— GESTAPÓ —
Þarfaþing númer eitthvað
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/4/09 01:56

‹Útilokar ekki mætingu›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/4/09 02:58

Ég er farinn að hlakka svo til. Er búið að gera liðskönnun?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/4/09 09:45

‹Skannar liðinn› Lið skönnun lokið!

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 2/4/09 10:42

hlewagastiR mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Það eru allar líkur á því að ég mæti og verði ekki alveg þurr að innan. Hexia hefur það til umhugsunar að mæta en hún ætlar að vera alveg skraufþurr að innan. Má mæta með blokkflautu?

Mér finnst þetta innlegg heldur persónulegt, ef ég á að segja eins og er, og síðasta setnignin beinlínis grótesk.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/4/09 10:52

Aulinn mælti:

Tjahh, á ekki bara að færa þingið yfir í júní? Þegar uppáhalds aulinn ykkar er á fróni?

Það koma þing eftir þetta þing. Svo lengi sem Baggalútía er sjálfstæð verður þingað.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 2/4/09 10:57

Þarfagreinir mælti:

Aulinn mælti:

Tjahh, á ekki bara að færa þingið yfir í júní? Þegar uppáhalds aulinn ykkar er á fróni?

Það koma þing eftir þetta þing. Svo lengi sem Baggalútía er sjálfstæð verður þingað.

Hefur hún ekki yfirumsjón með ESB? og SÞ?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/4/09 11:01

Jú - og Illuminati líka, síðast þegar ég vissi.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/4/09 11:05

hvurslags mælti:

Þarfagreinir mælti:

Aulinn mælti:

Tjahh, á ekki bara að færa þingið yfir í júní? Þegar uppáhalds aulinn ykkar er á fróni?

Það koma þing eftir þetta þing. Svo lengi sem Baggalútía er sjálfstæð verður þingað.

Hefur hún ekki yfirumsjón með ESB? og SÞ?

Ekki enn alveg 100%. Það er hinsvegar unnið að stofnun eignarhaldsfjelags í Bankalútíu er kaupa mun ESB í heilu lagi þegar búið verður að gera fjelagið nægilega ríkt til þess (það ferli ætti að taka í allra mesta lagi nokkrar vikur) ‹Hækkar viðskiptavildina um 10000% vegna gríðarlegs fyrirsjáanlegs gróða og aukinna valda í framtíðinni er þessu verður lokið›.

Þarfagreinir mælti:

Aulinn mælti:

Tjahh, á ekki bara að færa þingið yfir í júní? Þegar uppáhalds aulinn ykkar er á fróni?

Það koma þing eftir þetta þing. Svo lengi sem Baggalútía er sjálfstæð verður þingað.

Verði tímavjelin í lagi í júní er líka hægt að leysa svona vandamál án þess að halda sjerstakt þing í júní. Hinsvegar kann að vera að samt verði þörf á slíku þingi þar eð það yrði með tímanum lítil tilbreyting í því að fara alltaf á sömu þingin og vita þannig með tíð og tíma alltaf fyrirfram um allt sem gerist. Það myndi minna of mikið á Groundhog Day ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/4/09 11:52

‹Hugsar sig um›

Næsti föstudagur ?
‹Flettir í dagatalinu›

‹Brestur í óstöðvandi grát›
Nei ég verð enn við miðjarðarhafið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/4/09 13:09

‹Fer í ríkið og kaupir mikið eins og sagði í laginu›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/4/09 13:52

Ég er að hugsa um að mæta. Blesi harðneitar hins vegar að fara upp alla stigana.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 3/4/09 14:22

Texi minn, mættu og skemmtu þér. Skildu Blesa eftir niðri, eða úti, þú getur alveg labbað upp stigana. Og ef Blesi fær ekkert að drekka þá kemstu svo auðveldlega heim daginn eftir því hann ratar.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 3/4/09 14:23

Ég ætla að vera svooo fuuuuull*

*lesist með afskaplega skrækum gelgjutón

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 3/4/09 14:25

Regína mælti:

Texi minn, mættu og skemmtu þér. Skildu Blesa eftir niðri, eða úti, þú getur alveg labbað upp stigana. Og ef Blesi fær ekkert að drekka þá kemstu svo auðveldlega heim daginn eftir því hann ratar.

‹Plottar að gera Blesa vel blekaðan›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 3/4/09 16:01

Litla Laufblaðið mælti:

Ég ætla að vera svooo fuuuuull*

*lesist með afskaplega skrækum gelgjutón

Bíddu við?
‹Klórar sér í höfðinu›
Er þetta ekki hözzzl-lína ljóskunnar?

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 3/4/09 16:10

Texi Everto mælti:

Ég er að hugsa um að mæta. Blesi harðneitar hins vegar að fara upp alla stigana.

Það er skiljanlegt, miðað við þegar ég var með sýnikennslu í að ‹hrökklast aftur á bak og hrasa við› á einu Þarfaþinginu og var næstum floginn niður allar hæðirnar.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 3/4/09 16:13

Ég kem ekki sama hvað þið vælið!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/4/09 16:15

‹Ákveður að prófa allt aðra aðferð›

Vjer förum hjer með formlega fram á að Von Strandir mæti eigi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: