— GESTAPÓ —
Kreppunni lokið.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 1/2/09 18:31

Ertu búinn að fá lánið?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/2/09 22:44

Neibb. Ég á bara eftir að senda þeim pening einu sinni enn, og þá leggja þeir þetta inn á heftið hjá mér.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/2/09 17:52

Heftið... ‹Fær nostalgíukast›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 2/2/09 19:44

Kargur mælti:

Neibb. Ég á bara eftir að senda þeim pening einu sinni enn, og þá leggja þeir þetta inn á heftið hjá mér.

Það er víst helvíti góður peningur í þessu.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/2/09 19:51

Kreppunni er líka um það bil að ljúka hjá oss. Áðan fengum vjer þetta ‹Ljómar upp og sjer fram á að verða að lokum álíka ríkur og Jóakim Aðalönd›:

Kvæði:

MICROWORD.COM CORPORATIONS:
CUSTOMER SERVICE: ZARAGOZA ESPAÑA.
REFERENCE NUMBER: MSFT-2009-X54-BX
BATCH NUMBER: MSFT-2009- GM-0001
YOUR MSFT WORD RESOURCE LINK: www.microword.com

OFFICIAL WINNING NOTIFICATION.

Welcome to Microword.com Corporation promotions. We are pleased to inform you of the released results of Sweepstakes Promotion organized by
Microword.com Corporations, in conjunction with the foundation for the promotion of software products, held this January 20th, 2009, here in Zaragoza - Spain.
Where in, your email address emerged as one of the on-line Winning emails, in
the 1st category and therefore attracted a cash award of €450,000.00 (Four
Hundred and Fifty Thousand Euros) and HP laptop.

Your HP laptop and your cheque of €450,000. 00, will be sent to your contact address, as soon as all necessary verification as been made, to confirmed your winnings. Consequently, lucky winners are responsible for their courier services delivery. (Microword.com corporation only provides lucky winners with HP laptop and the sum of €450,000.00 only.

For more information about microword.com corporations, To begin your claims, do file for the release of your winnings by contacting our MSFT Word Resource
Foreign Transfer Manager via mail or by telephone.

(Addressu/upplýsingum eytt svo enginn steli vinningnum)

This Email Lottery is sponsored by Microword.com Corporation, And all the
members of Spanish MSFT Word Resource Consortium Software Promotion Companies.
This Internet E-mail draw is held periodically, And is organized to encourage
the use of the Internet users, And to promote computer literacy worldwide.

Congratulations!!

Sincerely,

Sr. Femin Eloy Bermúdez.
Promotions Manager.
Msft Word Resource Zaragosa.

Og þetta er eigi lán heldur fáum vjer 450.000 evrur fyrir ekki neitt ‹Ljómar enn meira upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/2/09 20:39

Já, ég er búin að fá allavega svona fín bréf‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/2/09 20:58

Ég er með játningu.

Það er ég sem stend fyrir þessum bréfum. Þetta spaug átti aldrei að ganga svona langt.

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 2/2/09 21:32

Spaug? ‹lítur forviða á Þarfagreini› SPAUG? Ég sem er búinn að beintengja barnabæturnar við reikninginn þinn.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/2/09 21:47

Þarfagreinir mælti:

Ég er með játningu.

Það er ég sem stend fyrir þessum bréfum. Þetta spaug átti aldrei að ganga svona langt.

‹Brestur í óstöðvandi grát›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
‹Verður eins og risavaxið, kolsvart (eða kannski frekar eldrautt) þrumuský›

ERUM VJER ÞÁ EIGI AÐ VERÐA RÍKIR ?!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›
‹Brestur í óstöðvandi grát›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: