— GESTAPÓ —
Leirburšur eftir sjįlfan mig
» Gestapó   » Kvešist į
     1, 2, 3  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Fķfliš 25/1/09 00:28

Hér aš nešan ętla ég aš birta dįlķtiš vķsukorn eftir sjįlfan mig og vonast ég eftir jafnt neikvęšum sem jįkvęšum višbrögšum og vonandi leišréttingum hafi ég ekki fariš eftir bragfręšinni ķ hvķvetna. Vķsan fjallar um erfišleika žess aš setja saman sęmilegan brag. Žess mį geta aš innblįstur er sóttur ķ Snorra-Eddu.

‹Ręskir sig og hefur sķšan lesturinn, heldur feiminn og óöruggur.›

Hverjum hér į Kringlu hlżst
Kvasis dreyri skżri?
Skįldin rįša skulu vķst
skipsins dverga stżri.

Billi bilaši 25/1/09 00:34

Fķfliš męlti:

...
Kvasis dreyri skżri?
Skįldin rįša skulu vķst
skipsins dverga stżri.

Fyrsta lķnan er sś sem hęgt er aš setja eitthvaš śt į.
Ekki set ég sjįlfur śt į aš stušla „hv“ viš „k“, en aš hafa aukastušlapar ķ hįum gerir lķnuna eiginlega of hįfleyga.

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Wayne Gretzky 25/1/09 00:35

Billi bilaši męlti:

Fķfliš męlti:

...
Kvasis dreyri skżri?
Skįldin rįša skulu vķst
skipsins dverga stżri.

Fyrsta lķnan er sś sem hęgt er aš setja eitthvaš śt į.
Ekki set ég sjįlfur śt į aš stušla „hv“ viš „k“, en aš hafa aukastušlapar ķ hįum gerir lķnuna eiginlega of hįfleyga.

ef aš hverjum stušlar viš kringlu er žį ekki hér og hlżst ķ lįgkvešum

Billi bilaši 25/1/09 00:37

Jśbb, og žar meš hįlfgert aukastušlapar.

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Andžór 25/1/09 00:50

Žetta er bara drullufķnt.

Fyrsta lķnan eins og ašrir hafa bent į hefur aukastušlapar sem mér persónulega finnst ljótt žegar žaš er ķ fyrstu eša žrišju lķnu hvort sem žaš megi eša ekki. Samkvęmt mķnum skilning mį žaš ekki en ég er enginn alfręšiljóšareglubók.

Įróšursmeistari forsetans og sendiherra Sušurskauts, noršurskauts og annarra heimsįlfulausra rķkja.
Wayne Gretzky 25/1/09 00:52

Samkvęmt mér er žetta ekki aukastušlapar..vegna žess aš žetta er ķ lįgkvešum.

Fķfliš 25/1/09 01:04

Ég žakka skżr og skilmerkileg svör. Ég verš aš jįta aš ég hafši hreinlega ekki tekiš eftir žvķ aš hér og hlżst stušla saman ķ fyrstu lķnu. Ég held aš ég leyfi žessu samt aš vera svona žar sem ég tók heilt kvöld ķ aš hnoša žessu helviti saman.[/g]

Regķna 25/1/09 01:05

Wayne Gretzky męlti:

En ef „stušlarnir“ vęru bįšir ķ lįgkvešum (eins go er algengt hjį byrjendum eša žeim sem fį/žiggja ekki tilsögn ķ bragfęši)? Eru žį engir stušlar?
Mér sżnist žetta vera aukastušlapar.

En žetta er flott vķsa. Haltu įfram Fķfliš, hlustašu ekki į beturvitarifrildiš nema meš öšru, viš höfum bara svo gaman af žessu. ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Bölverkur 25/1/09 01:10

Hér er stušlaš meš Hv sem K stušli sem er ķ lagi ķ framburši flestra. H-in ķ hér og hlżst eru bęši ķ lįgkvešum og mynda žvķ engan veginn hljóm žann sem boriš getur lķnuna uppi og eru ekki aukastušlapar. Žetta er mķn skošun. Auk žess er žetta snjöll vķsa.

Gjaldkeri Fjįrausturbęjarsamtakanna og mešlimur ķ Hagyršingafjélagi Baggalśtķu.
Andžór 25/1/09 01:13

Wayne Gretzky męlti:

Kvęši:

Hverjum sem į Kringlu hlżst sś heppni.

Kvęši:

Hver sį sem į Kringlu sundrar öllu

Žetta er jafnljótt Wayne. Hvort sem žetta kallast žaš sama ešur ei žį er śtkoman ekki falleg.

Įróšursmeistari forsetans og sendiherra Sušurskauts, noršurskauts og annarra heimsįlfulausra rķkja.
Billi bilaši 25/1/09 01:13

Wayne Gretzky męlti:

Samkvęmt žvķ, er mjög erfitt, yfir höfuš, aš bśa til aukastušlapör, žvķ aš žaš er alltaf eitthvaš ólöglegt viš aukastušlapörin, nema ķ fimm-liša lķnum, (hvaš svo sem oršiš „aukastušlapör“ žżšir ķ raun og veru).

Svona sé ég žetta ķ fljótu bragši, en žaš er kannski ekki allt rétt.

Lögleg pör eru ķ ferskeytlum:
1,3 (aukapar vęri 2,4, lįgkvešur).
2,3 (aukapar vęri 1,4, of langt į milli og žar meš ekki aukapar skv. Hlebba, minnir mig).
3,4 (aukapar vęri 1,2, ekki stušull ķ 3 og žvķ ólöglegt).

Lögleg pör eru ķ fimmlišalķnum:
1,3 (aukapör vęri 2,4, įšur nefnt, eša 4,5 sem vęri höfušstafslaust par).
2,3 (aukapör vęri 1,4, įšur nefnt, eša 4,5, sama og aš ofan).
3,4 (aukapör vęri 1,2, įšur nefnt, 1,5 og 2,5 sami vandi og 1,4 įšur).
4,5 (aukapör vęri 1,2, įšur nefnt, 1,3 og 2,3, sjį 2 fyrstu fyrir fimmlišalķnur).

Best finnst mér aš sleppa öllu žvķ sem getur villt um fyrir ętlušum stušlum.

Andžór 25/1/09 01:15

En vķsnahöfundur lofar góšu.

Fķfliš 25/1/09 01:23

Takk fyrir snör og jįkvęš višbrögš. Lķklega er žaš rétt aš hér sé um auktastušla aš ręša en ég held aš žaš hafi ekki veruleg įhrif į heildarmynd vķsunnar. Hitt er svo annaš mįl aš bragurinn fjallar um žaš aš Suttungamjöš fį žeir menn einir sem kunna aš yrkja. Seint verš ég įlitinn skįld žannig aš skįldfķflahlutur veršur aš nęgja mér.‹Glottir eins og fķfl›

The Shrike 25/1/09 01:27

Eins og hann žarf aš nęgja okkur flestum.

hlewagastiR 25/1/09 01:48

Bölverkur męlti:

Hér er stušlaš meš Hv sem K stušli sem er ķ lagi ķ framburši flestra. H-in ķ hér og hlżst eru bęši ķ lįgkvešum og mynda žvķ engan veginn hljóm žann sem boriš getur lķnuna uppi og eru ekki aukastušlapar. Žetta er mķn skošun. Auk žess er žetta snjöll vķsa.

Sama og Bölli.

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
krossgata 25/1/09 01:58

Ég stóš ķ žeirri meiningu aš hv og kv gętu stušlaš (fyrir ašra en rassborur eins og mig) vegna framburšar, en ekki hv og kįiš strķpaš. Er ég alveg į villigötum aš rassbora?

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
hlewagastiR 25/1/09 02:02

Krossgata: Jį, alveg į rassgarnarenda merarinnar. Kv er ekki gnżstušull.

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
krossgata 25/1/09 02:08

hlewagastiR męlti:

Krossgata: Jį, alveg į rassgarnarenda merarinnar. Kv er ekki gnżstušull.

‹Klórar sér ķ...›

H veršur aldrei aš k nema meš v er žaš? Nei... žetta er bara stafsetningarįrįtta ķ mér, sé žaš skiptir svo sem ekki öllu. Ég held bara įfram aš horfa framhjį žessu.
‹Brosir eins og engill›

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
LOKAŠ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Kvešist į   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: