— GESTAPÓ —
Stelpur!!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ţann 25 apríl nćstkomandi ćtla gestapíurnar ađ hittast í borg óttans. Fara út ađ borđa og gera síđan einhvern bölvađan skandal á einhverjum skemmtistađ landsins.
Fyrir ekki svo löngu síđan sendi ég öllum gestapíunum einkapóst (ef einhver fékk ekki póst, ţá hef ég taliđ viđkomandi aukaegó eđa karlmann og biđ ţá afsökunar) og fékk svar frá ţónokkrum, núna vćri gaman ađ fara ađ heyra í ţeim sem svöruđu ekki.

Viđ viljum hittast sem flestar! Ţví.. halló viđ erum fáránlega skemmtilegar. ‹Glottir eins og fífl›

Hvernig er stađa og stemming ?
‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Andţór 15/4/09 22:54

Oohhh... my....... god.......

Ógó gaman. ...! Ég mćti sko ‹tyggjóhljóđ heyrast› ţokkalega sko...

Áróđursmeistari forsetans og sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
Álfelgur 15/4/09 22:57

Andţór minn.
Ţetta er fyrir stelpur, ekki karlmenn eđa aukaegó. -ţú ert bćđi!

Mu!

‹Fćr sér flösku af bleikum Breezer›

Ég mćti!

En hún snýst nú samt
B. Ewing 15/4/09 23:16

Ég mćti alveg pottţétt. ‹Sćkir glimmeriđ›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Skabbi skrumari 15/4/09 23:27

Ég fékk einkapóstinn frá ţér Villimey, kom mér reyndar skemmtilega á óvart... ţakka gott bođ, en ég kemst ţví miđur ekki.

To live outside the law, you must be honest.
Texi Everto 15/4/09 23:28

Ég mćti! ‹Ljómar upp og fer í pils›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Huxi 15/4/09 23:32

Akkurru fć ég ekki einkapóst?! Bara veriđ ađ skilja útundan...

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Herbjörn Hafralóns 15/4/09 23:34

Ţetta verđur bara hundleiđinlegt fyrst viđ strákarnir fáum ekki ađ vera međ. ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.

Langar ykkur ađ mćta á stelpukvöld ?

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
B. Ewing 15/4/09 23:44

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Langar ykkur ađ mćta á stelpukvöld ?

Auđvitađ. ‹Stekkur hćđ sína› Er ţetta ekki örugglega svona „gegnsćir náttkjólar og koddaslagur“ kvöld ?

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Dula 15/4/09 23:48

Já ég er til.‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Vladimir Fuckov 16/4/09 00:08

Dula mćlti:

Já ég er til.‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Dularfullt - vjer hjeldum ađ nánast engir Gestapóar vćru til og höfum m.a.s sýnt fram á ţađ međ óyggjandi rökum ‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›.

‹Íhugar ađ stofna kvenkyns alteregó›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR
Hvćsi 16/4/09 10:20

‹Kemur njósnamyndavél fyrir ofan í öllum brjóstaskorum gestapía›

Ţarfagreinir 16/4/09 10:35

Hvćsi mćlti:

Af hverju hefur ţú áhuga á sjónarhorninu upp úr brjóstaskoru?

Jćja, ţađ er víst til allur fjárinn af ţessum blćtum ...

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Kveifarás 16/4/09 10:36

Ţarfagreinir mćlti:

Hvćsi mćlti:

Af hverju hefur ţú áhuga á sjónarhorninu upp úr brjóstaskoru?

Jćja, ţađ er víst til allur fjárinn af ţessum blćtum ...

Svona ţá "From the cleavage fetish?"
‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
hvurslags 16/4/09 10:38

‹stelur kynlífsdúkku Hvćsa og reynir ađ klćđa sig í hana›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Litla Laufblađiđ 16/4/09 13:20

Ég er stelpa.. og ég er svöng. Verđ ţađ vonandi líka ţetta kvöld, ţar sem ég ćtla mér ađ mćta.

Krúsídúlla Gestapó.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: