— GESTAPÓ —
Hvaða verðlaun ættir þú að fá á árshátíð Gestapó?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/10/09 23:59

Það yrðu þá skammarverðlaun

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/10/09 00:03

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Hvað eigið þjer við með því ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Ættu þá kannski allir þeir sem aldrei hafa verðlaun að skipta með sjer verðlaunum fyrir að vera minnst verðlaunaði Gestapóinn ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/10/09 00:28

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 22/10/09 00:31

Ég held að ég hafi klárlega verið efnilegasti nýliðinn á sínum tíma ‹Ljómar upp›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 22/10/09 00:40

Annrún mælti:

Ég held að ég hafi klárlega verið efnilegasti nýliðinn á sínum tíma ‹Ljómar upp›

‹ræskir sig rosalega hátt›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/10/09 00:43

Já og fyrir 6 árum var ég rosalega efnilegur líka...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 22/10/09 00:45

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Annrún mælti:

Ég held að ég hafi klárlega verið efnilegasti nýliðinn á sínum tíma ‹Ljómar upp›

‹ræskir sig rosalega hátt›

‹Horfir verulega illilega á Villimey› Við sláumst bara um þetta í góðum gír á árshátíðinni vinkona ‹Ljómar upp›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 22/10/09 08:11

Ég ætti að sjálfsögðu að fá jafnréttisverðlaunin fyrir að hafa fundið upp konuna hérna.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 22/10/09 11:46

‹Tautar› Ég hef nú alla tíð verið krúsídúlla gestapó en aldrei fengið neina viðurkenningu fyrir. ‹Sparkar í tóma dós og fær meiddi á tásluna sína› Kannski að ég fái plástur í skaðabætur?... hello kitty plástur.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/10/09 11:54

Er krúsídúlla Gestapó ekki það sama og krútt Gestapó ? ‹Ljómar upp›

feministi mælti:

Ég ætti að sjálfsögðu að fá jafnréttisverðlaunin fyrir að hafa fundið upp konuna hérna.

Stenst eigi - feministi er nefnilega karlkyns orð.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/10/09 11:57

En Vladimir, var það ekki karl sem fann upp konuna? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/10/09 13:19

Billi bilaði mælti:

En Vladimir, var það ekki karl sem fann upp konuna? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Enga vitleysu. Til að finna eitthvað upp þarftu að hafa fullkominn skilning á því.
Þann karlmann, sem hefur fullkominn skilning á konu, þætti mér gaman að sjá.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/10/09 13:23

Sumar merkustu uppfinningar hafa reyndar orðið til óvart. Spurning er hvort það hafi átt sjer stað í þessu tilviki ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/10/09 13:29

Tigra mælti:

Billi bilaði mælti:

En Vladimir, var það ekki karl sem fann upp konuna? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Enga vitleysu. Til að finna eitthvað upp þarftu að hafa fullkominn skilning á því.
Þann karlmann, sem hefur fullkominn skilning á konu, þætti mér gaman að sjá.

Er hægt að skilja konur? Ég veit vel að það er hægt að skilja við konur en þótt ég sé fullkominn hef ég aldrei geta skilið konur.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 22/10/09 17:07

Tónóvissasti Gestapóinn!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/10/09 14:04

Ég ætti að fá verðlaun fyrir að vera mesti tónlistarmaður Gestapó!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/10/09 14:08

‹Kýs Ívar fyrir að vera grunsamlega nálægt því að vera mesti tónlistarmaður Gestapó›

En hvað er þetta „tónó“ sem Nermal var að tala um ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/10/09 14:08

OK, ég skal mæta með þau og afhenda við hátílega athöfn. ‹Hátíðast›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: