— GESTAPÓ —
Hvađ stóđ á nafnspjaldinu ţínu?
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Er hćgt ađ stinga sig á kardinálum?

En hún snýst nú samt

Á mínu stóđ..

Ţađ tilkynnist hér međ opinberlega ađ ég er ađ íhuga ađ lifa skírlífi héđan í frá.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
hvurslags 9/11/09 00:23

Öl er böl og blessun eins
bragđast vel og illa.
Veikinda- og valdur meins
víđa lćknar kvilla.

Síđan er bara spurning hvor áhrifin bjórdrykkjan hafđi í gćr. ‹glottir eins og fífl›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Dula 9/11/09 00:28

Hef ekki hugmynd um ţađ, enda var ég ekkert ánćgđ međ ţađ sem var valiđ af allri ţeirri ógleymanlegu snilld sem komiđ hefur frá mér á árinu.‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
9/11/09 01:10

Blautt fer fret í buxur oft
og blćđir stundum líka,
ef ristil fyllir rotiđ loft.
Raun ég ţekki slíka.

Smekklegt.

Ađgát skal höfđ í nćrveru sálar.
Tina St.Sebastian 9/11/09 02:01

Ég er ađ hugsa um hvort ţađ sé mögulegt ađ ég sé međ ofnćmi fyrir vatni.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Regína 9/11/09 07:24

Á ég virkilega ađ vera ţurrbrjósta hér í alla nótt?

Ég leitađi uppi tilvitnuna, hún er af ţrćđinum „Spurt eftir spurninguna“, ég var ađ reyna ađ grćta Skabba svo ég fengi tár.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Jarmi 9/11/09 07:43

Iss, mig langar ekkert á ţessa árshátíđ. Víniđ er súrt.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Billi bilađi 9/11/09 09:08

„Ég mćti! ‹Ljómar upp og fer í pils›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Vladimir Fuckov 9/11/09 09:40

„Almennt sjeđ er a.m.k. alveg ljóst ađ frá almennu sjónarmiđi er ţetta almennt sjeđ almennilegt.“

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Tigra 9/11/09 09:55

Vó vó. Engan asa hérna. Ţú mátt rýja mig í maí, en ekki fyrr! Veistu hvađ ţađ er kalt úti?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Isak Dinesen 9/11/09 22:04

„Fjandinn hirđi mig ef ţetta eru ekki stinnustu mandarínur sem ég hef ţuklađ á.“

Nermal 9/11/09 22:06

Mikiđ ótrúlega er gaman ađ vaska upp og ţrífa klósettiđ!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Grýta 9/11/09 22:11

Var gert nafnspjald fyrir mig?

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -

Grýta mćlti:

Já.

En hún snýst nú samt
Hexia de Trix 9/11/09 23:08

‹Blikkar Línberg› Hérna... af óyfirstíganlegum orsökum vantar mig nafnspjald í safniđ. Er einhver séns á ađ ... hérna... ţú veist... redda ţví? Svona upp á síđari tíma? ‹Leggur „óvart“ kúffulla kakókönnu á borđiđ fyrir framan Línberg›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Grýta 9/11/09 23:09

Línbergur Leiđólfsson mćlti:

Grýta mćlti:

Já.

Manstu hvađ stóđ á ţví?

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
Vladimir Fuckov 9/11/09 23:13

Grýta mćlti:

Ţetta gćti komiđ skemmtilega út á nafnspjaldi nćstu árshátíđar ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: