— GESTAPÓ —
Kaupfélag Baggalútíu (KauBa)
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Kýs Offara›

‹Klórar sér í höfðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/8/09 07:57

Villimey Kalebsdóttir mælti:

‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Kýs Offara›

‹Klórar sér í höfðinu›

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 20/8/09 09:08

KOSNINGUNNI ER LOKIÐ

Kjörnefnd hefur lokið við að telja atkvæði og eru nðurstöður sem hér segir:

OFFARI 10 (52,6%)
HVÆSI 8 (42,1%)
TEXI 1 (5,3%)

Þessir kusu Offara: Hvæsi, Offari, hlewagastiR, Huxi, Herbjörn, Upprifinn, Pó, Grýta, GEH, Villimey

Þessir kusu Hvæsa: Billi, Gimlé, hvurslax, Útvarpsstjóri, Ívar, Goggurinn, Vladimir, Línbergur

Þessi kaus Texa: Texi

Reyndar hafði Texi ekki lýst framboði en þar sem kjörstjórn taldi ósannað að Texi væri allur þar sem hann er séður þá gæti hann samt hafa gert það og var atkvæði hans úrskurðar gilt.

Kjörstjórn vekur einnig athygli á því að hefði Hvæsi kosið sjálfan sig en ekki Offara hefðu atkvæði þeirra tveggja fallið jöfn og þeir því þruft að leita hófanna hjá Texa um myndun meirihluta um skipan kaupfélagsstjóra. Segir kjörstjrn svo hugur að í samanburði við afleiðingar slíks mætti kalla ástandið í Borgarstjórn Reykjavíkur síðustu misserin stöðugleika. Hvæsi á því virðingu allra sannra samvinnumanna skilið fyrir drenglyndi sitt.

Kjörstjórn ‹gefur út kjörbréf fyrir Offara› og lýsir hann ‹réttkjörinn kaupfélagsstjóra til næstu130 ára›.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/8/09 09:38

‹Ljómar upp› Er þá ekki best að byrja á að senda kjósendum mínum afsláttarkort.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 20/8/09 09:40

Jú, og feita úttektarmiða til mín, takk. Svo máttu setja titilinn í undirskrift hjá þér.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/8/09 09:41

Ég hélt ég hefði gert það... Reynir aftur.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/8/09 09:57

Til hamingju, Offari! xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/8/09 10:32

Þetta er hvortsemer asnalegt kaupfélag !
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 20/8/09 11:14

‹Íhugar að stofna annað kaupfjelag og byggja við hliðina á kaupfjelagi Offara, og ráða Hvæsa í kaupfjelagsstjórastólinn.›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/8/09 11:30

Þýða þessi kosningaúrslit að eigi verði hergagnadeild í kaupfjelaginu ? ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/8/09 13:01

Offari mun ekki hafa hergagnadeild og eina sem mun fást þarna er hey frá sómastað !

‹Strunsar aftur út af sviðinu og skellir á eftir sér, mun fastar en áðan›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/8/09 15:43

Vladimir Fuckov mælti:

Þýða þessi kosningaúrslit að eigi verði hergagnadeild í kaupfjelaginu ? ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Það verður allavega búsáhaldadeild, Það má allveg auka úrvalið þar.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/8/09 12:17

‹Ákveður að kanna hvernig aðrar deildir verða›
En verður ekki landbúnaðardeild þarna þar sem hægt verður að fá nauðsynlegar landbúnaðarvinnuvjelar á borð við skriðdreka og herjeppa ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/8/09 12:31

‹Kýs Hvæsa›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 22/8/09 15:05

Ég ætlarétt að vona að það fáist lampaolía og skilvindur í þessu Kaubbfélagi. Annars fer ég bara í Bónus. ‹Strunsar um með svip› Svo vantar mig Bragakaffi og Export.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 22/8/09 18:03

Regína mælti:

‹Kýs Hvæsa›

Eru tímavjelar í notkun hér? ‹Kýs séra Bjarna.› Sorrí Ásgeir og Gísli.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/8/09 22:17

Vladimir Fuckov mælti:

‹Ákveður að kanna hvernig aðrar deildir verða›
En verður ekki landbúnaðardeild þarna þar sem hægt verður að fá nauðsynlegar landbúnaðarvinnuvjelar á borð við skriðdreka og herjeppa ?

Við erum ekki með þessi tæki til á lager en það er von á sendingu í haust. Viltu ekki bara fá bæklinga núna. ‹Réttir forsetanum skrðdrekabæklinginn›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/8/09 22:24

Huxi mælti:

Ég ætlarétt að vona að það fáist lampaolía og skilvindur í þessu Kaubbfélagi. Annars fer ég bara í Bónus. ‹Strunsar um með svip› Svo vantar mig Bragakaffi og Export.

Skilvindurnar eru í búsáhaldadeildini við hliðina á nætursjónaukunum. Lampaolían er í raftækjadeildini í sömu hillu og ljósaperurnar. Hitt fæst í matvörudeildini.

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: