— GESTAPÓ —
Þarfaþing
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 15/12/08 23:09

Við Hexia komum ekki en við verðum bara með ykkur í anda.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/12/08 23:30

Ba-GAK!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 15/12/08 23:32

Ívar Sívertsen mælti:

Við Hexia komum ekki en við verðum bara með ykkur í anda.

Ellegar önd?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 15/12/08 23:33

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
15/12/08 23:36

Þarfagreinir mælti:

Þarfaþing verður sett næstkomandi laugardag, 20. desember, klukkan 20.

Sökum efnahagssamdráttar verða engir dansandi dvergar að þessu sinni, en flóasirkusinn er hins vegar enn á sínum stað.

Er þá nokkuð meira að segja?

Nema kannski að þeir sem vita ekki hvað ég er að tala um mega alveg spyrja.

Hvað ertu að tala um?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 15/12/08 23:38

hvurslags mælti:

Ég gæti rekið inn nefið, en það væri að lokinni vinnu kl. 22:00 að viðbættri þeirri staðreynd að sú vinna hefðist aftur kl. 10:00 morguninn eftir.

Hey sama hjá mér! Við getum bara verið edrú saman að kíkja bara til að sýna lit. ‹Ljómar upp›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 16/12/08 14:56

Hugsanlega mætum vér. Hvað þykir fólki um það?

‹Glottir illyrmislega.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 16/12/08 14:57

Ég er að hugsa um að mæta, en samt er líklegt að ég komi ekki. Ég er samt alveg viss um að einhver á eftir að þykjast hafa séð mig á Þarfaþinginu þó ég komi...ekki... eða, sko, þið skiljið mig ekkert er það nokkuð?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 16/12/08 15:33

Texi Everto mælti:

Ég er að hugsa um að mæta, en samt er líklegt að ég komi ekki. Ég er samt alveg viss um að einhver á eftir að þykjast hafa séð mig á Þarfaþinginu þó ég komi...ekki... eða, sko, þið skiljið mig ekkert er það nokkuð?

Jú Glúmur.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/12/08 15:51

Texi Everto mælti:

Ég er að hugsa um að mæta, en samt er líklegt að ég komi ekki. Ég er samt alveg viss um að einhver á eftir að þykjast hafa séð mig á Þarfaþinginu þó ég komi...ekki... eða, sko, þið skiljið mig ekkert er það nokkuð?

Svo verða eflaust margir er eigi taka eftir yður jafnvel þó þjer mætið eða aðrir er telja sig sjá yður ef þjer mætið ei.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 16/12/08 15:54

Það er þá kannski bara best að ég taki af allan vafa um það hvort ég mæti eða ekki?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 16/12/08 19:40

Fergesji mælti:

Hugsanlega mætum vér. Hvað þykir fólki um það?

‹Glottir illyrmislega.›

Hefurðu tíma á milli sturtuferða?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/12/08 19:48

Verður einhver „sleikþjónusta“ í boði á Þarfaþinginu?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/12/08 19:53

Tina St.Sebastian mælti:

Fergesji mælti:

Hugsanlega mætum vér. Hvað þykir fólki um það?

‹Glottir illyrmislega.›

Hefurðu tíma á milli sturtuferða?

Það er nú sturta hjá Þarfa, það verður hægt að taka nett sturtu sessjon þar .‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 16/12/08 20:14

Herbjörn Hafralóns mælti:

Verður einhver „sleikþjónusta“ í boði á Þarfaþinginu?

Það er aldrei að vita.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 16/12/08 21:22

Þarfagreinir mælti:

Iss Álfelgur, það mætti fullt af fólki sem var ekki formlega boðið. Viltu fá boðskort núna?

Nei... þá get ég ekki gengið berserksgang. Mig hefur alltaf langað til þess‹Glottir eins og fífl›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/12/08 00:02

Af einhverjum stórundarlegum ástæðum höfum vjer eigi orðið þess varir að óvinir ríkisins hafi meiriháttar hernaðaraðgerðir í hyggju á laugardagskvöld. Eru því horfur á að vjer getum rekið inn nefið góðar og það helsta sem á þessari stundu virðist geta hindrað slíkt er ef vjer leggjumst í almenna afslöppun, leti og ómennsku yfir jólin og byrjum snemma á slíku ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 18/12/08 00:04

Næsta laugardag?

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: