— GESTAPÓ —
Hvað er eiginlega málið?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jens Østergaard 25/5/09 12:29

Von Strandir mælti:

Jens Østergaard mælti:

Einhver minntist á nýliðun. Oftast þegar ég hef byrjað á nýju spjallborði þá hef ég fengið ágætar viðtökur. Hér fékk ég slæmar.

Haltu kjafti.

Mun skárra. Hvar varst þú þegar ég kíkti hér fyrst? ‹Stekkur hæð sína›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/5/09 12:33

Vjer vekjum athygli á að Von Strandir tók eigi skýrt fram hvaða kjafti skuli halda. Er því eigi fullkomlega ljóst hvert umræðuefnið hjer er.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jens Østergaard 25/5/09 12:41

Er þetta ekki kvótaspjallið? Nýliðun þorksstofnsins?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 25/5/09 13:37

Það er deginum ljósara að nýliðun er ekki næg þar sem eldri borgarar hér á bæ virðast hverfa umvörpum. Vísa ég þar til nýjasta félagsrits Ívars Sívertsen og síðustu ummæla hans þar. Það er súrt ef það er satt.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/5/09 13:54

Já, það hefur verið bent á það fyrr í þræðinum að nýliðun þyrfti að vera meiri. Hún hefur verið óvenju lítil í vetur. Auk þess mætti ritstjórn vera virkari - a.m.k. tímabundið því bara það eitt gæti að líkindum stuðlað að meiri nýliðun. Þetta er eitthvað sem vjer teljum að þyrfti að skoða í haust að lokinni sumarlokun.

Það er hinsvegar afleitt ef Ívar er hættur - í huga vorum er hann í hópi allra mikilvægustu fastagesta hjer. Vjer vonum því að um tímabundið brotthvarf sje að ræða eins og oft hefur verið þegar fastagestir hafa horfið um stund.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 25/5/09 13:56

Tilkynning hans um brotthvarf virðist nú vera dálítið þannig að hann meini þetta.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 25/5/09 19:26

Ég held að eitt sem þurfi að ger er að auka nýliðun án tafar. Legg ég til að sendar verði sérstakar sendinefndir í fámennari sjávarpláss þar sem innfæddum verði leitt í ljós kostir þess að taka þátt í samfélagi sem þessu.
Ef þeir geri það ekki mun óáran, sóttir og veðurofsi jafna pleisið við jörðu.
Röksemdir sem þessar hafa virkað ágætlega hjá hinum ýmsu trúarfélögum svo það er spurning hvort við nýtum okkur sömu meðöl.

Annars er ég sammála, það virðist vera kominn einhver leiði í menn. Tel ég Snoppuskinnu líklegasta áhrifavaldinn og er ég því miður samsekur.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 25/5/09 19:32

Fjandans Fésið.

‹Fésar og fésast›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Fésið mun að öllum líkindum bara vera bóla.. þetta líður vonandi hjá.

Ekki yfirgefa mig. ‹Fer að gráta›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 25/5/09 20:26

Svo er eitthvað HLJÓÐ Í OFNUNUM HÉRNA!!!!!!!

OG HVER Á AÐ LAGA ÞAÐ???????!!!!

Á ÉG AÐ GERA ÞAÐ!!!!

Svo er ég margsinnis búinn að biðja rafvirkjana um að sópa stéttina en það er aldrei gert!
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/5/09 20:31

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Fésið mun að öllum líkindum bara vera bóla.. þetta líður vonandi hjá.

Ekki yfirgefa mig. ‹Fer að gráta›

Það stendur vonandi eigi til hjá öllum gestunum hjer ‹Glottir eins og fífl›.

Andþór mælti:

Svo er eitthvað HLJÓÐ Í OFNUNUM HÉRNA!!!!!!!

OG HVER Á AÐ LAGA ÞAÐ???????!!!!

Á ÉG AÐ GERA ÞAÐ!!!!

Svo er ég margsinnis búinn að biðja rafvirkjana um að sópa stéttina en það er aldrei gert!
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Svo skýringin á þessu öllu er þá bilun í ofnum Gestapósins ? Vjer mælum með að í stað þeirra verði komið fyrir plútóníumfylltum kjarnaofnum ‹Ljómar upp í fagurbláum bjarmanum frá einum slíkum›. Þeir eru miklu öruggari og endingarbetri en venjulegir ofnar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 25/5/09 20:35

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Fésið mun að öllum líkindum bara vera bóla.. þetta líður vonandi hjá.

Ekki yfirgefa mig. ‹Fer að gráta›

Fer ekki fet.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 25/5/09 22:10

Fyrir mitt leyti hafa hinir margvíslegustu raunheimaatburðir orðið til þess að minnka Gestapóáhuga og -þörf, því miður og ég ætla engu að lofa um bót og betrun því ég er alls ekki viss um að slíkt muni eiga sér stað. Þið eruð nú samt flestöll alveg yndislega frábær og fyndin og klár og skemmtileg svo það er erfitt að hætta þessu alveg...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/5/09 22:18

Andþór mælti:

Svo er eitthvað HLJÓÐ Í OFNUNUM HÉRNA!!!!!!!

OG HVER Á AÐ LAGA ÞAÐ???????!!!!

Á ÉG AÐ GERA ÞAÐ!!!!

Svo er ég margsinnis búinn að biðja rafvirkjana um að sópa stéttina en það er aldrei gert!
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

ALVEG!

Vladimir Fuckov mælti:

Svo skýringin á þessu öllu er þá bilun í ofnum Gestapósins ? Vjer mælum með að í stað þeirra verði komið fyrir plútóníumfylltum kjarnaofnum ‹Ljómar upp í fagurbláum bjarmanum frá einum slíkum›. Þeir eru miklu öruggari og endingarbetri en venjulegir ofnar.

Er svona kona inni í þeim, sbr. Eraserhead? Það væri eðall.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 26/5/09 08:40

Andþór mælti:

Svo er eitthvað HLJÓÐ Í OFNUNUM HÉRNA!!!!!!!

OG HVER Á AÐ LAGA ÞAÐ???????!!!!

Á ÉG AÐ GERA ÞAÐ!!!!

Svo er ég margsinnis búinn að biðja rafvirkjana um að sópa stéttina en það er aldrei gert!
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Hehehe það er alltaf eitthvað bank!!!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 26/5/09 13:23

Eins og klósettin á langa ganginum. Það er alveg sama hvað maður skrúfar og skrúfar kranana. Það lekur alltaf vatn!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 26/5/09 14:16

AAAAAALLLLLLVVVEEEG!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 26/5/09 21:10

Hvaða hvaða. Eins og Gestapóið deyji ef ég hef hægt um mig í nokkra mánuði?

‹Hugsar málið› Ah, leyniefnisskortur. Það gæti verið vandamálið.

‹Dæsir mæðulega og mallar kóbaltbætt kakó með leyniefni ofan í mannskapinn›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: