— GESTAPÓ —
Jens er mćttur
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 16/2/09 20:30

Ţetta er ađ sjálfsögđu bara rugl.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Vladimir Fuckov 16/2/09 20:43

Skabbi skrumari mćlti:

hlewagastiR mćlti:

Ţetta er mjög ruglandi.
Ţađ er nógu erfitt ađ átta sig á ţví ţegar nýliđar dúkka upp hvort á ferđinni er raunverulegur nýliđi eđa einn eitt aukasjálfiđ hjá Ívari og ţeim.

Ţegar ţađ bćtist svo viđ ađ nýliđinn notar raunheimanafn Skabba Skurmara ţá einfaldast ekki máliđ.

Ruglingslegast er ţó ađ nýliđinn skuli nota hina íđilfögru ásjónu Vćni-Grétars* sem vegna fegurđar sinnar fékk sérstaka hemiild til ađ sofa á milli okkar Regínu á hverri nóttu. Mér ţykir illt vita ekki hvort ţađ er Vćni-Grétar, Skabbi, Ibbi og ţeir eđa einhver nýliđi sem hnođast á milli okkar konungshjónanna á nóttunni.

* Ekki stafsetningarvilla, svona hef ég jafnan skiliđ nafniđ

‹Setur fattarann í gang› bölvađ ódó ţessi nýliđi...

Eruđ ţjer ţá semsagt alveg vissir um ađ ţetta sjeuđ eigi ţjer ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
hlewagastiR 16/2/09 20:51

Vladimir Fuckov mćlti:

Eruđ ţjer ţá semsagt alveg vissir um ađ ţetta sjeuđ eigi ţjer ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›

Ţú segir (ţjer segiđ) nokkuđ, hr. forsjeti. ‹Pantar tíma hjá sálgreini til ađ kanna hvort mögulegt sé ađ athuga hvort gá megi ađ ţví međ bíókosmískri djúpdáleiđslu hvort ţetta kunni hugsanlega ef til vill kannski ađ vera rétt.›

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Skabbi skrumari 16/2/09 21:09

Vjer erum nokkuđ vissir ađ vjer eigum eigi nokkuđ ef eitthvađ í tjeđum nýliđa... hann virđist ţó hafa stoliđ voru raunheimanafni, svo vjer gerum heiđarlega tilraun til ţjera...

To live outside the law, you must be honest.
Jens Řstergaard 17/2/09 11:07

Ég vissi ekki Skrabbi héti ţetta í alvörunni.‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Jarmi 17/2/09 11:16

Hvernig komst Skrabbi í umrćđurnar?

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Jens Řstergaard 18/2/09 13:59

Ég er búinn ađ biđja um nýja mynd međ ţví ađ senda einkapóst á Enter.
http://www.optikerwichmann.dk/images/jens.jpg

Ívar Sívertsen 18/2/09 14:09

hlewagastiR mćlti:

Ţetta er mjög ruglandi.
Ţađ er nógu erfitt ađ átta sig á ţví ţegar nýliđar dúkka upp hvort á ferđinni er raunverulegur nýliđi eđa einn eitt aukasjálfiđ hjá Ívari og ţeim.
[/size]

‹Hvíslar ađ hlebba›
Ţví fleiri aukasjálf, ţví fleiri áróđursmenn... en nei, ég á ekkert í ţessum.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Texi Everto 18/2/09 14:17

Ţađ á auđvitađ ađ banna öll aukasjálf! ‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Jens Řstergaard 18/2/09 14:22

"Ég á mig sjálf"
Megas

Texi Everto 18/2/09 14:48

Nei ţú átt ekkert í ţér. Allavega ekki međan ţú ert međ gömlu grímuna hans Vćna.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Regína 18/2/09 14:57

Texi Everto mćlti:

Nei ţú átt ekkert í ţér. Allavega ekki međan ţú ert međ gömlu grímuna hans Vćna.

Grímu! ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›
Ertu ađ segja ađ ţetta sé ekki Wayne sjálfur?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Vladimir Fuckov 18/2/09 14:59

Regína mćlti:

Texi Everto mćlti:

Grímu! ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›
Ertu ađ segja ađ ţetta sé ekki Wayne sjálfur?

Annađ er öllu merkilegra: Sje um grímu ađ rćđa er ţetta hugsanlega eigi Jens sjálfur ‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Jarmi 18/2/09 15:57

Ţađ sér ţađ hvert mannsbarn ađ ţeir eru kosmískir dúbbelgangarar. En ţar sem frápóleindargeislunin er svo sterk í ţeim báđum geta ţeir eingöngu skipst á ađ bera ásjónuna er ţeir deila.

‹Yppir öxlum yfir fávisku sér gáfađra fólks›

Lopi 19/2/09 01:30

Řpnađu nú munninn Jens.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
Jens Řstergaard 19/2/09 14:25

Tilvitnun:

Opnar munnin

Jens Řstergaard 19/2/09 14:37

Jens Řstergaard mćlti:

Ég er búinn ađ biđja um nýja mynd međ ţví ađ senda einkapóst á Enter.
http://www.optikerwichmann.dk/images/jens.jpg

Hann er ekki búinn ađ svara. Er hann upptekinn?
Ég hef orđiđ fyrir vćgu einelti út af myndinni sem ég er međ. var ţessi Wayne međ myndina á undan mér?

Jarmi 19/2/09 14:41

„Enter og einkapóstarnir!“ Ný og ćsandi spennusaga eftir Andriđa Irnaldsson!

1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: