— GESTAPÓ —
Talaðu í míkrófóninn(Tólið), elskan!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/1/09 21:20

Dula mælti:

Nei þessi leikur er eitthvað í ætt við brandarann þar sem konan eða ljóskan vildi fá að hringja hjá prestinum og hann bauð henni að hringja gegn því að fá hjá henni tott, hann vippar fram tólinu og hún fer að tala í það. ‹Glottir eins og fífl›

Einmitt það sem mér datt í hug. Er ég perri?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 10/1/09 21:21

Dula mælti:

Nei þessi leikur er eitthvað í ætt við brandarann þar sem konan eða ljóskan vildi fá að hringja hjá prestinum og hann bauð henni að hringja gegn því að fá hjá henni tott, hann vippar fram tólinu og hún fer að tala í það. ‹Glottir eins og fífl›

En við vorum að ræða þennann lollipop leik á fésinu og þá spannst upp þessi gamli brandari og úr því var þessi leikur. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Þið ráðið alveg hvernig þið leikið í honum eða hvaða skilning þið leggið í hann.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Þetta var aldeilis greinagóð skýring Dula.
Mér finnst að leikjastofnandinn hefði mátt hafa regluna skýrari svo ekkert færi á milli mála hvernig ber að spila leikinn.
Ég tók leiknum þannig að maður ætti að segja eitthvað sem allir mega heyra og það hátt og skýrt. Vegna þess að mígrófónninn magnar upp hljóðin og orðin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/1/09 21:25

‹Segir hátt og skýrt svo allir heyra› Ég tók fyrst sömu afstöðu og Grýta lýsir, en svo þegar Dula kom með sitt innlegg þá fór ég að skilja. ‹Ískur og skruðningar heyrast› Er sá sem byrjaði leikinn þá prestur?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/1/09 21:28

Já svona þannig séð, hann vill allavega láta "elskurnar" tala í míkrófóninn‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 10/1/09 21:30

Dula mælti:

Já svona þannig séð, hann vill allavega láta "elskurnar" tala í míkrófóninn‹Glottir eins og fífl›

Erum við ekki elskurnar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/1/09 21:30

Og var hann þá ekki að tala við Texa? ‹Klórar sér í höfðinu› ‹Glottir eins og fífl›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/1/09 21:35

Grýta mælti:

Dula mælti:

Já svona þannig séð, hann vill allavega láta "elskurnar" tala í míkrófóninn‹Glottir eins og fífl›

Erum við ekki elskurnar?

‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/1/09 23:10

Heyrist þá ekkert hærra í oss en venjulega ef vjer tölum í þennan sk. 'míkrófón' ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/1/09 23:33

Nei, því miður þar sem þetta er ekki alvöru míkrófónn‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/1/09 23:37

Af hverju lekur hljóðneminn?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 10/1/09 23:41

Þú verður að afsaka, ég lánaði Ívari míkrafóninn minn.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/1/09 23:50

Svo er hann svo hrufóttur og allur í vörtum... hverskonar míkrófónn er þetta eiginlega?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/1/09 23:51

Ég á engan fjandans míkrófón... bara Megafón... og hananí... eða nú.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/1/09 00:04

‹réttir Grágrími míkrafóninn› Þú þarft ekkert að eiga míkrófón til að spjalla smá við hann‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 11/1/09 00:39

Ég læt minn eiginn bara duga takk... ‹Glottir eins og enþá meira fífl›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 11/1/09 00:46

Ég á tvo fóna eða þrjá reyndar þó íbbússi sé með einn í láni.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 11/1/09 02:07

(Segðu amma, Nonni minn)
AAAAFFFFAAAAAA

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 11/1/09 02:10

Og því tengt:

„Við sendum öllum heima á Fróni -- og öllum í kexverksmiðjunni Fróni, beztu jóla, og nýársóskir.“

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: