— GESTAPÓ —
Síđbúin rammćlisveizla
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/12/08 17:07

Gaman, gaman klappar ‹saman lófunum›
Ţađ streymir fólk í veizluna mína. Hérna geriđ svo vel og fáiđ ykkur rjúkandi kakó og vöfflur og njótiđ ţess ađ vera á bezta og fallegasta stađ á landinu. Kíkiđ endilega í sund eđa geriđ ykkur ţađ sem ţiđ viljiđ til gamans.
Hann Kaupa-Héđinn er međ „magnađan mánudag“ í kaupfélagsbúđinni og opiđ fram á kvöld ef ţiđ vijiđ gera jólainnkaup hérna á Ýsufirđi. Svo verđur kvöldverđur fram í Vatnehúsi eftir klukkan átta og ţar geta allir fengiđ gistingu. Ţađ er alltaf nóg pláss í Vatnehúsi.

Svo langar mig ađ segja ykkur smá vísu, sem ég samdi fyrir stuttu og er nú á allra vörum hér í firđinum:

Á Ýsufirđi er engin kreppa
allir vilja ţangađ skreppa.
Ţađ er nóg ađ bíta og brenna,
ţar börnum sund ég er ađ kenna.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
hlewagastiR 15/12/08 17:14

Sundlaugur er sómagrér
sundiđ kennir börnum hér
Víst ég tel ađ Weissmüller
virđing bćri fyrir ţér.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Golíat 15/12/08 17:17

‹Birtist óvćnt›Til hamingju ţiđ tveir sveitasómar!
Sagđirđu mysa Ragnar, ég verđ endilega ađ prófa hana!‹Blikkar Ragnar›
Ţađ er annars altaf jafn gaman ađ koma hingađ vestur.

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Sundlaugur Vatne 15/12/08 17:18

‹Ljómar eins og tungl í fyllingu› Og ţú er bara vel hagyrtur sjálfur, kćri Hlégestur.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Einn gamall en nettur 15/12/08 17:19

‹Kemur seint og um síđir›

Sćlir sćlir.
‹dottar ađeins›

JÓLABARN ---- Dáldiđ svag fyrir Jóakim Ađalönd
Ragnar á Brimslćk 15/12/08 17:29

Já, elskurnar mínar, fáiđ ykkur endilega mysu hjá mér. ‹Dregur upp flösku og lćkkar róminn› Hann Laugi er svoddan bindindismađur hann veit ekkert hvađ ég er ađ tala um Svo verđur líka nćg mysa međ kvöldmatnum á eftir. Hún er í svona, svolítiđ mismunandi flöskum og mislit ‹Glottir eins og fífl›

Kífinn 15/12/08 17:40

‹Kemur löđursveittur eftir 2ja tíma róđur. Fer beint í kakóiđ, reynir ađ borđa vöfflu en missir hana á hné sér, of ţreyttur til ađ taka hana upp en ljómar upp›
Til hamingju Vatne og bóndi á Brimslćk!
‹Reynir ađ stökkva hćđ sína en er allt í einu farinn ađ hrjóta međ kakóiđ í hendi›

Takk fyrir áheyrnina.
Hexia de Trix 15/12/08 20:19

‹Setur mússík á fóninn og bíđur eftir ađ vera bođiđ upp í dans›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Kífinn 15/12/08 20:23

‹Rankar snögglega viđ sér og ţykist heyra skoska ţjóđlagamúsík. Stekkur hćđ sína›
Má bjóđa ţér í hálandadans Trix?

Takk fyrir áheyrnina.
Hexia de Trix 15/12/08 20:32

‹Ljómar upp› Ađ sjálfsögđu! ‹Skellir sér út á gólf međ Kífnum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Kífinn 15/12/08 20:37

‹Byrjar dansinn og sveiflast međ í fjörugum byltum. Vafflan rennur ţó niđur og verđur honum ađ falli í ćrnum fettum›
Obbosí, ég hefđi betur ekki gleymt henni ţarna á hnénu.
‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ og hefur dansinn af meiri varkárni›
eigum viđ ađ prófa nýja músík, eitthvađ rokkgen í ţér ađ finna?

Takk fyrir áheyrnina.
Hexia de Trix 15/12/08 20:40

Rokk? Ađ sjálfsögđu! Hvernig rokk má bjóđa herranum?

Kífinn 15/12/08 20:43

Ţađ er beysin list ađ dansa viđ Zeppelin, ţó gaman sé ţađ. ACDC...en eiga dömur ekki ađ velja?

Takk fyrir áheyrnina.
Hexia de Trix 15/12/08 20:54

‹Setur Zeppelin á fóninn›

Kífinn 15/12/08 20:59

‹syngur hástöfum, eilítiđ falskt, enda ekki hlaupiđ ađ ţví jafna meistarann›
♪♪I´ve been dazed and confused for so long it´s not true....♪♪♪
‹smellir í góm, gengur vaggandi yfir til ... (hugsar međ sér hvort nornir séu ungfrúr?) ungnornarinnnar og beygir yfir mjöđm sér›

Takk fyrir áheyrnina.
Sundlaugur Vatne 15/12/08 21:10

Jćja, gaman ađ sjá hvađ fólkiđ skemmtir sér vel. En nú er búiđ ađ dekka borđ međ ýmsu ýsfirzku góđgćti heima í Vatnehúsi. Ţar er hangiket, rúgbrauđ, flatbrauđ, harđfiskur, súrmatur og einnig nýsteikt laufabrauđ og svo reyktur silungur úr Ţvottá og síld úr firđinum... alveg ósýkt.
Svo á ég líka nóg af malti og appelsíni og spur kóla. Auđvitađ veitum viđ ungmennafélagsmenn ekki áfengi, enda vel hćgt ađ vera án ţess en Ragnar á Brímslćk kom međ einhverskonar hátíđarmysu... hann er eitthvađ svo laumulegur međ hana. Hún er í margskonar mismundani flöskum og mismunandi á litinn ‹Klórar sér í höfđinu› ég hef aldrei séđ annađ eins. Ţiđ fariđ bara til Ragnars ef ţiđ viljiđ svona hátíđarmysu ‹veltir ţví fyrir sér ađ smakka líka›[/s]

Dula 15/12/08 21:11

‹kíkir viđ og knúsar Sundlaug sinn fast og lengi vel› Innilega til hamingju međ rafmćliđ elsku kúturinn minn‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Vladimir Fuckov 15/12/08 21:18

‹Kemur fljúgandi í geimskipi›
Til hamingju og skál ! Vonandi erum vjer eigi of seinir í veisluna, óvinir ríkisins unnu lítilsháttar skemmdarverk á geimskipinu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: