— GESTAPÓ —
Kaupfélag Baggalútíu (KauBa)
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 18/8/09 10:16

Þrátt fyrir rausnarlegt stofnframlag Herbjarnar hefur hann, eins og aðrir samvinnufélagar, aðeins eitt atkvæði á fundum félagsins. Hins vegar hlýtur að vera tekið eftir rausn hans og viðbúið að margir félagsmenn beri fyrir vikið mikla virðingu fyrir orðum hans. Nú, svo er hann líka biskup.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 18/8/09 10:21

Kosning er hafin

Tveir eru í framboði:

___ Hvæsi

___ Offari

Kosningin er óleynileg. Atkvæði eru greidd með því að velja annan hvorn í innleggi á þessum orðabelg. Hver sá sem kýs báða frambjóðendurna og/eða þriðja aðila hveru ógilt atkvæði sitt. Hver félagsmaður hefur eitt atkvæði. Félagi verður hver sá sem tekur þátt í kosningunni. Þar sem ómögulegt er að henda reiður á því hver er aukasjálf og hver ekki verða atkvæði slíkra tekin gild. Aukasjálfin verða þó að leggja fram stofnfé eins og aðrir.

Kosningin stendur yfir til kl 09:00 fimmtudaginn 20. ágúst.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/8/09 10:26

‹Kýs Offara›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/8/09 10:29

‹Fer á atkvæðaveiðar›

Mitt atkvæði á Offara var sett fram af drengskap, sem sýnir hversu vel ég er innrættur.
Einnig telst það mér til framdráttar að ég er alvanur að reka fólk, því lítið mál að reka eitt fyrirtæki.

‹Dreifir blút, blöðrum og ákavítisstaupum á línuna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/8/09 10:58

‹Kýs Hvæsa fyrir að vera svo góður að kjósa Offara›

‹Leggur tvær huðnur inn sem stofnframlag í Kuffjélagið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/8/09 11:20

‹Kýs Offara› ‹Vonar að þetta teljist ekki grunsamlegt innlegg›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 18/8/09 11:23

Þarna sýndi Offari lítinn drengskap, að endurgjalda Hvæsa ekki drengskaparbragðið.

‹Kýs sjálfur Offara, enda hvergi kveðið á um að fundarstjóri skuli sýna hlutleysi eða drengskap›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
18/8/09 11:43

‹Skilar auðu›

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gimlé 18/8/09 13:07

Ég kýs Hvæsa, ekki spurning.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/8/09 18:18

‹Lætur loka viðskiptareikningum hjá Gimlé og Billa›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/8/09 18:41

Offari mælti:

‹Lætur loka viðskiptareikningum hjá Gimlé og Billa›

Þú ert ekkert orðinn kaupfélagsstjóri og getur ekkert lokað reikningum.

Ég mun sem kaupfélagsstjóri leyfa öllum að opna reikning og mun ég ráða Vladimir til að sjá um umsóknirnar um þá reikninga.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 18/8/09 18:53

Kýs að kjósa Offara.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 18/8/09 20:26

hlewagastiR mælti:

Þrátt fyrir rausnarlegt stofnframlag Herbjarnar hefur hann, eins og aðrir samvinnufélagar, aðeins eitt atkvæði á fundum félagsins. Hins vegar hlýtur að vera tekið eftir rausn hans og viðbúið að margir félagsmenn beri fyrir vikið mikla virðingu fyrir orðum hans. Nú, svo er hann líka biskup.

OpOpOpOp! Hér er ekki allt sem sýnist. Samkvæmt því sem lesa má hér fyrir ofan mun vera um samvinnufélag að ræða, Taldi fyrst að, KauBa, Væri skammstöfun fyrir, Kaupfélag Baggalútíu, en virðist alltíeinu orðið að' eignarhaldsfélagi (Grup) með forstjóra leyniþjónustunnar sem gangnavörð.

Vil líka vekja sérstaka athygli á, að í samvinnufélagi leggja félagar þess ekki fram stofn eða hlutafé heldur greiða einungis félagsgjald. Allur hagnaður slíkra félaga sem hugsanlega safnast upp eftir áratuga starfssemi skal vð slit félagsins, afhentur fyrrverandi ráðherrum og/eða seðlabankastjórum sem uppbót á nirfingslegar lífeyrisgreiðslur.

Krefst því þess að kosningum verði frestað meðan lögmæti þess að stofnað verði ólögmætt félag er rannsakað.

‹Hringir í 17 lögfræðinga›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 18/8/09 20:35

X Offari ‹Stingur atkvæðaseðlinum í kjörkassann›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/8/09 21:23

‹Ljómar upp› Ég vissi vel um allt þetta fylgi þótt skoðanakannanir hafi sagt annað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 18/8/09 21:54

dordingull mælti:

Vil líka vekja sérstaka athygli á, að í samvinnufélagi leggja félagar þess ekki fram stofn eða hlutafé heldur greiða einungis félagsgjald.

Lög um samvinnufélög 1991 nr. 22 27. mars - 37.gr. mælti:

37. gr. Stofnsjóður samvinnufélags er myndaður af séreignarhlutum félagsaðila. Í hann skal leggja aðildargjald félagsaðila, sbr. 8. tölul. 5. gr. Í stofnsjóð skal enn fremur leggja þann hluta hagnaðar, sem aðalfundur ákveður, eftir að dregið hefur verið frá tap, sem ekki hefur verið jafnað, og fé lagt í sjóði félagsins samkvæmt lögum eða félagssamþykktum. Með ákvæðum í samþykktum samvinnufélags má nefna stofnsjóð samkvæmt framanskráðu A-deild stofnsjóðs og jafnframt mynda sérstaka B-deild með sölu hluta samkvæmt nánari ákvæðum í þessum kafla. Einungis félagsaðilar geta átt séreignarhluta í A-deild stofnsjóðs, en í B-deild þeir sem keypt hafa hlutana og fengið í hendur samvinnuhlutabréf í samræmi við það.

Séreignarhluti er stofnframlag félagsmanns. Við stofnsjóðinn bætast svo félagsgjöld og hluti hagnaðar.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 18/8/09 22:26

Þessi lagabreyting var engöngu gerð til þess að glæpaaðallinn, sem var að' byrja að sölsa undir sig all sem bitastætt var, gæti stolið SíS og kaupfélögunum.
Hef ekki tíma í nánari gagnaöflun í bili. en verður rökstutt með lögbannskröfunni á þessar kosningar.

Allt annað mál væri að stofna Pöntunarfélag, en þau merku félög gerðu kaupmannastéttina geggjaða á sínum tíma En kem´líka að því síðar:

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 18/8/09 22:32

‹Varar Dorra við auðvaldstilburðum á Samvinnufundi. Bannar honum að eyðileggja félagsandann með andfélagslegri hegðun og hótar að henda honum út af fundinum. Glottir síðan eins og fífl og segir:› jæja, það er aldeilis upp á honum typpið!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: