— GESTAPÓ —
Hvar er hún ?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... 19, 20, 21, 22, 23  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/12/09 16:33

Nú ertu bara að reyna að afvegaleiða umræðuna, Vlad. Ef við værum í mafíuleik myndi ég kjósa þig.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/12/09 16:41

Eyddi óviðeigandi innleggi.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 4/12/09 16:48

‹Spæjar eins og alvöru spæjarar gera›

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/12/09 16:48

Þarfagreinir mælti:

Nú ertu bara að reyna að afvegaleiða umræðuna, Vlad. Ef við værum í mafíuleik myndi ég kjósa þig.

En við erum í mafíuleik og þjer m.a.s. stjórnið honum. Hann er að vísu í öðrum þræði ‹Kýs Þarfagreini fyrir að vera í mafíuleik í vitlausum þræði›.

Svo teljum vjer oss eigi vera að afvegaleiða umræðuna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/12/09 16:51

‹Glottir eins og fífl›

Jæja, til að svara þessu efnislega finnst mér mjög ólíklegt að Hin konan sé alveg ný hér - hún ber þess of mörg merki að vera sýruspaugari sem er hér mörgum hnútum kunnugur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 4/12/09 16:58

Ég styð þessa fullyrðingu og kýs að hin konan verði afhjúpuð, flengd og hugsanlega hengd.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/12/09 16:59

Þarfagreinir mælti:

‹Glottir eins og fífl›

Jæja, til að svara þessu efnislega finnst mér mjög ólíklegt að Hin konan sé alveg ný hér - hún ber þess of mörg merki að vera sýruspaugari sem er hér mörgum hnútum kunnugur.

Rjett er það. Þetta gæti auðvitað verið nýliði sem hefur kynnt sjer Gestapóið sjerlega vandlega en það sem þjer nefnið teljum vjer þó líklegra. Það breytir því ekki að þetta er lengsti, sjerstæðasti og skemmtilegasti nýliðamóttökuþráður er lengi hefur sjest og því eigi ástæða til að hætta þessari nýliðamóttöku strax vegna einhvers svona smáatriðis ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 4/12/09 17:01

Ég styð þetta líka.. Ég styð svo mikið þessa dagana að ég ætti kannski að gerast stuðningsfulltrúi.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/12/09 17:04

Ég hélt að stuðningsfulltrúi væri sá sem er ölvaður á veitingastaðnum Nings og hefur því fulla trú á að þar ríki stuð.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/12/09 17:07

Nei, Sigfús sjer um það.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 4/12/09 17:22

Enda væri það frekar stuðÁningsfulltrúi.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/12/09 17:23

Ah já - svona getur einn stafur skipt öllu máli.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 4/12/09 17:30

Einn stakur stafur getur breytt öllu. Sérstaklega ef maður er haltur eða á erfitt með gang.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/12/09 17:35

Stafsetning skiptir líka máli - ef fólk setur frá sér stafinn í einhverju kæruleysi getur það hæglega gleymt hvert það setti hann.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 4/12/09 17:57

Einkum og sér í lagi í þeim tilfellum þegar lélega göngulagið stafar af háum aldri. Þá eru líkur á elliglöpum og minnisleysi.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/12/09 18:16

Já, þetta fólk er auðvitað frá þeim tíma þegar 640K þótti nóg fyrir alla. ‹Flissar afskaplega njarðarlega›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 4/12/09 19:17

Ó guð..

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/12/09 19:19

‹Roðnar›

Nei nei, ég er nú bara hann Þarfi.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3 ... 19, 20, 21, 22, 23  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: