— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað alveg siðlaust
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Við hækkum allt verðið í dag um allt að 50%. Segjum hins vegar engum frá því. Ekki einu sinni starfsfólkinu okkar. En á morgun segjum við hins vegar frá því í öllum auglýsingum að allt verður lækkað um 20%.
Húsasmiðjan.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 29/11/09 18:54

Ég fatta ekki hvaða vandamál það er ef börn á Íslandi þurfa líffæraígræðslu. Það er til hellingur af götubörnum á Indlandi sem hafa örugglega nóg af passlegum líffærum. Bara fara og sækja. Götubörnin eiga sér hvort sem er ekkert líf.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 29/11/09 23:44

Umskurður á konum er hið mesta þarfaverk. Ef þær fengju of mikið úr kynlífi er hætt við að þær tækju brókarsótt og sænguðu hjá Pétri og Páli.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 30/11/09 00:20

Traust efnahagslíf er stærsta velferðarmálið. Sjálfstæðisflokkurinn.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/11/09 00:32

Við ættum að hætta að bera okkur saman við Norðurlöndin. Við stöndum þeim framar á flestum sviðum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/11/09 00:40

Günther Zimmermann mælti:

Traust efnahagslíf er stærsta velferðarmálið. Sjálfstæðisflokkurinn.

Þegar öllu er á botninn hvolft er traust efnahagsstjórn það sem skiptir máli - Sjálfstæðisflokkurinn.

Hugsanlega ekki 100% orðrjett hjá oss en merkingin er a.m.k. rjett

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 30/11/09 00:47

Ef við forsetinn sjóðum okkar innlegg saman fæst nokkurn veginn þessi niðurstaða:

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 30/11/09 01:04

Ég sé ekkert að því að stunda kynlíf á/með hænum. Þær geta sjálfum sér um kennt að vera svona eggjandi. Darumdumtsjíng!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/11/09 01:05

Tina St.Sebastian mælti:

Ég sé ekkert að því að stunda kynlíf á/með hænum. Þær geta sjálfum sér um kennt að vera svona eggjandi. Darumdumtsjíng!

Og hana nú !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugfreður 1/12/09 11:48

Al Gore

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephen Timoshenko 1/12/09 11:56

Það ætti að hvetja þjóðir í Afríku til að taka aftur upp mannát.

Þetta leysir tvö vandamál í einu, fólksfjölgun og matarskort.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 1/12/09 15:39

Á sunnudagsmorgnum er góð skemmtan að kíkja í messu og tott í Landakotskirkju. Spyrjið prestinn um 'kórdreng dagsins'.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/12/09 18:03

Ákavíti er úrelltur drykkur...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 1/12/09 18:24

Ef ég vanda mig við að leggja risavaxna upphækað amríska kagganum mínum, næ ég að teppa öll 3 fötluðu stæðin við Kringluna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/12/09 18:54

Lausnin á fólksfjölgunarvanda jarðar? Dauðarefsing fyrir stöðumælasektir.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 1/12/09 19:32

Það myndi spara almannatryggingarkerfinu margar milljónir ef mongólítum væri drekkt við fæðingu!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 1/12/09 23:01

Það er tilvalið að stunda samráð við önnur olíufélög ef menn vantar pening fyrir laxveiðiferðir.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 2/12/09 23:45

Ég veit ekki afhverju er verið að hampa íþróttaafrekum fatlaðra. Fatlaðir eru mikill minnihluti mannkyns, auk þess eru flokkarnir sem þeim er skipt niður í ótal margir. Þannig eru ekkert voðalega margir sem keppa í hverjum flokki. Að verða heimsmeistari í einhverju fatlasundi er álíka mikið afrek og að vera Grenivíkurmeistari!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: