— GESTAPÓ —
20 mars á Selfossi
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 22/3/09 00:26

Vladimir Fuckov mælti:

Upprifinn mælti:

...sá ég loks fyrir víst hvert er viðfangsefnið.

Upprifinn mælti:

Það er vegna öryggis ríkisins alls ekki gefið upp.

Skabbi skrumari mælti:

Augljóslega mikil eftirspurn eftir svari frá Upprifnum þetta augnablik...

Af orðalaginu í innleggi Upprifins má a.m.k. ráða að hann hafi sjeð viðfangsefni lagsins meðan á flutningi þess stóð. Það útilokar marga ‹Ljómar upp›.

Hm. ég sá nú engan nema hljómsveitina þar sem ég sat upp við sviðið, ég vona að þú sért ekki að gefa í skyn að einhver úr ritstjórn til dæmis gæti hugsanlega verið krútt. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 22/3/09 00:28

Herbjörn Hafralóns mælti:

Kannski var viðfangsefnið Upprifnn sjálfur. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

ég sá þetta Herbjörn. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/3/09 08:25

‹Tjáir sig ekki hér þar sem hún bæði var á téðum stað og tíma og fannst líka gaman.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 22/3/09 12:51

‹Heldur sig til hlés›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/3/09 13:40

Þetta voru frábærir tónleikar. Dansað upp á borðum og allt. Þið sem ekki nenntuð að mæta eruð holdsveik fúlegg.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 22/3/09 13:49

Það var í einu orði yndislegt ‹Ljómar lengst upp á borð›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/3/09 13:50

Þarfagreinir mælti:

Þetta voru frábærir tónleikar. Dansað upp á borðum og allt. Þið sem ekki nenntuð að mæta eruð holdsveik fúlegg.

Nei, það er misskilningur - svo alvarlega veikir vorum vjer sem betur fer ekki. Vjer vorum 'bara' með inflúensu ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég fékk að knúsa Núma. TVISVAR! ‹Ljómar upp›

‹Ljómar enn meira upp›

‹Bráðnar›

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/3/09 14:12

Vladimir Fuckov mælti:

Þarfagreinir mælti:

Þetta voru frábærir tónleikar. Dansað upp á borðum og allt. Þið sem ekki nenntuð að mæta eruð holdsveik fúlegg.

Nei, það er misskilningur - svo alvarlega veikir vorum vjer sem betur fer ekki. Vjer vorum 'bara' með inflúensu ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

‹Íhugar hvort inflúensusýkt fúlegg séu afsökuð - og jafnframt hvernig þau lykta›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 22/3/09 14:43

Voru tónleikar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 22/3/09 15:05

Vladimir Fuckov mælti:

Þarfagreinir mælti:

Þetta voru frábærir tónleikar. Dansað upp á borðum og allt. Þið sem ekki nenntuð að mæta eruð holdsveik fúlegg.

Nei, það er misskilningur - svo alvarlega veikir vorum vjer sem betur fer ekki. Vjer vorum 'bara' með inflúensu ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

Vonandi ekki fuglaflensu.

Lepja mælti:

Voru tónleikar?

Vor tónleikar.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Godot 22/3/09 15:58

Var beðið eftir mér?

Ég kom.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 22/3/09 18:33

Þarfagreinir mælti:

Þetta voru frábærir tónleikar. Dansað upp á borðum og allt. Þið sem ekki nenntuð að mæta eruð holdsveik fúlegg.

‹Finnur skurninn losna›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 22/3/09 19:00

Þetta var ljómandi skemmtilegt gigg og stuðið í lokin gígantískt. Ég setti nú bara aðra löppina upp á borð. Það voru einhverjir dyraverðir með skæting.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 22/3/09 19:44

Þarfagreinir mælti:

Þetta voru frábærir tónleikar. Dansað upp á borðum og allt. Þið sem ekki nenntuð að mæta eruð holdsveik fúlegg.

‹Brestur í óstöðvandi grát› Ég vill ekki vera fúlegg.
Fæ ég séns af því ég er svo langt í burtu ?

‹Þurkar hor og tár í ermina›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 22/3/09 19:57

Hvað er málið með þig og hor?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hérmeð tilkynnist & vottast opinberlega að þetta var heljarinnar sérdeilis prýðilega skemmtileg samkoma.
Hljómsveitinni tókst öldungisvel upp, & tilheyrendur voru vel með á nótunum, einkum þegar á leið.
Að loknum hljómleikum var ennfremur afbragðssamverustund með framúrskarandi föruneyti, & rétt að nota hér tækifærið tilað færa kærlegustu þakkir til þeirra sem hlut eiga að máli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 22/3/09 21:46

‹Blikkar Znata›

Krúsídúlla Gestapó.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: