— GESTAPÓ —
Gestapó er dautt - við höfum drepið það!
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 1/6/09 03:58

Damn, Fuck - SHITT! Þetta er orðið jafn spennandi og Hagkaups-útsala að hanga hérna inni. Ég helda að við munum flest hanga úr snöru fyrir sumarfrí ef ekki verður blásið lífi í lútinn!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 1/6/09 04:00

‹Blæs og blæs, sem mest hann má›

Er þetta skárra?

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 1/6/09 04:29

Sloppur mælti:

‹Blæs og blæs, sem mest hann má›

Er þetta skárra?

Þetta er allt að koma... En kanntu að blása í svona???

Því næst vippaði Finngálkn sperðlinum út og sló Slopp utanundir af miklum krafti þannig að umfangsmiklar kinnar hans gengu til í eigi skemmri tíma en 3 sekúndur...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/6/09 12:17

Við Sloppur erum Þingeyingar og ættum því að geta blásið lífi í þetta saman. ‹Blæs með Sloppi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 8/6/09 18:36

Steindautt...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/6/09 14:51

Já satt segirðu , vá hvað þið eruð leiðinleg alltaf á sumrin !‹Starir þegjandi út í loftið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/6/09 17:29

Ja, ég held ég byrji bara mitt frí núna !

Setur upp káboj hatt og alltof stór sólgleraugu

Skál !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 16/6/09 05:52

Wurgleslupp.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 16/6/09 11:42

Goosefraba!

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 16/6/09 11:56

‹Gerist spákona›
Gestapó verður skellt í lás í kvöld, eða einhvern tíma. Svo verður það opnað einhvern tíma í haust, í septemberbyrjun eða svo, það verður svakafjör fyrst og svo dettur ienhverjum í hug að halda árshátíð og svo fara einhverjir í nefnd og svo verður haldin árshátíð og þangað mæta allir og svo er talað um árhátíðina fram að prófum og þá deyr Gestapó. Aftur.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 16/6/09 13:53

Regína mælti:

‹Gerist spákona›
Gestapó verður skellt í lás í kvöld, eða einhvern tíma. Svo verður það opnað einhvern tíma í haust, í septemberbyrjun eða svo, það verður svakafjör fyrst og svo dettur ienhverjum í hug að halda árshátíð og svo fara einhverjir í nefnd og svo verður haldin árshátíð og þangað mæta allir og svo er talað um árhátíðina fram að prófum og þá deyr Gestapó. Aftur.

Rangt. En góð tilraun.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/6/09 13:57

Ég drap Gestapó. ‹Játar í þeirr von að fá vægari dóm› Ég lofa að gera það aldrei aftur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 16/6/09 14:52

Regína mælti:

‹Gerist spákona›
Gestapó verður skellt í lás í kvöld, eða einhvern tíma. Svo verður það opnað einhvern tíma í haust, í septemberbyrjun eða svo, það verður svakafjör fyrst og svo dettur ienhverjum í hug að halda árshátíð og svo fara einhverjir í nefnd og svo verður haldin árshátíð og þangað mæta allir og svo er talað um árhátíðina fram að prófum og þá deyr Gestapó. Aftur.

Snilldar söguleg spá! Framtíðarspá sem byggð er á fortíðinni. xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 16/6/09 14:58

Staðfest frétt: Gestapó verður lokað 17. júni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/6/09 15:18

Grýta mælti:

Staðfest frétt: Gestapó verður lokað 17. júni.

Degi síðar en í fyrra. Heimur batnandi fer. ‹Ljómar upp›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Brauðfótur 21/9/09 23:20

Ekki kenna mér um! Ég er aldrei hér! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 21/9/09 23:38

Iss Gestapó er ekkert dautt... meðlimir þess eru bara dauðyfli...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/9/09 00:39

Það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyinga

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: