— GESTAPÓ —
Árshátíð
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 14, 15, 16, 17, 18  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 2/11/09 21:08

‹æðir inn› Lokafrestur minn rass! Ég tilkynni hér með að ég mun mæta á þessa njarðasamkomu.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kargur. Kíktu í pósthólfið þitt.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/11/09 21:39

Kargur mælti:

‹æðir inn› Lokafrestur minn rass! Ég tilkynni hér með að ég mun mæta á þessa njarðasamkomu.

‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 2/11/09 22:28

‹kíkir í pósthólfið sitt›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 3/11/09 00:49

Kargur mælti:

‹æðir inn› Lokafrestur minn rass! Ég tilkynni hér með að ég mun mæta á þessa njarðasamkomu.

Eins gott að einhver almennilegur haldi uppi heiðri þessarar ´sk´ fjölskyldu.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það er svo stutt þangað til ég fæ að knúsa ykkur öll. ‹Stekkur hæð sína›

‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 4/11/09 00:45

Kargur mælti:

‹kíkir í pósthólfið sitt›

Það er nú gott að a.m.k. einhver af ykkur bakkabræðrum skuli mæta.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/11/09 15:44

Jæja - ég ætlaði bara að láta vita af því að fyrirpartýið mitt hefst kl 18:00. Svona ef ske kynni að einhverjir væru að velta því atriði fyrir sér ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 5/11/09 19:36

Á maður þá að éta hjá þér?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 5/11/09 19:59

Trallalallala.Já, það eru víst einhverjir dagar*10^6. Ég sit einmitt við þá iðju að borða 3. þannig í vikunni... nei hver fjárinn, eyðir Þarfi sinni færslu!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/11/09 20:09

Tina St.Sebastian mælti:

Á maður þá að éta hjá þér?

Það má alveg. Svo má líka borða áður og koma aðeins seinna þá.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/11/09 20:26

Getið þið ekki fresta þessari árshátíð um viku, Því þá þarf ég kannski að skreppa suður.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Starir á Offara›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 5/11/09 21:18

Kargur mælti:

‹æðir inn› Lokafrestur minn rass! Ég tilkynni hér með að ég mun mæta á þessa njarðasamkomu.

Það er ekkert til sem heitir lokafrestur!

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/11/09 22:02

Það væri ósköp gott að vita hvenær þessi árshátíð byrjar. Eða hvenær von er á rútunni svona sirka.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

B.Ewing ætlar að setja inn félagsrit í kvöld í sambandi við rútuplanið.

Planið er að vera komin á Áslák klukkan 20:00. Við erum með húsið frá þeim tíma.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/11/09 22:34

Einu afar áríðandi atriði má ei gleyma: Hafi einhver(jir/jar) tímavjelina undir höndum eða hluta úr henni förum vjer hjer með formlega fram á að fá hana eða hlutana úr henni afhenta á árshátíðinni. Gerist það ekki varðar það við lög nr. BL-57675774/2003-2009, greinar 3657-6758 um öryggi baggalútíska ríkisins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 6/11/09 00:45

‹Leitar að rútuplaninu›

Það var ekki ég!
        1, 2, 3 ... 14, 15, 16, 17, 18  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: