— GESTAPÓ —
Barnaskóli Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 24/6/09 22:33

Mikill Hákon mćlti:

Ekki sem ţađ mikilmenni sem ég er.

En ertu međ prófskírteini upp á ţađ?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 24/6/09 22:58

Andţór mćlti:

Er hér ekki leikskóladeild?

Ef svo er ţá sćki ég um inngöngu ţar og MH sem varaval. ‹Ljómar upp›

Ţú mátt vera á bláu deildinni međ mér. ‹Réttir Anda brunabíl međ alvöru brunabílaflautu sem virkar rosa vel›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 25/6/09 01:55

Tigra mćlti:

Mikill Hákon mćlti:

Ekki sem ţađ mikilmenni sem ég er.

En ertu međ prófskírteini upp á ţađ?

Ég ţarf ekki svoleiđis pjatt.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 25/6/09 08:58

Billi bilađi mćlti:

Andţór mćlti:

Er hér ekki leikskóladeild?

Ef svo er ţá sćki ég um inngöngu ţar og MH sem varaval. ‹Ljómar upp›

Ţú mátt vera á bláu deildinni međ mér. ‹Réttir Anda brunabíl međ alvöru brunabílaflautu sem virkar rosa vel›

Víííí´´iííí´!

Áróđursmeistari forsetans og sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 25/6/09 09:48

Ívar Sívertsen mćlti:

‹Setur laxerolíu í kaffiđ hjá kennaranum›

Afar sérstćđur stjórnunarstíll hjá menntamálaráđherra vorum.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 25/6/09 11:11

hlewagastiR mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

‹Setur laxerolíu í kaffiđ hjá kennaranum›

Afar sérstćđur stjórnunarstíll hjá menntamálaráđherra vorum.

Ţetta bjargađist ţegar ég skipađi hann kennara til ţess eins ađ láta hann drekka úr fjandans bollanum.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hafţór Hübner 25/6/09 17:02

Ţađ eru prakkarar í öllum bekkkjum og ég er prakkarinn!! ‹Setur litla dýnamítsprengju undir kennarastólinn og kveikir í sinu viđ skólalóđina›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 25/6/09 17:14

‹Röltir inn í geymslu međ kerru fulla af nauđsynlegum kennslugögnum› Jćja. Gaddakylfur fyrir gangaverđina, járnfrú fyrir eftirsetuna og kobe-nautakjöt og kavíar fyrir kennarastofuna!

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 25/6/09 22:15

‹Skrifar ráđningarbréf fyrir Gogginn sem skólastjóra og leggur fyrir ráđninganefndina til undirskriftar...› Hérna, MH, ţú setur x-iđ ţitt, hlebbI setur ufsilon og Vladimir zetuna, og ţá er ţetta frágengiđ!

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 25/6/09 23:31

‹Breytir bréfinu fyrst í skipunarbréf›

Y

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/6/09 23:43

Ţađ var eins gott ađ Billi valdi ekki bókstafinn É fyrir Vladimir.

Ţađ verđur líka fróđlegt ađ sjá hvort ţessi sami stafur verđur viđurkenndur í barnaskólanum. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 26/6/09 00:56

‹Drekkur kaffiđ og skreppur ađeins frá›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 26/6/09 01:06

Z

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 26/6/09 01:26

‹Kennir um.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 26/6/09 03:34

Hvar er Konni stóri núna?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 26/6/09 14:09

Billi bilađi mćlti:

Hvar er Konni stóri núna?

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ ţar eđ 2/3 ţar til bćrra ađila hafa undirritađ skipunarbrjefiđ er Goggurinn ađ tveimur ţriđju hlutum orđinn skólastjóri og getur ţví hafiđ störf ‹Undirbýr yfirlýsingu um ađ óvinir ríkisins eigi sök á öllu sem aflaga kann ađ fara hjer›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 26/6/09 14:16

‹Sćkir um stöđu kennara›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 26/6/09 16:32

Regína mćlti:

‹Sćkir um stöđu kennara›

Hmm ţú veist hvađ Ívar gerđi viđ kaffiđ...

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: