— GESTAPÓ —
Hvað er eiginlega málið?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/5/09 23:33

Ég var líka að hlaða niður Pamelu Anderson vídeói sem ég rakst á, ég vissi reyndar ekki að hún væri söngvari - á sama tíma ýtti ég á mynd sem sagði að ég væri búinn að vinna eina milljón dollara (og græna kortið) - svo missti tölvan mín hleðslu skyndilega... gæti verið að það tengist eitthvað þessu frosti?

‹Íhugar hvort þessar upplýsingar voru of ítarlegar›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/5/09 23:37

Of ítarlegar eru þær ekki þó síðari hlutinn af þessu sje helst til hversdagslegur - hver sækir ekki alla þá vinninga sem mögulegt er að fá með því að smella á eitthvað til að vinna milljón dollara ? Vjer erum t.d. búnir að græða 28 milljónir evra í dag auk 13 milljóna dollara með nákvæmlega þessari aðferð ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/5/09 07:39

En ef Enter gleymir að loka? ‹Ljómar upp›
Hvað er eiginlega langt síðan hann kom hingað?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 27/5/09 08:32

Regína mælti:

En ef Enter gleymir að loka? ‹Ljómar upp›
Hvað er eiginlega langt síðan hann kom hingað?

‹Ljómar upp›
Gætum við ekki bara rænt honum ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 27/5/09 13:09

Regína mælti:

En ef Enter gleymir að loka? ‹Ljómar upp›
Hvað er eiginlega langt síðan hann kom hingað?

Það væri nú eftir honum að skrattast hingað inn til þess eins að skella í lás.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/5/09 17:23

Hvæsi mælti:

Regína mælti:

En ef Enter gleymir að loka? ‹Ljómar upp›
Hvað er eiginlega langt síðan hann kom hingað?

‹Ljómar upp›
Gætum við ekki bara rænt honum ?

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Eða kannski er Hafþór Hübner nú þegar búinn að því - hann var a.m.k. að hóta því í fyrirspurnum í vetur/vor.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/6/09 23:17

Við gætum líka sent Enter í frí... á suðurskautslandið til dæmis?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/6/09 23:29

Einnig væri áhugavert að prófa að hafa fyrirkomulagið í sumar alveg þveröfugt við það sem verið hefur undanfarin ár, þ.e. að loka raunheimum algjörlega núna í sumar en hafa Gestapóið opið ‹Ljómar upp og veltir fyrir sjer hvernig best væri að framkvæma þetta›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/6/09 23:31

Auka kreppuna?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Ropar á kreppuna›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/6/09 23:33

Tigra mælti:

Auka kreppuna?

Nei, þvert á móti. Kreppan hverfur tímabundið ásamt raunheimunum ef þeim verður tímabundið lokað ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/6/09 23:35

Vladimir Fuckov mælti:

Tigra mælti:

Auka kreppuna?

Nei, þvert á móti. Kreppan hverfur tímabundið ásamt raunheimunum ef þeim verður tímabundið lokað ‹Ljómar upp›.

Já en ef við aukum kreppuna töluvert, þá gæti svo farið að raunheimar hafa ekki lengur efni á að vera til, og vandamálið leysist af sjálfu sér.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 3/6/09 23:37

Tigra mælti:

Við gætum líka sent Enter í frí... á suðurskautslandið til dæmis?

Ég hef ekkert að gera við trallandi tölvunjörð þar.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/6/09 23:41

Andþór mælti:

Tigra mælti:

Við gætum líka sent Enter í frí... á suðurskautslandið til dæmis?

Ég hef ekkert að gera við trallandi tölvunjörð þar.

Þú hlýtur að geta sett hann í skriðdrekaviðgerðir.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 3/6/09 23:42

Kannski get ég notað hann í mörgæsafóður...

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/6/09 23:43

Tigra mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Tigra mælti:

Auka kreppuna?

Nei, þvert á móti. Kreppan hverfur tímabundið ásamt raunheimunum ef þeim verður tímabundið lokað ‹Ljómar upp›.

Já en ef við aukum kreppuna töluvert, þá gæti svo farið að raunheimar hafa ekki lengur efni á að vera til, og vandamálið leysist af sjálfu sér.

Það er afbragðs hugmynd ‹Hefst handa með því að stofna Vladimir ehf. og Fuckov ehf. Fuckov ehf. lánar Vladimir ehf. einn milljarð til kaupa á hlutabrjefum í Fuckov ehf. með veði í þeim hlutabrjefum og Vladimir ehf. lánar Fuckov ehf. einn milljarð til kaupa á hlutabrjefum í Vladimir ehf. með veði í þeim hlutabrjefum. Þar með hafa Vladimir ehf. og Fuckov ehf. bæði eignast einn milljarð án þess að hafa áður átt nema brotabrot þeirrar upphærðar - og þetta allt án þess að nokkur verðmæti hafi orðið til. Fer á eyðslufyllerí og bíður þess að bólan springi og dýpki þannig kreppuna›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/6/09 23:43

Þá verðuru allavega að skilja tækniórangútana eftir ef eitthvað kemur upp á.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 3/6/09 23:44

Mig grunar að Baggalútur sé farinn á hausinn og skilanefndin viti ekki af sumarlokunini.

        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: