— GESTAP —
h
» Gestap   » Vjer netjair
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
nrgis 23/9/09 23:32

akka, akka. Gleur mig og hrir a vera hr. essi mynd er s sksta sem g tti af mr. g var nvknu r roti eftir a hafa flogist vi rj sjmenn og eina geimveru.

Kattavinur og amma skrattans.
Vladimir Fuckov 23/9/09 23:48

‹Hrkklast afturbak og hrasar vi›
Geimveru ?! Hvar rkust jer hana ? Er hn dau ea m nta hana sem tilraunadr tengslum vi smi opinberri stjrnusambandsst ? Ef hn er dau er hn varanlega dau, tmabundi dau ea eitthva ar milli ?

Forseti Baggaltu & kbalt- & hergagnaframleislurherra o.fl. Baggaltu • Stafestur erkilaumupki • vinur vina rkisins #1 • Virulegasti Gestapinn, krttleysingi og EIGI krtt • afvitandi aili samhverfra vensla
Fergesji 23/9/09 23:57

Vr teljum Geimveruna vera fullu fjri, svo vel m nota hana til hinna missu tilrauna.

‹Nr saman hndum af singi.›

Konungur Efergisistan Gfumlarherra Flt jr - Sltt ft - Hrein tr ttum bestu endurkomuna ri 2008 Sturtufkill
Skabbi skrumari 24/9/09 12:36

g hef eiginlega meiri huga a f nfn sjmannanna, en altnt, velkomin nrgis.

g yrki'um von voa flti:
Velkomin srtu nrgis,
ttu nokku kavti
ea bara srmys-
u

To live outside the law, you must be honest.
Kiddi Finni 24/9/09 19:25

Sl vertu nrgis og velkomin. Vertu bara eins og heima hj r en lttu a vera a gramsa skpnum, eins og er sagt minni sveit.

Timburfleytarinn mikli.
lfelgur 24/9/09 23:28

Sll og til hamingju!

Mu!
Offari 25/9/09 00:01

h.

KauBflagsstjrinn.
nrgis 25/9/09 09:07

V g fkk kvi og allt. Geimveran stakk af me veski mitt, en g er nokku viss um a a s hgt a gera tilraunir henni. .e.a.s. nist hn fyrir rest. Sjmennirnir voru af rssneskum togara og htu eir Vlad, Vladirmir og Gdankidans. eir stungu af me kavti mitt svo n sit g upp me srmys-u.

sklastofu g sit n ein
rfu minni marin
lstofunni var mr mein
g fr of oft barinn.

Anna Panna 25/9/09 09:30

H!

Fn efnistk og g hugmynd en tfrslan fr 0,5 (komma fimm er fyrir stafsetninguna, hn er prisg). Hr er afar vel s a flk yrki „rtt“, .e.a.s. notist vi stula og hfustafi og hafi lgmarksekkingu bragfri (ekki a, sumir eru leirskld og sma sr vel sem slk en lengi m gott bta og allt a..).
Endilega kktu rinn Sklastofan ea inn skldanrdasuna rimur.is ef hefur frekari huga kvager og ljlist.

Lji reyndist, leitt a segja
loa illa saman.
r v bta m , meyja,
mun vera gaman!

Vertu annars velkomin..

♦ brjlai demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nliaskelfir, konan me hinn stimpilinn ♦ blmannagrppa ♦ fst n einnig me hsklagru ♦
nrgis 25/9/09 13:17

akka r fyrir essi gtu r. Mr til varnar vildi g bara segja sm fr stu minni stundina. g geri mr fulla grein fyrir v a etta er ekki mitt besta verk, enda ekki unni eftir knstarinnar reglum.
Annars hef g s hvernig tt til me a fara me nlia hr, svo g prsa mig sla. Allavega bili.
Bless bili.
Gumundur fr Gili. (nrgis)

Megas 25/9/09 15:13

g er Megas.

Jeg er Megas.
Anna Panna 25/9/09 17:43

nrgis mlti:

akka r fyrir essi gtu r. Mr til varnar vildi g bara segja sm fr stu minni stundina. g geri mr fulla grein fyrir v a etta er ekki mitt besta verk, enda ekki unni eftir knstarinnar reglum.
Annars hef g s hvernig tt til me a fara me nlia hr, svo g prsa mig sla. Allavega bili.
Bless bili.
Gumundur fr Gili. (nrgis)

a er aldrei a vita nema maur mildist aeins me runum og leyfi einstaka nlia a sleppa gegnum suna...

♦ brjlai demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nliaskelfir, konan me hinn stimpilinn ♦ blmannagrppa ♦ fst n einnig me hsklagru ♦
nrgis 25/9/09 20:57

Svo er mr sagt a vilji maur bora gott kjet, s best a kaupa a snemma og lta a standa nokkura stund. meyrnar a.
Megas er Sagem afturbaksku og a er einnig heiti yfir kvena tegund af rterum.

nrgis 25/9/09 21:00

g hr me afsala mr byrg llum stavsettningarvillumm, kommu og hstafahikki og hveeina til sl. 5 rauvnsglasa.

Regna 25/9/09 21:01

lvun er engin afskun fyrir stafsetningarvillum. a tekur bara lengri tma a skrifa innleggin.

Drottning Baggaltu. Varaforseti Baggaltu. Dulmlssrfringur Hlerunarstofnunar. Meykngur.
nrgis 25/9/09 21:04

Frken Svipa tekur nlia Nrgis karphsi. Nlii Nrgis slapp. Frken Svipa me hvtar tennur eins og slin fann hana fjru og tk hana svo bakari.
Hausinn ofan maga, magann ofan sk..

lfelgur 25/9/09 21:07

V! rjr blasur af busun...‹Hrkklast aftur bak og hrasar vi›

Mu!
nrgis 25/9/09 21:09

g veit, g innkomu eins og dmamt. (I make an entrance with a BANG!). Sem er nttrlega bara stu. Hvar er parti?

1, 2, 3, 4, 5  
» Gestap   » Vjer netjair   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: