— GESTAPÓ —
Ţarfaţing
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 20/12/08 19:49

Vér mćtum líklega eigi, nema fólk sé óhrćtt viđ pestina.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Bangsímon 20/12/08 20:17

Ég mćti ef og ađeins ef ég mćti. Gćti einhver hringt í mig og látiđ mig vita ef ég mćti? Ţví ţá stekk ég af stađ, viđ Ţarfi erum nebbla nágrannar. Nema viđ séum ţađ ekki. xT Ţessi setning er aldrei sönn.

Ţeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
Ţarfagreinir 20/12/08 20:19

Ég skal láta sjálfan ţig hringja í ţig, Bangsímon.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Bangsímon 20/12/08 20:21

úúú ţađ verđur svona svipađ og í Lost Highway! ‹fćr gćsahúđ›
http://www.youtube.com/watch?v=vZLQW2qr5Hs

Ţeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
Vladimir Fuckov 20/12/08 21:01

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega jafnt sem óopinberlega ađ vjer hyggjumst eđa hyggjumst eigi nema hugsanlega síđur sje eđur ei láta ţađ ógert eđa ekki ógert ađ sleppa ţví eđa ekki sleppa ţví ađ láta eđa láta eigi sjá oss eđa ekki sjá oss á Ţarfaţingi (eđa ekki).

Skál (eđa ekki skál) !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Dula 20/12/08 21:19

Heyriđ mig, ég er föst á bílastćđinu heima hjá bróđur mínum ţannnig ađ ég kemst ekki fram né aftur. ég biđ ykkur ađ taka nokkra gúlsopa fyrir mína hönd og ég biđ alveg sérlega innilega ađ heilsa elsku Ađalöndinni og svo fáiđ ţiđ hin alveg gegnheilar og unađslegar partýkveđjur Ég er farin ađ moka.‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Tina St.Sebastian 20/12/08 23:50

Dula mćlti:

Heyriđ mig, ég er föst á bílastćđinu heima hjá bróđur mínum ţannnig ađ ég kemst ekki fram né aftur. ég biđ ykkur ađ taka nokkra gúlsopa fyrir mína hönd og ég biđ alveg sérlega innilega ađ heilsa elsku Ađalöndinni og svo fáiđ ţiđ hin alveg gegnheilar og unađslegar partýkveđjur Ég er farin ađ moka.‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Međ tölvuna?

Og ég hélt ađ ég vćri netfíkill - ţiđ GEH toppiđ allt. Annađ međ tölvuna í sturtunni og hitt úti á plani.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Upprifinn 21/12/08 01:37

Djöfull held ég ađ ţetta ţarfaţing hljóti ađ vera ömurlega leiđinlegt.‹ Hristir höfuđiđ og horfir mćđulega út um gluggann.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Grágrímur 21/12/08 01:44

Alveg sammála Uppi... ábyggilega eins og flokksfundur hjá Framsókn eftir ađ Guđni hćtti...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill

Ţetta Ţarfaţing var ógeđslega skemmtilegt!!!
Takk, kćrlega fyrir mig, Ţarfi.

Nema hvađ ég saknađi eftirtalinna, og ekki í neinni sérstakri röđ (Nema ţá ţangađ til röđin kemur í ljós):
Tinu St. Sebastian
Annrúnar
Konunnar
Álfelgs
Hexíu
ÖnnuPönnu
Ívars
Fergesji

og eflaust saknađi ég einhverra fleiri, sem ég man ekki eftir akkúrat núna.

En hún snýst nú samt
Herbjörn Hafralóns 21/12/08 11:43

Línbergur Leiđólfsson mćlti:

Nema hvađ ég saknađi eftirtalinna, og ekki í neinni sérstakri röđ (Nema ţá ţangađ til röđin kemur í ljós):
Tinu St. Sebastian
Annrúnar
Konunnar
Álfelgs
Hexíu
ÖnnuPönnu
Ívars
Fergesji

Hva! Voruđ ţiđ Ţarfi ţá bara tveir á ţinginu?

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Fergesji 21/12/08 12:01

Tinu St. Sebastian
Annrúnar
Konunnar
Álfelgs
Hexíu
ÖnnuPönnu
Ívars
Fergesji

Vér sátum veikir heima, og áttum ţví eigi heiman kvćmt. Vér munum ţó vćntanlega aftur sjást nćst.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Furđuvera 21/12/08 13:16

Ţetta var ćđi, rosalega gaman ađ sjá alla sem mćttu og fá knús frá hverjum einasta!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Annrún 21/12/08 13:26

Tinu St. Sebastian
Annrúnar
Konunnar
Álfelgs
Hexíu
ÖnnuPönnu
Ívars
Fergesji

Fyrirgefđu Líbbi minn, ţađ verđur bara miklu skemmtilegra nćst! Ţá skal ég mćta og draga Konuna og Álfelgi međ mér. ‹Ljómar upp›

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
Hexia de Trix 21/12/08 13:29

Tinu St. Sebastian
Annrúnar
Konunnar
Álfelgs
Hexíu
ÖnnuPönnu
Ívars
Fergesji

Sko. Ţetta er einfaldur útreikningur:

Börn + heimili + full vinna = Lítiđ um djamm

Börn + heimili + full vinna + jólin ađ koma = Djamm í algjöru lágmarki

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Dula 21/12/08 13:39

Tina St.Sebastian mćlti:

Dula mćlti:

Međ tölvuna?

Og ég hélt ađ ég vćri netfíkill - ţiđ GEH toppiđ allt. Annađ međ tölvuna í sturtunni og hitt úti á plani.

Já ég á svokallađan síma sem kemst á netiđ‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Tigra 21/12/08 15:48

Takk fyrir frábćrt kvöld!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Villimey Kalebsdóttir 21/12/08 15:50

Já takk fyrir ćđislegt kvöld. ‹Stekkur hćđ sína›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: