— GESTAPÓ —
Síđbúin rammćlisveizla
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 15/12/08 21:23

‹Mćtir seint og um síđir, í kafrifnu jakkafötum og hélađur í andliti›

Sćll elsku kallinn minn og til hamingju og ţú líka Ragnar... er ekki eldstćđi hérna einhvers stađar... ‹Skelfur og fćr sér sopa úr mysubrúsa... líđur strax betur›

To live outside the law, you must be honest.

‹Mćtir›
‹Fer í sundföt›
‹Gerir „fallbyssukúluna“ og stekkur út í laugina›

En hún snýst nú samt
Billi bilađi 15/12/08 21:57

‹Kemur sérstaklega frá Ástrallalíu til ţess ađ vera viđstaddur á ţessum merkisdegi›
Innilegar hamingjuóskir! xTxT

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Sundlaugur Vatne 15/12/08 22:02

Hér er enginn seinn, nema bara veizlan sjálf. Viđ ćtlum ađ skemmta okkur saman og njóta matar og drykkja eins lengi og viđ endumst. Svo mega allir gista sem vilja. Í Vatnehúsi er alltaf nóg pláss.‹Ljómar upp›
Gaman ađ sjá hvađ bćtir í. Blessađur syntu eins og ţig lystir, Línbegur. Seztu hérna viđ arininn, Skabbi minn.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar

‹Kemur upp úr lauginni og fćr sér veitingar›

En hún snýst nú samt
Hexia de Trix 15/12/08 22:25

‹Gefst upp á dansinum í bili og sest hjá Sundlaugi›

Ţú berđ bara aldurinn vel, svei mér ţá!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Sundlaugur Vatne 15/12/08 22:58

‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ› Já, finnst ţér ţađ... takk.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Ragnar á Brimslćk 15/12/08 23:01

Vá, hvađ ţađ er gaman ađ fá ađ halda rammćlisveislu međ ţér, Laugi. Ţađ er bara svaka stuđ á liđinu.

Sundlaugur Vatne 15/12/08 23:15

Já, mađur lifandi. Fólk kemur meira ađ segja alla leiđ frá Ástralíu til ađ famsagna... safmagna... ég meina samfagna okkur‹ fćr sér ađeins meira af mysunni hans Ragnars... ţessari fölgulu›. Désk... er'đetta góđ mysa, Ragnar. Svakalega líđur mér samt einkennilega... svona ţćgilega einkennilega.

Hexia de Trix 15/12/08 23:23

‹Drífur Sunda međ sér í dans›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Sundlaugur Vatne 15/12/08 23:27

‹Tekur ţétt utan um Hexiu og svífur međ hana yfir gólfiđ međan "You're Just too Good to be True" ómar á grammafóninum.›

Hexia de Trix 15/12/08 23:29

‹Ţakkar fyrir ađ Sundi hefur takiđ ţétt, ţví annars myndu lappirnar ekki bera súg›

Tigra 15/12/08 23:29

‹Sýpur á kakói og smjattar á piparkökum›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Ragnar á Brimslćk 15/12/08 23:31

‹Sest hjá Skabba og býđur honum ađ súpa af vasapela› Hérna, Skabbi minn, fáđu ţér nú alvöru norskt Linje-akvavit. Ţađ er sko ekta drykkur og ćtti ađ koma hlýju í kroppinn á ţér. Varstu annars búinn ađ heyra nýjustu vísuna hans Lauga, sem hann samdi í tilefni af kreppunni, sem ćtlar allt ađ ćra í höfuđstađnum?

Á Ýsufirđi er engin kreppa
allir vilja ţangađ skreppa.
Ţađ er nóg ađ bíta og brenna,
ţar börnum sund ég er ađ kenna.

Sundlaugur Vatne 16/12/08 00:35

Heyrđu, Ragnar, mér sýnist Skabbi vera sveinstofnađur... beinţornađur... ég meina steinsofnađur ţarna viđ arininn... og reyndar allir ađrir sofnađir líka. Ég held ég fái mér sundsprett og fari svo sjálfur ađ sofa. Takk fyrir í dag ‹slagar eilítiđ ţegar hann gengur niđur ađ lauginni, ósköp ánćgđur međ rafmćliđ sitt›.

Ragnar á Brimslćk 16/12/08 00:36

Takk i lige mĺde, Laugi minn. Ég held ég fleygi mér bara hérna líka. Ég nenni ekki ađ arka heim núna. Góđa nótt.

GESTUR
Hvćsi 16/12/08 00:39

‹Laumar kútum á upphandleggina á Sundlaugi›
‹Talar mjög rólega og sannfćrandi viđ Sundlaug›
Held ţađ veiti ekkert af, Hexía er nefnilega farin ađ halla svolítiđ í vestur og ţetta hjálpar henni.

Sundlaugur Vatne 16/12/08 00:49

‹Stígur upp úr lauginni eftir góđan sprett, lítur á upphandlegginna á sér og klórar sér í höbbđinu› Hva, er ég kominn međ svona mikla vövvţa... vuđđva.. ég meina vöđva? Ekki skrítiđ ţó sundiđ vćri létt‹Glottir eins og fífl fer í snögga sturtu og arkar heim. Fćr sér sopa af „mysunni“ hans Ragnars... ţessari rauđu› Désk... góđ mysa hjá honum Ragnari. Međ hverju ćtli hann fóđri nautgripina? ‹Fleygir sér í nćstu koju og steinsofnar.›‹›

1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: