— GESTAPÓ —
Traustabrestir í höllinni
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 15/5/09 13:13

Já, nú brestur í böndunum hjá okkur Regínu drottningu.

Ég réđi handa henni ţennan líka öndvegis friđil, hann Jarma, og ţađ ţegar í brúđhlaupsveislu okkar. Jarmi er fyrirtaks friđill, stćltur mađur, vel vaxinn niđur og hćfilega ófyrirleittinn. Ađ vísu helst til bráđbrunda en bćtir ţađ upp međ ţví hvađ hann er fljótur í gang aftur.

Nú frétti ég ţađ síđastur manna ađ drottning hafi rekiđ ţennan sérvalda friđil. Er engu lengur ađ treysta í ţessu lífi? Á ég ađ trúa ţví ađ meini eigin ekta-drottning gangi um á međal manna eins og hver önnur púta? Getur veriđ ađ hún láta litla bangsann o0kkar, hann Vćni-Grétar horfa upp á ţetta? Varla lifir hún klausturlífi og ekki hef ég mikinn tíma aflögu til ađ sinna henni á holdlega sviđinu. Hvers ćtti Villimey ţá annars ađ gjalda og ađrar frillur mínar lausráđnar? Ađ ekki sé minnst á elsku fermingardreginn minn, hann Finngálkn.

Ég geri ţvi hér međ ţá kröfu, Regína, ađ ţú endirskođir brottvikningu Jarma en ráđir ţér nýjan fastafriđil ađ öđrum kosti. Nú, eđa hvort tveggja, ţađ má líka. Annars fel ég rafhlöđurnar úr útvarpinu ţínu.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 15/5/09 15:17

Heldur ţú ađ ég feli rafhlöđurnar í útvarpinu? ‹Brestur í óstöđvandi hlátur›

Pútur eru margar um einn hana, ég skil ekki meininguna hjá ţér. Ţú getur bara sjálfur veriđ púta.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 15/5/09 17:32

Regína mćlti:

Heldur ţú ađ ég feli rafhlöđurnar í útvarpinu? ‹Brestur í óstöđvandi hlátur›

Pútur eru margar um einn hana, ég skil ekki meininguna hjá ţér. Ţú getur bara sjálfur veriđ púta.

Eđa eins og hún orđađi ţetta viđ mig, svona prívat

Ţegi ţú Hlebbi
ţér er lag pútna,
vanréttis vesall.
Hafa ţig meyjar
ađ hlandtrogi.
Öll ertu deigja dritin.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 15/5/09 17:56

Gengur ţér semsagt vel međ frillurnar? Ţađ er ágćtt.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég gćti vel hugsađ mér ađ gerast hljóđláta batteríiđ hennar Ragínu

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 15/5/09 21:11

Gísli Eiríkur og Helgi mćlti:

Ég gćti vel hugsađ mér ađ gerast hljóđláta batteríiđ hennar Ragínu

Ţetta held ég ađ sé ţjóđráđ. Ef ekki beinlínis landráđ! Sem sagt: gott.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 15/5/09 21:26

Hver er ţessi Ragína?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 15/5/09 21:39

Regína mćlti:

Hver er ţessi Ragína?

veit ekki, en ţađ rímar óumdeilanlega viđ vagína.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 15/5/09 21:40

Nú grunar mig ađ öll helstu skáld lútsins muni taka sig til og semja ljóđ til hennar Ragínu.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 15/5/09 21:45

Tigra mćlti:

Nú grunar mig ađ öll helstu skáld lútsins muni taka sig til og semja ljóđ til hennar Ragínu.

Já nei heldurđu ţađ?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 15/5/09 21:48

Tigra mćlti:

Nú grunar mig ađ öll helstu skáld lútsins muni taka sig til og semja ljóđ til hennar Ragínu.

Ţá er bara ađ vona ađ ţau átti sig á ađ ţađ getur eđlisfrćđi og rúmmálsfrćđilega bara veriđ nćstum sniđugt í eitt skipti...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 15/5/09 21:52

Gćti líka komiđ skemmtilega út ađ gá hversu margar vísur vćri hćgt ađ búa til međ sömu rímorđunum.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 15/5/09 22:01

Ég held ađ "skemmtilega" sé ekki rétta orđiđ.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 15/5/09 22:03

Tigra mćlti:

Ég held ađ "skemmtilega" sé ekki rétta orđiđ.

ókey.

„spes“

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 15/5/09 22:10

Mun nćr.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Margt er sér til gamans gert .Ragína er ekki til hún er bARA hugArfóstur í hjärnanum á mér -

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 15/5/09 22:27

Ragína er fínust flott
fráleitt lökust pía
vagína mér gerir gott
glađur svíf til skýja

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 15/5/09 22:31

Ţetta var virkilega léleg hringhenda hjá ţér Uppi. Ţú getur gert betur en ţetta!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: