— GESTAPÓ —
Hvar er hún ?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4 ... 21, 22, 23  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 12/11/09 22:46

Þetta er hið dularfyllsta mál. ‹Rannsakar málið og fær sér sopa úr því› Nei.. bara ósköp eðlilegt blútmál.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/11/09 22:50

‹Íhugar að stofna aukasjálfið húna í þeim eina tilgangi að geta stofnað þráð sem heitir „Ég er húni“, en ákveður síðan að það sé of bjánalegur brandari til þess að það taki því›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 12/11/09 22:51

Þarfagreinir mælti:

‹Íhugar að stofna aukasjálfið húna í þeim eina tilgangi að geta stofnað þráð sem heitir „Ég er húni“, en ákveður síðan að það sé of bjánalegur brandari til þess að það taki því›

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Það var lagið!

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/11/09 22:51

‹Íhugar að stofna aukasjálfið húnn í þeim eina tilgangi að geta stofnað þráð sem heitir „Vjer erum húnn“, en ákveður síðan að það sje of bjánalegur brandari til þess að það taki því›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 12/11/09 23:01

‹Hvíslar enn bjánalegri bröndurum í eyru viðstaddra›

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/11/09 23:06

‹Hlær roknahlátri og frussar yfir viðstadda›

(Téður hlátur minnir mjög á þann sem heyra má hér)

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/11/09 23:10

Bleiki ostaskerinn mælti:

‹Hvíslar enn bjánalegri bröndurum í eyru viðstaddra›

‹Hvíslar enn kjánalegri kröndur...›
Hmmm, nei þetta gengur víst ei alveg ‹Sækir samt orðabók til að vera viss›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 12/11/09 23:15

Þarfagreinir mælti:

(Téður hlátur minnir mjög á þann sem heyra má hér)

Ég ætla að prófa að hlægja svona á einhvern.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/11/09 23:28

Já, ég mæli eindregið með því. Það er einmitt svona hlátri að þakka að ég er þar í lífinu sem ég er nú í dag.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 12/11/09 23:42

‹Hættir snarlega við›

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/11/09 23:42

‹Leggst í frekari rannsóknir og hrökklast í kjölfar þess afturábak og hrasar við›

Þetta mál verður stöðugt dularfyllra. Hin konan heiðraði nýlega gestina hjer með nærveru sinni en hinsegin gestur gerði það líka fyrir löngu:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=249

Nánar tiltekið fyrir nær 40 árum, alveg eins og gesturinn sem vjer vöktum áðan athygli á. Er oss því farið að gruna að Hin konan hafi í raun og veru verið hjer síðast fyrir tæpum 40 árum eða þá að hjá öllum þátttakendum í þessum þræði sje núna ársbyrjun 1970. Síðarnefnda skýringin er líklegri - oss finnst nefnilega alls ekki eins og nokkrir áratugir sjeu síðan vjer sáum Hina konuna birtast hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 13/11/09 00:03

Þarfagreinir mælti:

‹Hlær roknahlátri og frussar yfir viðstadda›

(Téður hlátur minnir mjög á þann sem heyra má hér)

Ég emjaði af hlátri yfir þessu myndbandi... Er í lagi með mig...?

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/11/09 00:08

Grýta mælti:

Þarfagreinir mælti:

‹Hlær roknahlátri og frussar yfir viðstadda›

(Téður hlátur minnir mjög á þann sem heyra má hér)

Ég emjaði af hlátri yfir þessu myndbandi... Er í lagi með mig...?

Já! Ég myndi segja að það væri eitthvað mikið að þér ef þú hefðir ekki hlegið.

En varðandi vangaveltur Vlads - þýðir þetta þá að Jimi Hendrix er enn á lífi? ‹Ljómar upp›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/11/09 00:15

Þarfagreinir mælti:

En varðandi vangaveltur Vlads - þýðir þetta þá að Jimi Hendrix er enn á lífi? ‹Ljómar upp›

Hvað eigið þjer við - hjelduð þjer að hann væri dauður ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/11/09 00:17

Vladimir Fuckov mælti:

Þarfagreinir mælti:

En varðandi vangaveltur Vlads - þýðir þetta þá að Jimi Hendrix er enn á lífi? ‹Ljómar upp›

Hvað eigið þjer við - hjelduð þjer að hann væri dauður ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Já, ég stóð í þeirri meiningu. Ertu að segja mér að það sé ekki bara Elvis sem setti á svið sinn eigin dauða? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 13/11/09 13:14

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›‹Klórar sér í höfðinu› Um hvað hrasaði ég?

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/11/09 14:17

‹Nuddar á sér hausinn›

Um hausinn á mér! Ó mig auman ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/11/09 14:20

‹Hrökklast afturábak og hrasar við um gesti sem áður höfðu ‹Hrökklast afturábak og hrasað við um aðra gesti sem áður höfðu ‹Hrökklast afturábak og hrasað við›››

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4 ... 21, 22, 23  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: