— GESTAPÓ —
BABALÚ
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 2/3/09 22:27

Jæja krakkar mínir.
Það er svo ósköp langt síðan ég hef leikið við ykkur. Er barasta farin að sakna ykkar. ‹Snöktir›
Það er sko ferlega ljótt að láta lítil laufblöð sakna! Svo þarf ég líka að viðra raunheima leikarann minn

Þessvegna ætla ég að senda hana út til að fá sér kaffi og/eða einn öl annað kvöld (3.3.09)
Ef ég þekki hana rétt skottast hún um á kaffihúsinu Babalú (Skólavörðustíg 22), verður mætt kl: 19 og fer ekki heim fyrr en feita konan syngur!

Ég vil fá ykkur öll með! ‹Ljómar upp› Veij!

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Já ! Allir að drífa sig.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 3/3/09 11:11

Jæja það eru amk 3 búnir að boða komu sína í gegnum raunheima ‹Stekkur hæð sína›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 3/3/09 12:07

Ég ætla að boða fjarveru mína. Raunheimaleikkonan mín býr einhversstaðar í rassgati og það er nóg að senda hana einu sinni meðal manna í þessum mánuði. Hún telst nefnilega varla húsum hæf.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 3/3/09 12:27

Bleiki ostaskerinn mælti:

Ég ætla að boða fjarveru mína. Raunheimaleikkonan mín býr einhversstaðar í rassgati og það er nóg að senda hana einu sinni meðal manna í þessum mánuði. Hún telst nefnilega varla húsum hæf.

Jújú, skrúbbaðu bara mestu rassgatafýluna af henni og þá er hún hæf í flest hús...‹Glottir eins og fífl›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 3/3/09 14:12

Heyrst hefur að allt fallega fólkið verði þarna í kvöld. Váts hvað ég hlakka til að sjá það! ‹Stekkur hæð sína›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Klerkur 3/3/09 14:13

Ég verð ekki þarna enda ekki af þessum heimi.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/3/09 14:24

Fjandans fíflið sem hefur leikið mig er einhversstaðar erlendis að leika sér.
Þekkið þið einhvern sem gæti leyst hann af ? Eða get ég mætt sjálfur, má það ?‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 3/3/09 14:27

Já .. ef leikararnir eru eitthvað uppteknir má svosem koma sjálfur. Í þetta eina sinn. Afþví að ég er svo góð ‹Flissar›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 3/3/09 16:51

Raunheimaleikkonan mín er náttúrlega ekki viðræðuhæf, hún heldur að það sé málið að hanga heima hjá sér með nefið ofaní bókum og skuldasúpuna kraumandi.‹hnussar fyrirlitlega› Hyski bara !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 3/3/09 17:49

Minn var á leiðinni, átti að mæta en loftfarið hans lenti víst í ormagöngum og endaði hinummegin í vetrarbrautinni og verður víst 75 þúsund ár á leiðinni til baka. Fjandans vesen því nú þarf ég að afþýða klón af honum og það tekur viku... tala ekki um að loftfarið er glatað. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 3/3/09 19:31

Er einhvur þar?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 3/3/09 20:21

Ég er í vinnunni og mæti því ekki. Ég veit að mín verður mikið saknað en svona er þetta. Maður getur ekki gefið öllum af sér í einu. ‹Ljómar upp›

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/3/09 20:49

Er ég þarna ?‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/3/09 20:51

Hvæsi mælti:

Er ég þarna ?‹Klórar sér í höfðinu›

Glúmur er þarna - það svarar spurningu yðar (sem þjer vitið augljóslega nú þegar svarið við).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 3/3/09 22:00

Litla Laufblaðið mælti:

Heyrst hefur að allt fallega fólkið verði þarna í kvöld. Váts hvað ég hlakka til að sjá það! ‹Stekkur hæð sína›

Þetta reyndist rétt, allt fallega fólkið var þarna samankomið. ‹Stekkur þyngd sína›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 7/3/09 12:28

Nei, ekki allt. Það vantaði mig. ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/3/09 12:50

Hexia de Trix mælti:

Nei, ekki allt. Það vantaði mig. ‹Glottir eins og fífl›

‹Réttir upp hönd›
Ekki mig heldur.

     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: