— GESTAPÓ —
Síðbúin rammælisveizla
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/12/08 17:07

Gaman, gaman klappar ‹saman lófunum›
Það streymir fólk í veizluna mína. Hérna gerið svo vel og fáið ykkur rjúkandi kakó og vöfflur og njótið þess að vera á bezta og fallegasta stað á landinu. Kíkið endilega í sund eða gerið ykkur það sem þið viljið til gamans.
Hann Kaupa-Héðinn er með „magnaðan mánudag“ í kaupfélagsbúðinni og opið fram á kvöld ef þið vijið gera jólainnkaup hérna á Ýsufirði. Svo verður kvöldverður fram í Vatnehúsi eftir klukkan átta og þar geta allir fengið gistingu. Það er alltaf nóg pláss í Vatnehúsi.

Svo langar mig að segja ykkur smá vísu, sem ég samdi fyrir stuttu og er nú á allra vörum hér í firðinum:

Á Ýsufirði er engin kreppa
allir vilja þangað skreppa.
Það er nóg að bíta og brenna,
þar börnum sund ég er að kenna.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 15/12/08 17:14

Sundlaugur er sómagrér
sundið kennir börnum hér
Víst ég tel að Weissmüller
virðing bæri fyrir þér.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 15/12/08 17:17

‹Birtist óvænt›Til hamingju þið tveir sveitasómar!
Sagðirðu mysa Ragnar, ég verð endilega að prófa hana!‹Blikkar Ragnar›
Það er annars altaf jafn gaman að koma hingað vestur.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/12/08 17:18

‹Ljómar eins og tungl í fyllingu› Og þú er bara vel hagyrtur sjálfur, kæri Hlégestur.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 15/12/08 17:19

‹Kemur seint og um síðir›

Sælir sælir.
‹dottar aðeins›

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ragnar á Brimslæk 15/12/08 17:29

Já, elskurnar mínar, fáið ykkur endilega mysu hjá mér. ‹Dregur upp flösku og lækkar róminn› Hann Laugi er svoddan bindindismaður hann veit ekkert hvað ég er að tala um Svo verður líka næg mysa með kvöldmatnum á eftir. Hún er í svona, svolítið mismunandi flöskum og mislit ‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 15/12/08 17:40

‹Kemur löðursveittur eftir 2ja tíma róður. Fer beint í kakóið, reynir að borða vöfflu en missir hana á hné sér, of þreyttur til að taka hana upp en ljómar upp›
Til hamingju Vatne og bóndi á Brimslæk!
‹Reynir að stökkva hæð sína en er allt í einu farinn að hrjóta með kakóið í hendi›

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/12/08 20:19

‹Setur mússík á fóninn og bíður eftir að vera boðið upp í dans›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 15/12/08 20:23

‹Rankar snögglega við sér og þykist heyra skoska þjóðlagamúsík. Stekkur hæð sína›
Má bjóða þér í hálandadans Trix?

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/12/08 20:32

‹Ljómar upp› Að sjálfsögðu! ‹Skellir sér út á gólf með Kífnum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 15/12/08 20:37

‹Byrjar dansinn og sveiflast með í fjörugum byltum. Vafflan rennur þó niður og verður honum að falli í ærnum fettum›
Obbosí, ég hefði betur ekki gleymt henni þarna á hnénu.
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið og hefur dansinn af meiri varkárni›
eigum við að prófa nýja músík, eitthvað rokkgen í þér að finna?

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/12/08 20:40

Rokk? Að sjálfsögðu! Hvernig rokk má bjóða herranum?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 15/12/08 20:43

Það er beysin list að dansa við Zeppelin, þó gaman sé það. ACDC...en eiga dömur ekki að velja?

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/12/08 20:54

‹Setur Zeppelin á fóninn›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 15/12/08 20:59

‹syngur hástöfum, eilítið falskt, enda ekki hlaupið að því jafna meistarann›
♪♪I´ve been dazed and confused for so long it´s not true....♪♪♪
‹smellir í góm, gengur vaggandi yfir til ... (hugsar með sér hvort nornir séu ungfrúr?) ungnornarinnnar og beygir yfir mjöðm sér›

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/12/08 21:10

Jæja, gaman að sjá hvað fólkið skemmtir sér vel. En nú er búið að dekka borð með ýmsu ýsfirzku góðgæti heima í Vatnehúsi. Þar er hangiket, rúgbrauð, flatbrauð, harðfiskur, súrmatur og einnig nýsteikt laufabrauð og svo reyktur silungur úr Þvottá og síld úr firðinum... alveg ósýkt.
Svo á ég líka nóg af malti og appelsíni og spur kóla. Auðvitað veitum við ungmennafélagsmenn ekki áfengi, enda vel hægt að vera án þess en Ragnar á Brímslæk kom með einhverskonar hátíðarmysu... hann er eitthvað svo laumulegur með hana. Hún er í margskonar mismundani flöskum og mismunandi á litinn ‹Klórar sér í höfðinu› ég hef aldrei séð annað eins. Þið farið bara til Ragnars ef þið viljið svona hátíðarmysu ‹veltir því fyrir sér að smakka líka›[/s]

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/12/08 21:11

‹kíkir við og knúsar Sundlaug sinn fast og lengi vel› Innilega til hamingju með rafmælið elsku kúturinn minn‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/12/08 21:18

‹Kemur fljúgandi í geimskipi›
Til hamingju og skál ! Vonandi erum vjer eigi of seinir í veisluna, óvinir ríkisins unnu lítilsháttar skemmdarverk á geimskipinu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: