— GESTAPÓ —
Hvar er hún ?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, ... 21, 22, 23  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/11/09 00:07

Bleiki ostaskerinn mælti:

Ég skal vera konan sem allar konur ættu að miða sig við... og grenja svo yfir því að geta aldrei nokkurntíman staðið mér jafnfætis. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Jafnfætis í plani eða hæð ? ‹Glottir eins og fífl›

Þarfagreinir mælti:

Bleiki ostaskerinn mælti:

Þarfagreinir mælti:

‹Skimar upp þráðinn›

Ég sé að ég hef sjálfur fundið upp orðið 'aðalkonan' yfir þetta fyrirbæri. Ég þarf að hlusta betur á sjálfan mig ...

Nei í guðana bænum ekki fara að hlusta á sjálfan þig, hvorki nú né síðar meir. Það er bara uppskrift að vandræðum.

En ef ég hlusta ekki þegar ég tala við sjálfan mig er hætt við að ég móðgist. Kannski ég fari þá bara aftur út í að þykjast hlusta en láta allt fara inn um annað eyrað og út um hitt.

En ef þjer hlustið alltaf gætuð þjer orðið pirraðir á þeim hluta yðar sem talar við yður sjálfan ef sá hluti talar fram úr hófi mikið og gert þar með þann hluta pirraðan með neikvæðum viðbrögðum við endalausu mali og þar með verið komnir með tvöfaldan skammt af pirringi í stað þess að einungis helmingur yðar sje pirraður ‹Klórar sjer í höfðinu›.

En að upphaflegu efni þráðarins: Nýliði þessi hefur ekkert látið sjá sig eftir þær örfáu mínútur er hann var inni fyrir rúmum sólarhring. Teljum vjer þó enga ástæðu til annars en að halda umræðum þessum áfram.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/11/09 10:49

Hvaða hluta ertu að tala um Vlad? Ég og ég erum tveir mismunandi menn sko.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 12/11/09 12:30

Ég er nú bara... Spartacus.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 12/11/09 13:28

‹Heldur umræðunum áfram›

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/11/09 14:07

‹Svarar með einhverju afskaplega hnyttnu›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 12/11/09 14:37

‹Skellir sér á lær og hlær hátt og lengi.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/11/09 14:48

‹Heldur þræðinum (gangandi)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 12/11/09 16:29

‹Tekur þráðinn og vindur hann upp í hnykil og byrjar að prjóna þykka peysu.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 12/11/09 18:05

‹prjónar sokka í stíl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 12/11/09 19:01

‹Mátar peysuna›

Fjandinn of ermastutt

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 12/11/09 19:40

Hún passar á mig. ‹Hleypur burt með peysuna›

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/11/09 20:59

‹Hirðir sokkana›

Einmitt það sem mig vantar til að fullkomna safnið mitt!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 12/11/09 22:11

Er hún hin horfin?

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 12/11/09 22:29

Hún hefur fundið til minnimáttarkenndar og flúið.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/11/09 22:35

Enda með lítinn upphafsstaf í nafni sínu og myndalaus api í þokkabót. Það tvennt og sér er alveg nógu viðkvæmt upp á sjálfstraustið, þó viðkomandi sé ekki ógnað af fagurbleikum ostaskera að sperra vöðvana.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/11/09 22:37

Bleiki ostaskerinn mælti:

Hún hefur fundið til minnimáttarkenndar og flúið.

Hún ? Er það þá þessi ?:
http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1961

Það er a.m.k. afar grunsamlegt að það eru nær 40 ár síðan hún sást hjer síðast.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/11/09 22:38

Vladimir Fuckov mælti:

Bleiki ostaskerinn mælti:

Hún hefur fundið til minnimáttarkenndar og flúið.

Hún ? Er það þá þessi ?:
http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1961

Það er a.m.k. afar grunsamlegt að það eru nær 40 ár síðan hún sást hjer síðast.

Þessi hefur klárlega flúið aftur í tímann!

Meira hvað við getum verið vond við nýliða ...

P.S. Stal hún þá ekki tímavélinni?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/11/09 22:43

Þarfagreinir mælti:

P.S. Stal hún þá ekki tímavélinni?

‹Hrökklast afturábak í tíma og hrasar aftur til 1970›
Þetta er skelfilegt ef rjett er.

‹Jafnar sig aðeins›
Þetta þarf samt ei endilega að vera. Þetta gæti hinsvegar bent til að einhverjir af alræmdum tímavjelarþjófum Gestapósins (t.d. EGEN) hafi hitt hana árið 1970.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, ... 21, 22, 23  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: