— GESTAPÓ —
Árshátíð
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4 ... 16, 17, 18  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 10/9/09 12:45

Grýta mælti:

Miniar mælti:

Dula mælti:

Það verður árshátíð í byrjun nóvember, allir ættu að geta fórnað 5 klukkutímum af sínum próflestrartíma, eruð þið ekki hvort sem er í tölvunni að leika ykkur í skólanum, þetta gekk upp í fyrra, árið þar áður og þar áður. Við hlustum ekki á svona bull.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Er ómyndarlegum nýliðum boðið líka?

Já, örugglega. Viltu ekki fá þér mynd?

Ég er að reyna að finna eitthvað sem passar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/9/09 22:18

Ívar minn kær, þú kemur bara. Það er ekki árshátíð án þín!

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/9/09 23:04

Dula mælti:

Ívar minn kær, þú kemur bara. Það er ekki árshátíð án þín!

einmitt það sem ég hefði sagt viljað

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Dula mælti:

Það verður árshátíð í byrjun nóvember, allir ættu að geta fórnað 5 klukkutímum af sínum próflestrartíma, eruð þið ekki hvort sem er í tölvunni að leika ykkur í skólanum, þetta gekk upp í fyrra, árið þar áður og þar áður. Við hlustum ekki á svona bull.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Heyr, heyr!

Og þau sem konast ekki...
‹Starir þegjandi út í loftið›
...þau mæta bara samt

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/9/09 00:51

Upprifinn mælti:

Dula mælti:

Ívar minn kær, þú kemur bara. Það er ekki árshátíð án þín!

einmitt það sem ég hefði sagt viljað

Verði árshátíðin haldin þar sem ég verð tilfallandi að spila með hinu bandinu mínu þá kem ég, annars ekki. Mér þykir það leitt en ég tek borgaða spilamennsku fram yfir það að borga fyrir spilamennsku.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 11/9/09 02:17

Væri þá ekki gott að búa til nefnd sem fyrst, finna dagsetningu og taka frá stað? Svo að Sívertsen kallinn geti tekið frá daginn ?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/9/09 06:16

Þið farið ekki að láta mig stjórna hvenær árshátíð verður. Það gæti komið á daginn að ég yrði veikur og því frestun tilgangslaus.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/9/09 11:54

Ívar Sívertsen mælti:

Þið farið ekki að láta mig stjórna hvenær árshátíð verður. Það gæti komið á daginn að ég yrði veikur og því frestun tilgangslaus.

Já, eða rútubílstjórinn!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 11/9/09 20:26

Texi Everto mælti:

Væri þá ekki gott að búa til nefnd sem fyrst, finna dagsetningu og taka frá stað? Svo að Sívertsen kallinn geti tekið frá daginn ?

Skipum nefndina þá bara núna.

Formaður: Texi.
Ritari: Texi.
Skreytingameistari: Texi.
Hljómsveitarstjóri: Texi.
Hlaupatík árhátíðarnefndar: hlewagastiR

Að auki getur nefndin sjanghæjað hæfileikafólk af gestapóinu inn í nefndina að vild.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 14/9/09 21:50

‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/9/09 14:08

Eins og svo oft áður gleymdi ég alveg að fylgja því eftir sem ég frestaði. Mér gefst alltaf best að gera hlutina á meðan ég man eftir þeim.

Ég er allavega búinn að þessu núna - könnunina má sjá hér.

Þægilegt að geta endurnýtt kóðann frá því í fyrra að langmestu leyti ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/9/09 15:50

Búinn, weeee w

weeee
weeee
weweeee
weeee
weee
weee
weeee
weeee
‹Keyrir brumma›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 15/9/09 21:03

Upprifinn mælti:

Skipum nefndina þá bara núna.

Formaður: Texi.
Ritari: Texi.
Skreytingameistari: Texi.
Hljómsveitarstjóri: Texi.
Hlaupatík árhátíðarnefndar: hlewagastiR

Að auki getur nefndin sjanghæjað hæfileikafólk af gestapóinu inn í nefndina að vild.

Árhátíðarnefndar? Er það nefndin sem skipuleggur upphitunarteiti í heimahúsum?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/9/09 01:06

hlewagastiR mælti:

Árhátíðarnefndar? Er það nefndin sem skipuleggur upphitunarteiti í heimahúsum?

Vjer leggjum til að í ár verði þetta haft einfalt: Öll upphitunarteiti verði hjá Texa.

Varðandi tímasetningu er aðalatriðið að sem flestir komi. Æskilegast finnst oss líka að sem allra mest af hljómsveitinni geti komið, sbr. umræður um Ívar hjer framar - oss er ekki ljóst af þeirri umræðu hvort hann kemst alls ekki það sem eftir er af árinu eða hvort það er bara erfitt fyrir hann að koma verði árshátíðin á svipuðum tíma og síðast (svo er spurning hvort það að nú er hann orðinn hálfgerður 'atvinnumaður' á þessu sviði geti ekki breytt einhverju varðandi hljómsveitarmál - slíkt væri ekkert óeðlilegt).

Annars er það eina augljósa varðandi tímasetningu það að útilokað er að hafa árshátíðina í desember vegna námsmanna hjer og sama gæti átt við um dagsetningar seint í nóvember.

PS Tímavjelarþjófar eru beðnir um að gefa sig fram STRAX. Vjer þurfum sem fyrst að kanna hvernig árshátíðin verður. Verði þeir eigi við þessum fyrirmælum hafa þeir verra af ‹Horfir löngunaraugum á rauða takkann›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 16/9/09 01:22

Ef ég er námsmaður, þá kemst ég ekki 21 og 28 nóvember. ‹Klórar sér í hattinum›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 16/9/09 01:35

Ég mæti með nesti og nýa skó.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 16/9/09 02:00

Ívar Sívertsen mælti:

Upprifinn mælti:

Dula mælti:

Ívar minn kær, þú kemur bara. Það er ekki árshátíð án þín!

einmitt það sem ég hefði sagt viljað

Verði árshátíðin haldin þar sem ég verð tilfallandi að spila með hinu bandinu mínu þá kem ég, annars ekki. Mér þykir það leitt en ég tek borgaða spilamennsku fram yfir það að borga fyrir spilamennsku.

Smáborgari.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 16/9/09 08:28

Vladimir Fuckov mælti:

hlewagastiR mælti:

Árhátíðarnefndar? Er það nefndin sem skipuleggur upphitunarteiti í heimahúsum?

Vjer leggjum til að í ár verði þetta haft einfalt: Öll upphitunarteiti verði hjá Texa.

Varðandi tímasetningu er aðalatriðið að sem flestir komi. Æskilegast finnst oss líka að sem allra mest af hljómsveitinni geti komið, sbr. umræður um Ívar hjer framar - oss er ekki ljóst af þeirri umræðu hvort hann kemst alls ekki það sem eftir er af árinu eða hvort það er bara erfitt fyrir hann að koma verði árshátíðin á svipuðum tíma og síðast (svo er spurning hvort það að nú er hann orðinn hálfgerður 'atvinnumaður' á þessu sviði geti ekki breytt einhverju varðandi hljómsveitarmál - slíkt væri ekkert óeðlilegt).

Annars er það eina augljósa varðandi tímasetningu það að útilokað er að hafa árshátíðina í desember vegna námsmanna hjer og sama gæti átt við um dagsetningar seint í nóvember.

PS Tímavjelarþjófar eru beðnir um að gefa sig fram STRAX. Vjer þurfum sem fyrst að kanna hvernig árshátíðin verður. Verði þeir eigi við þessum fyrirmælum hafa þeir verra af ‹Horfir löngunaraugum á rauða takkann›.

Til hvers er þessi rauði takki? ‹Ýtir á rauða takkann.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4 ... 16, 17, 18  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: