— GESTAPÓ —
Nżįrsžarfažing
» Gestapó   » Efst į baugi
     1, 2  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Žarfagreinir 29/12/09 16:59

Jęja krśttmonsurnar mķnar,

Mér reiknast svo til aš tępt hįlft įr sé sķšan ég hélt sķšast Žarfažing. Žaš er aušvitaš ótękt. Einnig eru įkvešnir Gestapóar į landinu sem oftast nęr eru žaš ekki oršiš, og žvķ er tilvališ aš nżta tękifęriš til aš hella viškomandi blindfulla (žvķ téšir Gestapóar eru vitaskuld stakir bindindismenn öšru jafna).

Žaš vęri freistandi aš halda įramótažarfažing ef ég vęri ekki upptekinn žį, en svo er vķst ekki (ég er sumsé ekki ekki upptekinn). Nżįrsžarfažing skal žaš žį heldur vera, en žar sem ég er lķka bókašur į sjįlfan nżįrsdag veršur 2. janśar aš duga.

Sumsé, žarfažing veršur sett kl. 20:00 žann 2. janśar 2010. Žeir sem ekki vita hvar žinghald fer fram mega senda mér einkapóst til aš grennslast fyrir um žaš.

Hlakka til aš sjį ykkur - aš žvķ gefnu aš ég verši ekki blindur, aušvitaš.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Offari 29/12/09 17:45

Ég er žvķ mišur bókašur annarstašar annan jan.‹Blótar herfilega og rķfur hįr sitt›

KauBfélagsstjórinn.
Vladimir Fuckov 29/12/09 18:45

Žaš kemur ekki til mįla aš vjer lįtum sjį oss į svona samkundu, žaš gerum vjer aldrei vegna hęttu į ašgeršum óvina rķkisins. Hinsvegar gęti fariš svo aš raunheimaleikari vor ljeti sjį sig - en žį hugsanlega ekki fyrr en nokkuš er lišiš į kvöldiš.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Śtvarpsstjóri 29/12/09 18:46

Ég hef einnig veriš bókašur ķ annaš, žó varla žaš sama og Offari.

Fjósamašur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskķrteina Herra Hafralóns - Fjölmišlafulltrśi RBB
Vladimir Fuckov 29/12/09 18:51

Er žaš nś alveg öruggt ? Offari tók nefnilega eigi fram ķ hvaš hann er bókašur. Žaš er afar grunsamlegt aš strax skuli koma fram tveir Gestapóar sem eru bókašir ķ eitthvaš.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla

Žaš gęti vel fariš svo aš ég męti, ef žaš veršur runniš af mér.

En hśn snżst nś samt
30/12/09 04:01

Lķkurnar į mętingu af minni hįlfu eru 35%.
Lķkurnar į žvķ aš ég męti ekki eru 50%.

Ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar.
Tina St.Sebastian 30/12/09 18:39

Žaš verša aš teljast góšar lķkur į aš ég męti.

- Passķv-aggressķvur erkióvinur ritstjórnarmešlima hverra nöfn hefjast į 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Ķslands- Umsjónarmašur, hönnušur, verktaki og ęšsta yfirvald ķ mįlefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Golķat 31/12/09 11:35

Ég verš žvķ mišur aš tilkynna aš žrįtt fyrir aš vera hvergi bókašur umrętt kvöld žį mun ég ekki lįta undan žeim hvötum sem žrżsta į aš ég męti į žingiš. Veldur žvķ mešal annars žaš aš žingleišin er nokkuš löng, hrossin ójįrnuš og gönguskķšaleiši į hįlendinu óvķst.

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
Litla Laufblašiš 31/12/09 14:49

Langar aš kķkja en er aš vinna daginn eftir... ég sé til.

Krśsķdślla Gestapó.
Günther Zimmermann 1/1/10 15:06

Ég reyni endilega aš lįta sjį mig.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumašur Fjįrsjóšskammers forsetaembęttisins.
Metalmamma 2/1/10 00:11

Žaš gerist žvķ mišur ekki, žar sem ég er allt of langt ķ burtu.

Ķsdrottningin 2/1/10 00:12

Góša skemmtun.

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Ķvar Sķvertsen 2/1/10 09:53

Žaš er sorglegt aš žurfa aš segja aš ég er žvķ mišur bókašur og get žvķ ekki mętt. Eins og mig langar. Fyrsti lausi dagur žessarar jólavertķšar er į mįnudaginn. AF HVERJU ŽURFA ALLIR AŠ HITTAST Į ŽESSUM ĮRSTĶMA??? JÓLAFRĶIŠ VERŠUR EKKI AFSLAPPANDI HELDUR KVÖŠ OG MENN KOMA ŚTKEYRŠIR TIL VINNU EFTIR JÓLIN (ž.e.a.s. žeir sem į annaš borš hafa vinnu)

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Galdrameistarinn 2/1/10 11:48

Ķvar Sķvertsen męlti:

Žaš er sorglegt aš žurfa aš segja aš ég er žvķ mišur bókašur og get žvķ ekki mętt. Eins og mig langar. Fyrsti lausi dagur žessarar jólavertķšar er į mįnudaginn. AF HVERJU ŽURFA ALLIR AŠ HITTAST Į ŽESSUM ĮRSTĶMA??? JÓLAFRĶIŠ VERŠUR EKKI AFSLAPPANDI HELDUR KVÖŠ OG MENN KOMA ŚTKEYRŠIR TIL VINNU EFTIR JÓLIN (ž.e.a.s. žeir sem į annaš borš hafa vinnu)

Nöldrari.

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
Ķvar Sķvertsen 2/1/10 11:49

Galdrameistarinn męlti:

Ķvar Sķvertsen męlti:

Nöldrari.

Röflari!

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Galdrameistarinn 2/1/10 11:50

Ķvar Sķvertsen męlti:

Galdrameistarinn męlti:

Ķvar Sķvertsen męlti:

Nöldrari.

Röflari!

Fżlupśki.

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
Ķvar Sķvertsen 2/1/10 11:56

Galdrameistarinn męlti:

Ķvar Sķvertsen męlti:

Galdrameistarinn męlti:

Ķvar Sķvertsen męlti:

Nöldrari.

Röflari!

Fżlupśki.

Leišindagaur!

1, 2  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: