— GESTAPÓ —
Jįkvęšni er hęttuleg
» Gestapó   » Vjer įnetjašir
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Tuši Žrasason 31/5/09 14:20

Ég vil ķ žessum fyrstu skrifum mķnum į žessum vetvangi, vekja athygli į hve hęttuleg jįkvęšni getur veriš.
Sjįlfur er ég gangandi dęmi um hvernig jįkvęšni og gott skap geta leikiš einn mann.
Pęlišķšķ, fyrir réttu įri gekk mašur um meš bjįnalegt bros į vörum og fannst lķfiš bara nokkuš gott, lagši ķ allskonar fjįrfestingar og planaši gullna framtķš meš sinni heittelskušu og krógunum. Nżtt hśs ķ Grafarvoginum ( višeigandi nafn į hverfi ) og pikkup meš trailerhśsi fyrir afganginn. Og bśinn aš fara til London og Kanarķ fyrir įgśst lok. Vel af sér vikiš į bķlstjóralaununum žó ég segi sjįlfur frį. Mašur brosti bara hringinn og kķkti upp ķ banka og afgreiddi mįlin.‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›
Fyrirgefišiš, nś verš ég aš hętta og jafna mig...........

Dula 31/5/09 14:21

Steinžegišu svo !

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !

Jįkvęšni er stórlega ofmetin!

En hśn snżst nś samt
Jóakim Ašalönd 9/8/09 04:58

Spennum nś beltin žķn, varlega įstin mķn...

Seztur ķ helgan stein...

Hver er sinnar gęfu smišur, hver er nęstur sjįlfum sjer.

Og (žetta žarna) hvaš sem ži voruš aš tala um, e r ekki of fof memetš.

En hśn snżst nś samt

Jś, annars...
...Jįkvęšni er hęttuleg.

En hśn snżst nś samt
Galdrameistarinn 9/8/09 09:38

Ég er alltaf neikvęšur žvķ žį verša vonbrigšin minni en meš jįkvęšninni.

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.

Stundum žį held ég aš tęrnar mķnar muni gjorsamlega frjósa af!
Mig vantar lengra teppi held ég barasta.

JÓLABARN ---- Dįldiš svag fyrir Jóakim Ašalönd
Upprifinn 10/8/09 00:18

Snęfinnur Snjókarl stóš įbrįšnašur śti ķ garši įšan og sagši viš mig: Mér finnst rigningin góš.
En žaš var bara alls ekki rigning heldur haglél.

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
Skabbi skrumari 10/8/09 22:00

Žaš er żmislegt sem er svo jįkvętt aš žaš fęri illa meš žennan žrįš, svo ég held ég sleppi žvķ bara...

To live outside the law, you must be honest.
GESTUR
égsjįlf 31/8/09 23:30

jįkvęšni er višsjįrverš, og er žį vęgt til orša tekiš. Afar vęgt. Žaš er nś öllum ljóst ķ hvaša ógöngur hśn hefur leitt, mun leiša og leišir okkur nś. Svo er veriš aš hossa žessu, og (žessu hvķsla ég)- jafnvel hvetja okkur til jįkvęšni. Fuss. Svei.[img]‹Strunsar śt af svišinu og skellir į eftir sér›[/img]

Rattati 2/9/09 05:35

Žetta helvķti į ekki aš eiga sér staš! ‹Strunsar śt af svišinu og skellir į eftir sér›

Formašur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtķburtistan.
» Gestapó   » Vjer įnetjašir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: