— GESTAPÓ —
Talaðu í míkrófóninn(Tólið), elskan!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 10/1/09 19:19

Koma með komment sem þessar elskur gætu sagt við/í míkrófóninn.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/1/09 19:27

Ííííííhaaa!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 10/1/09 19:29

Ég ætla að fá tvo kjúklingaborgara franskar og stóra kók.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 10/1/09 19:30

Hvaða elskur? Hvaða míkrófón? Og sé því að skipta, hvað er míkrófónn?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/1/09 19:31

Komdu með mér upp á Bakbrotsfell, þú stóri og stæðilegi kjötskrokkur.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/1/09 19:48

Blesi minn blái
Bíttu gras
Sæði mínu sái
Settí glas
Brennivín
Ljúfan
Því
Ég
Er
Kominn
Heim

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/1/09 19:55

Hunangsbangsi!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/1/09 20:13

Af hverju eru ekki öryggisbelti á Blesa?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/1/09 20:18

Það er draumur að vera með dáta og dansa fram á nótt.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/1/09 20:32

Er þetta þessi hátalari sem ég á að tala í?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/1/09 20:51

Já, það sem ég vildi sagt hafa er að ég hef bara aldrei séð aðra eins stærð á míkrófón‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 10/1/09 20:55

‹Prófar míkrófóninn› Einn tveir, einn tveir... Halló eitt tvö.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 10/1/09 21:00

Ég skil ekki þennan leik...‹Klórar sér í höfðinu›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 10/1/09 21:00

‹Talar við míkrófóninn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/1/09 21:02

Fffff ‹Ískur og skruðningar heyrast›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/1/09 21:04

‹Fretar í míkrafóninn›.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 10/1/09 21:05

Er þetta leikur í líkingu við leikinn Til þín?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/1/09 21:16

Nei þessi leikur er eitthvað í ætt við brandarann þar sem konan eða ljóskan vildi fá að hringja hjá prestinum og hann bauð henni að hringja gegn því að fá hjá henni tott, hann vippar fram tólinu og hún fer að tala í það. ‹Glottir eins og fífl›

En við vorum að ræða þennann lollipop leik á fésinu og þá spannst upp þessi gamli brandari og úr því var þessi leikur. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Þið ráðið alveg hvernig þið leikið í honum eða hvaða skilning þið leggið í hann.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: