— GESTAPÓ —
Verkfæri satans!!!
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 1/10/09 09:22

Grágrímur mælti:

Djöfuls vitleysa sem þessi þráðarómynd er, allir vita að Satan notar Macintosh og aðrar vörur frá Apple nær eingöngu...

Sammála, iTunes er pottþétt verkfæri Djöfulsins. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 1/10/09 14:52

Grágrímur mælti:

Djöfuls vitleysa sem þessi þráðarómynd er, allir vita að Satan notar Macintosh og aðrar vörur frá Apple nær eingöngu...

Ég biðst forláts, en allir með eitthvað vit í hnetunni, vita að Herrann sjálfur og hjálparsveinar hans nota iMac og verkfæri framleidd af Steve Jobs.
Skrattinn forðst slíkt sem vígt vatn.!!

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/10/09 15:17

Ekki furða þá að allt sé að fara til fjandans... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/09 00:38

Óvinir ríkisins eru hið eina sanna verkfæri djöfulsins ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 2/10/09 01:09

Bendiputtinn er verkfæri satans. Hafa margir frægir menn týnt lífi sínum sökum hæfileika svikara til að nýta þennan putta til bendinga.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 2/10/09 09:17

Satan, um Satan, frá Satni, til Satans...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 2/10/09 11:37

Hmmm.... ekki frá Satanni?

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 2/10/09 12:57

Nei... Satni.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 2/10/09 16:52

Skyldi þá einnig gilda fallbeygingin:
Natan
Natan
Natni
Natans?

‹Glottir laumulega.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 2/10/09 20:02

Að sjálfsögðu. ‹Glottir eins og fífl›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/09 21:04

En hvað með tanið ? Er það þá svona:

tan
tan
tni
tans

‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 2/10/09 21:58

Verkfæri Satans eru malbikaðir vegir. Ég vann mest alla starfsævi mína við vatnskassaviðgerðir og þeir eyðilögðu þá heiðvirðu starfstétt með þessu béskotans malbiki.
Ég neyddist til að sjá fyrir mér með vændi eftir það.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 2/10/09 23:09

Vladimir Fuckov mælti:

En hvað með tanið ? Er það þá svona:

tan
tan
tni
tans

‹Klórar sjer í höfðinu›

Er þetta ekki eitthvað óæðra tungumál? Sé ekki svo, þá er tan hvorugkyns orð og beygist ekki eins.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/10/09 23:29

Kjartan um Kjartan frá Kjartni til Kjartans?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 2/10/09 23:54

Regína mælti:

Kjartan um Kjartan frá Kjartni til Kjartans?

Laukrétt!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: