— GESTAPÓ —
Látnir sópa götur
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 15/5/09 11:45

Nei, Þrætubók, við viljum hafa þetta svona. Það var allt steindautt hérna þangað til þú mættir. Hættu nú þessari uppgerðarhógværð og vaddu á súðum!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 15/5/09 11:49

Ég stend fast á að „hér“ hljóti að vera þráðurinn sem slíkur. Enda má hverjum manni vera það ljóst að Gestapó er staður og þræðirnir staðsetningar. Orð og setningar eru svo annað mál. ‹Slær hratt trommuriff og þykist vera voða sniðugur› Svo að ef einhver var misskilningurinn þá var hann upp sprottinn vegna óhentugs orðalags.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 15/5/09 12:15

Jarmi, það er nú lágmark að sýna mér, konunginum, smá kurteisi (t.d. að leyfa honum að mér að halda að hafi ég rétt fyrir mér) milli þess sem þú riðlast á drottiningu minni.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 15/5/09 12:20

hlewagastiR mælti:

Ég held að drottning mín og friðill hennar misskilji eitthvað. Þegar ég segi „hér er fjallað um“ vísa ég til innleggs Þrætubókar 8sem ég var að setja út á) en ekki til þess sem ég sagði í upphafsinnleggi mínu. Þetta má hverjum manni vera ljóst og því sýnt að það var Jarmi sem var tekinn.
‹Réttir Jarma vaselín›
Meira, Jarmi?

Regína, þú ert ekki búin að skúra höllina.

Ég skúraði í fyrra, og kústaskápinn líka! Nú er komið að þér!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 15/5/09 12:22

hlewagastiR mælti:

Jarmi, það er nú lágmark að sýna mér, konunginum, smá kurteisi (t.d. að leyfa honum að mér að hann ég rétt fyrir mér) milli þess sem þú riðlast á drottiningu minni.

‹Klórar sér í höfðinu› Á hverju ertu núna?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 15/5/09 12:44

hlewagastiR mælti:

Jarmi, það er nú lágmark að sýna mér, konunginum, smá kurteisi (t.d. að leyfa honum að mér að hann ég rétt fyrir mér) milli þess sem þú riðlast á drottiningu minni.

Já, sorrí. Þetta er rétt hjá þér.

En varðandi að riðlast á drottningum þá var ég rekinn úr síðasta friðilsdjobbi sem ég hafði. Nú er ég svokallaður 'frílans' eins og þeir segja upp á enskuna.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 15/5/09 12:45

þraetubók mælti:

Það er nú slæmt þegar þraetubókin er farin að valda þrætum fyrir tíunda innlegg - það var alls ekki ætlunin.

Ég ætlaði að reyna að bæta ráð mitt og koma með innlegg sem væri allt í senn fyndið, gáfulegt, hnittið en jafnframt smekklegt með mikla dýpt. En ég hætti við.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Mér þykir nú verra að það hafi tekið þig 10 innlegg...

... með þetta nafn! ‹Starir þegjandi út í loftið og þrætir við sjálfan súg›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 15/5/09 13:01

Jæja, best að koma sér að efninu. Mogginn á þessa snilld:

Réttindalaus maður lærbraut stúlku

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
15/5/09 13:31

hlewagastiR mælti:

þraetubók mælti:

Nú þegar hlutirnir eru ekki alveg eins og ráðamenn vilja hafa þá, þá er best að setja 'Lög um íslenskan veruleika' (http://www.visir.is/article/20090515/LIFID01/560507781

Og það er ekki frá því að maður fari til 'Til fundar við Draumalandið' vegna skorts á skemmtilegu innihaldi í þessari grein (http://www.visir.is/article/20090515/SKODANIR/898088673)
(hlekkur uppfærður svo lesendur endi á réttri síðu)

Þetta er reyndar svolítið út fyrir efnið. Hér er fjallað um skrýtnar fyrirsagnir en ekki tvíræðar. En við getum svo sem víkkað út dagskrána ef stemming er fyrir.

Fyrri fyrirsögnin, „Lög um íslenskan veruleika“ finnst mér uppfylla skilyrðið um tvíræðni. Tvíræðnin felst í mismunandi merkingum hugtaksins „lög“. Mér finnst þetta reyndar mjög fyndið og skemmtilegt og sé fyrir mér „frumvarp til laga um íslenskan veruleika“. Svo gætu menn jafnvel vitnað í ákvæði 2. mgr. 14. gr. veruleikalaga nr. 50/2009.

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 15/5/09 13:56

Pó er mannasættir.
Þetta hefði nú annars frekar átt að fara á þráðinn sleiktu rassgatið á síðasta gestapóa

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 15/5/09 14:08

Það eru tvær fyrirsagnir sem ég man eftir að mér þóttu skemmtilegar, og lagði nú á mig að leita að til að fara alveg rétt með.

Samkynhneigður grafinn upp
visir.is

Féll fyrir hendi eiginmanns af sama kyni
mbl.is

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 15/5/09 14:11

þraetubók mælti:

Það er nú slæmt þegar þraetubókin er farin að valda þrætum fyrir tíunda innlegg - það var alls ekki ætlunin.

Ég ætlaði að reyna að bæta ráð mitt og koma með innlegg sem væri allt í senn fyndið, gáfulegt, hnittið en jafnframt smekklegt með mikla dýpt. En ég hætti við.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ef þú ert að skíta út Jón Kristjánsson, þann öðling og ágætismann að öllu leyti, þá er mér að mæta þrætubókardruslan þín.
Allt sem hann segir um áróðus- og ósmekklegheita myndina Dramalandið er satt. Vildi að ég gæti troðið öllum eintökunum upp í saurgatið á Andra Snæ umhverfissóða.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 15/5/09 16:16

Ég held að Golíat sé annaðhvort X-D eða X-B...‹Starir þegjandi út í loftið›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 15/5/09 22:50

hlewagastiR mælti:

Látnir sópa götur
Dagur á Akureyri um auknar vinnuskyldur slökkviliðsmanna sem þeim líkaði illa. Lesendur lásu margir annað úr þessu.

Ég man einmitt eftir "Látnir sópa götur í Hafnarfirði" (mbl.is, sirka 2000) þar sem greinarhöfundi þótti merkilegra að þeir látnu væru frá Hafnarfirði en að þeir væru steindauðir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/5/09 22:58

Golíat mælti:

þraetubók mælti:

Það er nú slæmt þegar þraetubókin er farin að valda þrætum fyrir tíunda innlegg - það var alls ekki ætlunin.

Ég ætlaði að reyna að bæta ráð mitt og koma með innlegg sem væri allt í senn fyndið, gáfulegt, hnittið en jafnframt smekklegt með mikla dýpt. En ég hætti við.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ef þú ert að skíta út Jón Kristjánsson, þann öðling og ágætismann að öllu leyti, þá er mér að mæta þrætubókardruslan þín.
Allt sem hann segir um áróðus- og ósmekklegheita myndina Dramalandið er satt. Vildi að ég gæti troðið öllum eintökunum upp í saurgatið á Andra Snæ umhverfissóða.

Alltaf gaman þegar Raunheimar blanda sér í umræðurnar hér. ‹Ljómar upp›

Jón Kristjánsson var í besta falli óhæfur sem ráðherra.
Og ef þú ætlar að halda því fram að einhverju sé logið í Draumalandinu, þá er það stórmerkilegt því að þetta er að stórum hluta endursögn á fréttatímum undanfarinna ára.

Til dæmis gaman að heyra Lómatjarnarskvísuna segja að það sé ekkert sérstaklega fallegt landslag sem þarna muni sökkva.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
15/5/09 23:37

Upprifinn mælti:

Og ef þú ætlar að halda því fram að einhverju sé logið í Draumalandinu, þá er það stórmerkilegt því að þetta er að stórum hluta endursögn á fréttatímum undanfarinna ára.

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 16/5/09 07:40

Ódrepandi rottur í Bretlandi

Ætli sé verið að vísa til Gordons Brown og taglhnýtinga hans?

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/5/09 10:46

16 ára ökumaður endaði ofan í skurði með lögregluna á hælunum
Það verður að fara að kenna löggunni að elta ekki brotamenn í blindni... að hendast oní skurð á eftir ökufantinum er náttúrulega bara fáránlegt...‹Glottir eins og fífl›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: