— GESTAPÓ —
Náhirđ óskast
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 26/1/09 21:47

Ég held ađ ég vćri öndvegis hirfífl, já eđa köttur.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 26/1/09 22:00

Tigra mćlti:

Tigra mćlti:

Hmm... köttur segiru? Einhvertíman minnir mig ađ ég hafi veriđ einhverskonar hirđköttur... ţannig ađ ég hef reynslu.

Heyrđu ég sé ţađ núna í undirskriftinni minni.
Ég var Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins... og ég var líka Konunglegur listmálari viđ hirđina.

Ég sćki hér međ um ţćr stöđur aftur.

Ertu ekki bókasafnsköttur í Bóka- og skjalasafni Baggalútíu?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 26/1/09 22:04
Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 26/1/09 22:04

Ţađ mćtti halda ađ ţađ vćri ekki nóg af fólki til ađ taka ađ sér öll ţessi verkefni. Ţúsund störf á hvers manns höndum. Ííííííhaaaaaa!

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 26/1/09 22:21

Hexia de Trix mćlti:

Tigra mćlti:

Tigra mćlti:

Hmm... köttur segiru? Einhvertíman minnir mig ađ ég hafi veriđ einhverskonar hirđköttur... ţannig ađ ég hef reynslu.

Heyrđu ég sé ţađ núna í undirskriftinni minni.
Ég var Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins... og ég var líka Konunglegur listmálari viđ hirđina.

Ég sćki hér međ um ţćr stöđur aftur.

Ertu ekki bókasafnsköttur í Bóka- og skjalasafni Baggalútíu?

Jú líka. Ţađ kemst bara ekki meira í undirskriftina.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 26/1/09 22:25

Ţađ er greinilega forgangsatriđi ađ fá heilagan Enter til ađ stćkka undirskriftaplássiđ. Hvernig eigum viđ annars ađ geta sinnt embćttum okkar?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 26/1/09 22:34

Ţetta er hárrjett. Vjer komum t.d. ekki nálćgt ţví öllum embćttum vorum og titlum fyrir í undirskriftinni. Skapar ţađ stór vandamál ţví ţađ gefur til kynna ađ vjer sjeum ómerkilegri en raun ber vitni og gefur auk ţess til kynna skort á ţeirri hrifningu í garđ ýmissa titla er einkennir sjerhvern sannan baggalútískan ráđherra og embćttismann. Er ţetta eflaust vandamál hjá fleiri ráđherrum og embćttismönnum en oss.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 26/1/09 22:38

Eflaust. Eins og sjá má hef ég ţó smá pláss fyrir eins og einn eđa tvo titla í viđbót. Ţá er bara ađ leggja höfuđiđ í bleyti og finna eitthvađ sem heillar.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tumi Tígur 27/1/09 12:57

Köttur... vantar bara einn?

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 27/1/09 12:59

Ţađ er aldrei nóg af köttum.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 27/1/09 13:10

Mig langar ađ spyrja konunginn af hverju hann tali um náhirđ.

Hvađ er náhirđ?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 27/1/09 16:09

Ég ţarf ađ mér - og ţér - í hirđ.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 27/1/09 16:15

Ég verđ nú samt ađ viđurkenna ađ mér krossbrá fyrst ţegar ég las titilinn á ţessum ţrćđi. Mér tókst einhvernvegin ađ mislesa ţetta ţannig ađ ég felldi h-iđ út og fćrđi r-iđ örlítiđ framar.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Dónaköttur. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 27/1/09 17:11

Svo argur er ég nú ekki, Tígra! En allt sem hreyfist, ţađ er annađ mál.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Blikkar sćta kónginn sinn›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 27/1/09 17:18

hlewagastiR mćlti:

Svo argur er ég nú ekki, Tígra! En allt sem hreyfist, ţađ er annađ mál.

Ţarf ţađ ađ hreyfast af sjálfsdáđum?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 27/1/09 19:58

Tigra mćlti:

Ég verđ nú samt ađ viđurkenna ađ mér krossbrá fyrst ţegar ég las titilinn á ţessum ţrćđi. Mér tókst einhvernvegin ađ mislesa ţetta ţannig ađ ég felldi h-iđ út og fćrđi r-iđ örlítiđ framar.

Ég líka.‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: