútt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 10/3/10 12:07

Allir í bátana? Á nú erfitt með að skilja svona útnesku. Allar á básana! (beljurassgöt) er hinsvegar orðatiltæki sem við kúasmalarnir notuðum oft. ‹fær sér kleinu›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Al Terego 10/3/10 14:26

Þar kom Dordingull aldeilis í Skjöldu. ‹Hlær hæð sína›

Krútt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/4/10 23:21

Almáttugur Enter

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 9/4/10 23:48

‹Tyggur strá.›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrútaberið 12/4/10 20:56

Jæja eftir að hafa hent þessari langloku inn (legg ekki einu sinni í að lesa þetta) sem lék sér um í þessu sem ég kýs að kalla kollurinn á mér hef ég farið á stúfana og fundið þónokkrar manneskjur sem eru til í að fjölmenna flutninga út fyrir endimörk alheimsins, sem sagt í þessa svokölluðu sveitasælu. Þar mun mikil og stór kommúna rísa, einn daginn. Someday, one day. Hvað með fríríki Íslands jafnvel? Sveitasælan, sjálfsþurftarbúskapur, ræktum kartöflur, paprikur og hvaðeina sem hægt er að rækta, kusur á beit og nóg af spenum til að þvo og já einnig má þvo kúnum sjálfum ef viljinn er fyrir hendi !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugðir 14/4/10 21:42

‹Kemur ríðandi með hundinn sér við hlið inn í Sveitasæluna› Hvað er að sjá hérna, Hvernig ætlið þið að setja á vetur hér. Ekki farið að panta áburð, spila af í fjárhúsunum eða nokkurn hlut. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt. Stillir sig svo aftur, nær í pelann í hnakktöskuna› Jæja, Hrússi, hringdu í kornvörudeildina og fáðu nokkra sekki af Græði 5 eða 6. Húkka þú Huxi, heyhleðsluvagninn úr og farðu með herfið á nýræktina, snilld hjá þér að vera með þessa vél. Regína, við förum í gömlu húsin og náum í efni til að spila af í fjárhúsinu. Nú verður þetta að fara að ganga, ærnar fara að bera og sprettan að byrja.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og sigar hundinum á hænsahóp Hrútabersins, svona til gamans fyrir hina.›

Símamynd: Reuter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 14/4/10 22:33

‹Ræskir sig› Ertu viss um að ærnar fari að bera? Gleymdist ekki eitthvað?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 14/4/10 22:55

Hvur ber ábyrgð á þessu þingeyzk-hljómandi vinnumannsgerpi hér að ofan? Hvað er hann að ibba gogg; skipa fyrir og sperra sig? ‹Hnussar af alefli›

Það held ég nú!
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: