— GESTAPÓ —
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 23/9/09 23:32

Þakka, þakka. Gleður mig og hræðir að vera hér. Þessi mynd er sú skásta sem ég átti af mér. Ég var nývöknuð úr roti eftir að hafa flogist á við þrjá sjómenn og eina geimveru.

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/9/09 23:48

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Geimveru ?! Hvar rákust þjer á hana ? Er hún dauð eða má nýta hana sem tilraunadýr í tengslum við smíði á opinberri stjörnusambandsstöð ? Ef hún er dauð er hún þá varanlega dauð, tímabundið dauð eða eitthvað þar á milli ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 23/9/09 23:57

Vér teljum Geimveruna vera í fullu fjöri, svo vel má nota hana til hinna ýmissu tilrauna.

‹Nýr saman höndum af æsingi.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/9/09 12:36

Ég hef eiginlega meiri áhuga á að fá nöfn sjómannanna, en altént, velkomin núrgis.

Ég yrki'um von í voða flýti:
Velkomin sértu núrgis,
áttu nokkuð Ákavíti
eða bara súrmys-
u

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 24/9/09 19:25

Sæl vertu núrgis og velkomin. Vertu bara eins og heima hjá þér en láttu það vera að gramsa í skápnum, eins og er sagt í minni sveit.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 24/9/09 23:28

Sæll og til hamingju!

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/9/09 00:01

hæ.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 25/9/09 09:07

Vá ég fékk kvæði og allt. Geimveran stakk af með veskið mitt, en ég er nokkuð viss um að það sé hægt að gera tilraunir á henni. Þ.e.a.s. náist hún fyrir rest. Sjómennirnir voru af rússneskum togara og hétu þeir Vlad, Vladirmir og Gdankidans. Þeir stungu af með ákavítið mitt svo nú sit ég upp með súrmys-u.

Í skólastofu ég sit nú ein
á rófu minni marin
Á Ölstofunni varð mér mein
ég fór of oft á barinn.

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 25/9/09 09:30

Hæ!

Fín efnistök og góð hugmynd en útfærslan fær 0,5 (komma fimm er fyrir stafsetninguna, hún er prýðisgóð). Hér er afar vel séð að fólk yrki „rétt“, þ.e.a.s. notist við stuðla og höfuðstafi og hafi lágmarksþekkingu í bragfræði (ekki það, sumir eru leirskáld og sóma sér vel sem slík en lengi má gott bæta og allt það..).
Endilega kíktu á þráðinn Skólastofan eða inn á skáldanördasíðuna rimur.is ef þú hefur frekari áhuga á kvæðagerð og ljóðlist.

Ljóðið reyndist, leitt að segja
loða illa saman.
Úr því bæta má þó, meyja,
mun þá verða gaman!

Vertu annars velkomin..

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 25/9/09 13:17

Þakka þér fyrir þessi ágætu ráð. Mér til varnar vildi ég bara segja smá frá stöðu minni þá stundina. Ég geri mér fulla grein fyrir því að þetta er ekki mitt besta verk, enda ekki unnið eftir kúnstarinnar reglum.
Annars hef ég séð hvernig þú átt til með að fara með nýliða hér, svo ég prísa mig sæla. Allavega í bili.
Bless í bili.
Guðmundur frá Gili. (núrgis)

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Megas 25/9/09 15:13

Ég er Megas.

Jeg er Megas.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 25/9/09 17:43

núrgis mælti:

Þakka þér fyrir þessi ágætu ráð. Mér til varnar vildi ég bara segja smá frá stöðu minni þá stundina. Ég geri mér fulla grein fyrir því að þetta er ekki mitt besta verk, enda ekki unnið eftir kúnstarinnar reglum.
Annars hef ég séð hvernig þú átt til með að fara með nýliða hér, svo ég prísa mig sæla. Allavega í bili.
Bless í bili.
Guðmundur frá Gili. (núrgis)

Það er aldrei að vita nema maður mildist aðeins með árunum og leyfi einstaka nýliða að sleppa í gegnum síuna...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 25/9/09 20:57

Svo er mér sagt að vilji maður borða gott kjet, þá sé best að kaupa það snemma og láta það standa í þó nokkura stund. Þá meyrnar það.
Megas er Sagem á afturábakísku og það er einnig heiti yfir ákveðna tegund af ráterum.

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 25/9/09 21:00

Ég hér með afsala mér ábyrgð á öllum stavsettningarvillumm, kommu og hástafahikki og hveðeina til sl. 5 rauðvínsglasa.

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/9/09 21:01

Ölvun er engin afsökun fyrir stafsetningarvillum. Það tekur bara lengri tíma að skrifa innleggin.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 25/9/09 21:04

Fröken Svipa tekur nýliða Núrgis í karphúsið. Nýliði Núrgis slapp. Fröken Svipa með hvítar tennur eins og sólin fann hana í fjöru og tók hana svo í bakaríið.
Hausinn ofaní maga, magann ofaní skó..

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 25/9/09 21:07

VÁ! Þrjár blaðsíður af busun...‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 25/9/09 21:09

Ég veit, ég á innkomu eins og dýmamít. (I make an entrance with a BANG!). Sem er náttúrlega bara stuð. Hvar er partýið?

Kattavinur og amma skrattans.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: