— GESTAPÓ —
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 22/9/09 21:56

Sæl núrgis og margfaldlega velkomin.
Kanntu að yrkja, malla kakó, þurrka Færeyinga eða skenkja blút. Það er nefnilega orðinn allnokkur hörgull á hæfileikafólki í þessi störf og verulegrar nýliðunar þörf.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/9/09 22:21

Svo er þátttaka í hernaðar- og leyniþjónustuaðgerðum gegn óvinum baggalútíska heimsveldisins alltaf vel þegin ‹Veifar listanum yfir óvini ríkisins því til sönnunar (sem reyndar gengur erfiðlega vegna þess hve listinn er stór, langur og þar af leiðandi þungur)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hæ, Núrgis.
Vertu velkomin.

‹Þiggur svossum eins og eitt stykki kjötsúpu›

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 23/9/09 00:09

Ertu góður í skotbolta?

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/9/09 00:16

Andþór mælti:

Ertu góður í skotbolta?

Kyn nýliðans og/eða nafns nýliðans er reyndar nokkuð á reiki og kann að ráðast af hvort nafnið er lesið afturábak eða áfram. Því teljum vjer rjettara að segja góður/góð/gott þar til þessi mál skýrast og/eða núrgis lætur í ljós formlegar óskir um hvernig ávarpa beri hann/hana/það.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 23/9/09 00:22

Ó, ég hélt það væri: Hann Núberg..

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 23/9/09 13:08

Núrgis er augljóslega Sigrún, bara aftur á bak, og þar af leiðandi er ekki óvitlaust að nota kvenkynns fornöfn frekar en karlkyns, allaveg þar til að maður er leiðréttur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 23/9/09 13:46

Aha.. þannig að þú heitir í raun Rainim og Vladimir Fuckov heitir Vokcuf Rimidalv.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 23/9/09 17:23

Já... það er nauðsyn að bæta við nýliðum hérna þar sem stundum vil kvarnast úr kjarnanum sem hér er. Vertu velkomin nýliði.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 23/9/09 17:42

‹Potar í þráðinn›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 23/9/09 20:50

Ha ha, ég hlæ. Sagði frú Vaíla Veinólínó. En ég hló ekki lengi afþví ég ætlaði að gera íslenskar gæsalappir og það virkaði ekki.
Til að svara flestu sem ég man hér að ofan þá er ég í fyrsta lagi bersýnilega kvenkind. Einhver hér kallar sig meykóng og þykir mér það góður titill, þó svo hann eigi eigi við mig. Ég hef hlotið nafnbótina súpertík og einhver taldi mig ömmu Satans, en ég held hann hafi talið mig sig.
Í annan stað þá man ég ekki fleiri spurningar í bili. Jú, ég kann að búa til kakó og sviðasultu. En ég kann ekki að prjóna. Ég gaf einu sinni út ljóðabók með vinkonu minni, í einu eintaki. Hún er með eintakið svo ég get því miður ekki deilt þeim kveðskap með ykkur að svo stöddu. Annars samdi ég eitt sinn kvæði handa systur minni. Það fjallaði um hafmann í húðbuxum með lifrarpylsu á hælunum.
Ég þakka góðar móttökur og vonanst til að geta lagt eitthvað bitastætt til málanna hér. Ef ekki þá sver ég mig úr félagsskapnum með skömm.
Yðar
Núrgis

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 23/9/09 20:52

Vokcuf Rimidalv er einræðisherra Króatíu og ber ekki að rugla honum saman við spegilmynd sína.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/9/09 21:33

Til að gera íslenskar gæsalappir þá ýtir þú annað hvort á gæsalappatáknið sem kemur neðan við innskriftargluggann, eða skrifar g og /g í hornklofum á réttum stöðum. (Eða skrifar Alt+132 og Alt+147 ef ég man rétt.)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 23/9/09 21:44

‹Sýður vatn›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/9/09 22:23

Tumi Tígur mælti:

núrgis mælti:

ég hef ánægju af áfengum veigum og köttum

Mér líst strax vel á þennan nýliða. xT

xT

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 23/9/09 22:33

Heyrðu, ég reyni Alt0147 og gæsalappa táknið en það kom bara eitthvað óútskýranlegt. En takk samt og skál.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 23/9/09 23:13

Ja hér! Yður hefir hlotnazt mynd. Til lukku.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 23/9/09 23:16

Velkomin núrgis. Vonandi verður þú virk og nýtur lífsins hér með okkur.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: