— GESTAPÓ —
Jólatrúnóţráđurin međ skrauti og jólaskapi.
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 18/12/08 02:43

Elsku ástabolluhnođrabossarjómarassgatakrúsídúllurúsínubollurófurnar mínar !

Mér er ţađ sönn ánćgja ađ hafa ţekkt ykkur og umgengist í allan ţennan tíma sem ég hef veriđ međlimur í ţessu samfélagi og ţiđ hafiđ alltaf komiđ mér í gott skap bara međ ţví einu ađ vera til og ég vil endilega senda ykkur mínar bestu og innilegustu hátíđarkveđjur,
ţiđ eigiđ hjarta mitt.
Takk fyrir ađ vera til og haldiđ áfram ađ bulla tóma steypu.
Jólaskreyttar sykurhúđađar og súkkulađihjúpađar jóla og áramótakveđjur elskurnar mínar.
xTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxT

Og ţar sem ţiđ eruđ yndi ţá er ţetta video alveg sérhannađ fyrir jólaskap handa hvađa Scrooge sem er.

http://www.youtube.com/watch?v=AQsughfXBWk[/url] Smá Bill Murray

http://www.youtube.com/watch?v=mTbpuQzMnxA&feature=related Og Jólaljósasjów.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Mikki mús 18/12/08 04:07

Gleđileg jól kćra Bolluhnođrakrúsídúllurúsína mín.

Mikki mús býr á Baggalút ţar sem lífiđ gengur sinn gang.
Golíat 18/12/08 11:20

Bleiki ţráđurinn?

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Skabbi skrumari 18/12/08 13:30

Bleiki og grćni ţráđurinn?

To live outside the law, you must be honest.
hvurslags 18/12/08 14:05

Gleđilega hátíđ! ‹fćr sér malt og appelsín›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Dula 18/12/08 22:02

Ţetta er jóla jóla jóla ţannig ađ allir litit eru í bođi, viđ skulum allavega hafa ţađ ţannig yfir hátiđarnar.‹Ljómar upp í öllum litum›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Wayne Gretzky 18/12/08 22:05

VJER ERUM EIGI ÁSTABOLLUHNOĐRABOSSARJÓMARASSGATAKRÚSÍDÚLLURÚSÍNUBOLLURÓFA

Fergesji 18/12/08 22:06

En krútt?

‹Glottir Sólheimaglotti.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Wayne Gretzky 18/12/08 22:07

Jöö, hellti ég stöfum á rauđa teppiđ.

Dula 18/12/08 22:10

Wayne Gretzky mćlti:

VJER ERUM EIGI ÁSTABOLLUHNOĐRABOSSARJÓMA
RASSGATAKRÚSÍDÚLLURÚSÍNUBOLLURÓFA

Ćji ţegiđu ţarna .víst ertu ţađ, ţú ert BARN og ţví sjálfkrafa ţetta orđ ţarna uppi međ stó‹Glottir eins og fífl›ru stöfunum.

Upprifinn 18/12/08 22:11

Dula mćlti:

Elsku ástabolluhnođrabossarjómarassgatakrúsídúllurúsínubollurófurnar mínar !

Mér er ţađ sönn ánćgja ađ hafa ţekkt ykkur og umgengist í allan ţennan tíma sem ég hef veriđ međlimur í ţessu samfélagi og ţiđ hafiđ alltaf komiđ mér í gott skap bara međ ţví einu ađ vera til og ég vil endilega senda ykkur mínar bestu og innilegustu hátíđarkveđjur,
ţiđ eigiđ hjarta mitt.
Takk fyrir ađ vera til og haldiđ áfram ađ bulla tóma steypu.
Jólaskreyttar sykurhúđađar og súkkulađihjúpađar jóla og áramótakveđjur elskurnar mínar.
xTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxT

xTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxT

Og ţar sem ţiđ eruđ yndi ţá er ţetta video alveg sérhannađ fyrir jólaskap handa hvađa Scrooge sem er.

http://www.youtube.com/watch?v=AQsughfXBWk[/url] Smá Bill Murray

http://www.youtube.com/watch?v=mTbpuQzMnxA&feature=related Og Jólaljósasjów.

Hvađ eiga svona ađdróttanir ađ ţýđa?‹Glottir eins og fífl›

Gleđileg jól.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Vladimir Fuckov 18/12/08 22:16

‹Les vandlega orđ nr. 2 í upphafsinnlegginu, ljettir mjög vegna ţess sem eigi er ţar og ákveđur ţví ađ tjá sig hjer ţví enn eitt áriđ virđist ritstjórn eigi ćtla ađ lesa jólakveđjur eins og á árum áđur›

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vjer óskum nćr öllum (*) Gestapóum nćr og fjćr hjer međ formlega gleđilegra jóla og farsćls komandi árs. Allt starfsliđ forsetaembćttis Baggalútíu fćr sjerstakar kveđjur ‹Dreifir rándýrum jólagjöfum út um alla forsetahöll›.

Í ţetta sinn fá síđan óvinir ríkisins engar kveđjur ţó hátíđ sje framundan ţví ţeir fengu jólakveđjur fyrir einu eđa tveimur árum og fá ţví eigi jólakveđjur fyrr en í fyrsta lagi í desember 2009.

Sökum áfengisskorts og einnig vegna vöntunar á negatívum feimnisleysisskorti neitum vjer ađ öđru leyti ađ taka nafn ţráđarins svo bókstaflega ađ vjer gerum hjer ţađ sem upphafsorđ nafns ţráđarins felur í sjer ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ› ‹Glottir eins og fífl› ‹Rođnar og flissar eins og smástelpa›.

Gleđileg jól og skál ! ‹Sýpur á fagurbláum jóladrykk›

(*) Óvinir ríkisins eru hjer undanţegnir

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Upprifinn 18/12/08 22:25

Vladimir Fuckov mćlti:

‹Les vandlega orđ nr. 2 í upphafsinnlegginu, ljettir mjög vegna ţess sem eigi er ţar og ákveđur ţví ađ tjá sig hjer ţví enn eitt áriđ virđist ritstjórn eigi ćtla ađ lesa jólakveđjur eins og á árum áđur›

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vjer óskum nćr öllum (*) Gestapóum nćr og fjćr hjer međ formlega gleđilegra jóla og farsćls komandi árs. Allt starfsliđ forsetaembćttis Baggalútíu fćr sjerstakar kveđjur ‹Dreifir rándýrum jólagjöfum út um alla forsetahöll›.

Í ţetta sinn fá síđan óvinir ríkisins engar kveđjur ţó hátíđ sje framundan ţví ţeir fengu jólakveđjur fyrir einu eđa tveimur árum og fá ţví eigi jólakveđjur fyrr en í fyrsta lagi í desember 2009.

Sökum áfengisskorts og einnig vegna vöntunar á negatívum feimnisleysisskorti neitum vjer ađ öđru leyti ađ taka nafn ţráđarins svo bókstaflega ađ vjer gerum hjer ţađ sem upphafsorđ nafns ţráđarins felur í sjer ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ› ‹Glottir eins og fífl› ‹Rođnar og flissar eins og smástelpa›.

Gleđileg jól og skál ! ‹Sýpur á fagurbláum jóladrykk›

(*) Óvinir ríkisins eru hjer undanţegnir

Svakalega var ţetta krúttlegt innlegg.‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Vladimir Fuckov 18/12/08 22:29

VJER ERUM EIGI JÓLAKRÚTT !

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Villimey Kalebsdóttir 18/12/08 22:30

Vladimir Fuckov mćlti:

VJER ERUM EIGI JÓLAKRÚTT !

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sjer›

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Upprifinn 18/12/08 22:31

úbbs ég tók bara alls ekki eftir ađ tilvitnađ innlegg var forsetans.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›‹Starir ţegjandi út í loftiđ›‹Starir ţegjandi út í loftiđ›‹Starir ţegjandi út í loftiđ›‹Starir ţegjandi út í loftiđ›‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: