— GESTAPË —
Hva­ stˇ­ ß nafnspjaldinu ■Ýnu?
» Gestapˇ   » Efst ß baugi
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna Ý •  Senda skilabo­ Senda pˇst

Grřta, Úg er me­ nafnspjaldi­ ■itt.

┴ ■vÝ stendur ,, N˙ ert ■˙ a­ misskilja Úg er ekkert sßr. Bara gl÷­ a­ ■a­ sÚ flauta­ ß ■ig, ■egar ■˙ er vi­ ■a­ a­ fara ■Úr a­ vo­a"

Veiru og sřklavopnasÚrfrŠ­ingur Baggal˙tÝu - Frilla Konungs - LÝffrŠ­ikennari Ý Barnaskˇla Baggal˙tÝu - Kˇbaltblß - Jˇlabarn.
Grřta 9/11/09 23:14

Vladimir Fuckov mŠlti:

Grřta mŠlti:

Var gert nafnspjald fyrir mig?

Ůetta gŠti komi­ skemmtilega ˙t ß nafnspjaldi nŠstu ßrshßtÝ­ar ‹Glottir eins og fÝfl›.

‹Brosir ˙t a­ eyrum og lyftir bß­um h÷ndum upp fyrir h÷fu­ til merkis um a­ sÚr hafi ■ˇtt ■etta afskaplega gˇ­ hugmynd›

- A­sto­arskˇlastjˇri Barnaskˇla Baggal˙tÝu - SamfÚlagsfrŠ­ikennari vi­ sama skˇla - Kaupfjelagsstřra KauBa -
Grřta 9/11/09 23:16

Villimey Kalebsdˇttir mŠlti:

Grřta, Úg er me­ nafnspjaldi­ ■itt.

┴ ■vÝ stendur ,, N˙ ert ■˙ a­ misskilja Úg er ekkert sßr. Bara gl÷­ a­ ■a­ sÚ flauta­ ß ■ig, ■egar ■˙ er vi­ ■a­ a­ fara ■Úr a­ vo­a"

Takk fyrir. Mig rßmar n˙ eitthva­ Ý a­ hafa sagt ■etta......

- A­sto­arskˇlastjˇri Barnaskˇla Baggal˙tÝu - SamfÚlagsfrŠ­ikennari vi­ sama skˇla - Kaupfjelagsstřra KauBa -
Offari 9/11/09 23:17

╔g fÚkk ekkert nafnspjald.‹Blˇtar herfilega og rÝfur hßr sitt› Samt spjalla­i Úg vi­ nokkra ß ßrshßtÝ­ini.

KauBfÚlagsstjˇrinn.

Hexia de Trix mŠlti:

‹Blikkar LÝnberg› HÚrna... af ˇyfirstÝganlegum ors÷kum vantar mig nafnspjald Ý safni­. Er einhver sÚns ß a­ ... hÚrna... ■˙ veist... redda ■vÝ? Svona upp ß sÝ­ari tÝma? ‹Leggur äˇvartô k˙ffulla kakˇk÷nnu ß bor­i­ fyrir framan LÝnberg›

Ůa­ gŠti bara vel fari­ svo. ═ fyllingu tÝmans.

Grřta mŠlti:

LÝnbergur Lei­ˇlfsson mŠlti:

Grřta mŠlti:

Jß.

Manstu hva­ stˇ­ ß ■vÝ?

┴ ■vÝ stˇ­:
N˙ ert ■˙ a­ misskilja Úg er ekkert sßr. Bara gl÷­ a­ ■a­ sÚ flauta­ ß ■ig, ■egar ■˙ er vi­ ■a­ a­ fara ■Úr a­ vo­a.

En h˙n snřst n˙ samt
Vladimir Fuckov 9/11/09 23:20

Offari mŠlti:

╔g fÚkk ekkert nafnspjald.‹Blˇtar herfilega og rÝfur hßr sitt› Samt spjalla­i Úg vi­ nokkra ß ßrshßtÝ­ini.

Ůa­ er af ■vÝ a­ baggal˙tÝskir vÝsindamenn hafa enn ekki fullkomna­ teleporting gegnum sÝma. Fram a­ ■essu hefur af einhverjum ßstŠ­um bara telephoning virka­ gegnum sÝma ‹Blˇtar herfilega og rÝfur hßr sitt›.

Forseti Baggal˙tÝu & kˇbalt- & hergagnaframlei­slurß­herra o.fl. Baggal˙tÝu • Sta­festur erkilaumup˙ki • Ëvinur ˇvina rÝkisins #1 • Vir­ulegasti Gestapˇinn, kr˙ttleysingi og EIGI kr˙tt • Ëafvitandi a­ili ˇsamhverfra vensla

Offari mŠlti:

‹Glottir eins og fÝfl›

Veiru og sřklavopnasÚrfrŠ­ingur Baggal˙tÝu - Frilla Konungs - LÝffrŠ­ikennari Ý Barnaskˇla Baggal˙tÝu - Kˇbaltblß - Jˇlabarn.
Isak Dinesen 9/11/09 23:26

Vladimir Fuckov mŠlti:

Grřta mŠlti:

Ůetta gŠti komi­ skemmtilega ˙t ß nafnspjaldi nŠstu ßrshßtÝ­ar ‹Glottir eins og fÝfl›.

Ůetta vŠri jafnvel enn betra!

Grřta 9/11/09 23:30

Isak Dinesen mŠlti:

Vladimir Fuckov mŠlti:

Grřta mŠlti:

Ůar me­ hafa nafnspj÷ld nŠstu ßrshßtÝ­ar veri­ skrifu­, fyrir mig og Vladimir. ‹Ljˇmar upp›

Garbo 9/11/09 23:34

Er n˙ or­i­ Šskilegt a­ tala bara um eitthva­ ˇŠskilegt? Ůetta er teki­ af Spurt eftir spurninguna.

Vladimir Fuckov 9/11/09 23:35

Isak Dinesen mŠlti:

Vladimir Fuckov mŠlti:

Grřta mŠlti:

‹Brosir ˙t a­ eyrum og lyftir bß­um h÷ndum upp fyrir h÷fu­ til merkis um a­ sjer hafi ■ˇtt ■etta afskaplega fyndi­›

Forseti Baggal˙tÝu & kˇbalt- & hergagnaframlei­slurß­herra o.fl. Baggal˙tÝu • Sta­festur erkilaumup˙ki • Ëvinur ˇvina rÝkisins #1 • Vir­ulegasti Gestapˇinn, kr˙ttleysingi og EIGI kr˙tt • Ëafvitandi a­ili ˇsamhverfra vensla
Herbj÷rn Hafralˇns 9/11/09 23:46

„Mitt nafnspjald mß gjarnan vera me­ risastˇru letri svo Uppi gerist ekki of nŠrg÷ngull vi­ mig. Annars held Úg n˙ a­ kau­i ■ekki mig n˙or­i­. ‹Glottir eins og fÝfl›

Ver­launa­ur sÚntilma­ur. HEIMSMEISTARI Ý teningakasti 2007 og 2008. BL┴R.
Vladimir Fuckov 9/11/09 23:50

Ůetta minnir oss ß a­ nafnspj÷ldin mŠttu nŠst vera ˙r pl˙tˇnÝum svo hŠgt ver­i a­ lesa af ■eim Ý myrkri e­a ■ar sem skuggsřnt er (hentar sjerlega vel fyrir laumup˙ka Ý dimmum sk˙maskotum). Auk ■ess er spurning hvort hafa ■urfi Ý huga Gestapˇa ■ß er lent hafa Ý sjˇnbreytingum ■eim er tengjast hŠkkandi aldri.

Ůarfagreinir 10/11/09 01:43

┴ mÝnu spjaldi stˇ­ ■etta:

Konur villja alltaf fleiri skˇ. ‹Břr sig undir a­ vera grřttur skˇm›

Greifinn af Ůarfa■ingi • Fullur sÝmamßlarß­herra • Yfiryfirheyrslumeistari RannsˇknarrÚttar SkoffÝnsins • Sjßlfskipa­ur ˙ltrasÚntilma­ur og ÷­lingur
Bleiki ostaskerinn 10/11/09 13:25

┴ mÝnu nafnspjaldi stˇ­ jˇlakve­ja sÝ­an Ý jan˙ar e­a eitthva­, en h˙n hljˇma­i eitthva­ ß ■essa lei­: "╔g Štla a­ vera snemma Ý jˇlakve­junum Ý ßr. Gle­ileg jˇl kr˙ttin mÝn, og a­rir sÝ­ur kr˙ttlegir"

Ůa­ var ekki Úg!
Ůarfagreinir 10/11/09 13:37

Ůa­ fer a­ lÝ­a a­ ■vÝ a­ ■essi forvirka kve­ja fari a­ taka gildi. Ůß er kannski ekki seinna vŠnna a­ taka afst÷­u til ■ess hvort ma­ur telst kr˙tt e­a sÝ­ur kr˙ttlegur. ‹Starir ■egjandi ˙t Ý lofti­›

Greifinn af Ůarfa■ingi • Fullur sÝmamßlarß­herra • Yfiryfirheyrslumeistari RannsˇknarrÚttar SkoffÝnsins • Sjßlfskipa­ur ˙ltrasÚntilma­ur og ÷­lingur
Billi bila­i 10/11/09 13:38

SÝ­ar kr˙ttlegur?

SÚrlegt hir­kr˙tt og gŠludřr hinnar keisaralegu hßtignar • Sitjandi ß kornfl÷gu, bÝ­ Úg ■ess a­ vagninn komi
Ůarfagreinir 10/11/09 13:40

Billi bila­i mŠlti:

SÝ­ar kr˙ttlegur?

SÝ­spika­ur kr˙ttlegur ... ?

1, 2, 3  
» Gestapˇ   » Efst ß baugi   » Hva­ er nřtt?
Innskrßning:
Vi­urnefni:
A­gangsor­: