— GESTAPÓ —
Sá sem stofnaði þráðinn vinnur.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 4/12/08 00:58

he he he.

‹Fagnar allsvakalega.›

Þarna sá ég við ykkur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/12/08 00:59

Ég ætla samt að vinna - einhvern veginn!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Kafnar úr hlátri›

Upprifinn! þú ert sérstakur. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 4/12/08 01:00

Þarfagreinir mælti:

Ég ætla samt að vinna - einhvern veginn!

‹Fagnar vonlausri samkeppni.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 4/12/08 01:01

Villimey Kalebsdóttir mælti:

‹Kafnar úr hlátri›

Upprifinn! þú ert sérstakur. ‹Glottir eins og fífl›

Very special boy. ‹Glottir eins og fífl›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Upprifinn mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

‹Kafnar úr hlátri›

Upprifinn! þú ert sérstakur. ‹Glottir eins og fífl›

Very special boy. ‹Glottir eins og fífl›

I like it! ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 4/12/08 01:05

Þá er bara að endurskilgreina hugtökin "stofnaði", "þráður" og "vinnur". Þarfi - þú ferð í það.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/12/08 01:18

Þar til vjer fáum áþreifanlegar og 100% ótvíræðar sannanir fyrir að Upprifinn hafi stofnað þennan þráð neitum vjer alfarið að viðurkenna að hann hafi gert það. Vjer skilgreinum hvað teljast áþreifanlegar og 100% ótvíræðar sannanir ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 4/12/08 09:46

Upprifinn mælti:

he he he.

‹Fagnar allsvakalega.›

Þarna sá ég við ykkur.

ÞVÆTTINGUR !
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Stofnar nýjan þráð og vinnur›

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 4/12/08 12:52

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 4/12/08 13:21

Upprifinn mælti:

he he he.

‹Fagnar allsvakalega.›

Þarna sá ég við ykkur.

Og þar sem þú ert aukaegó mitt þá vinn ég. ‹Ljómar upp›

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/12/08 17:26

Ahh ...

Ekki er tekið fram í titli þráðarins hvaða er átt við með 'þráðinn'. Hvergi kemur fram að um þennan tiltekna þráð sé að ræða.

Þá komum við að þeirri staðreynd að þráðurinn Tala dýrsins, sem ég stofnaði, hefur náð ótrúlegum vinsældum á skömmum tíma. Hann er einn best heppnaðasti þráðurinn hér á Gestapó í seinni tíð. Hann á því fyllilega skilið að vera kallaður 'þráðurinn', með greini.

Ég vinn því þennan leik.

‹Fagnar sigri›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 4/12/08 18:16

Þetta er líka eina von þín til að vinna eitthvað einhverju sinni.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 4/12/08 18:42

Samkvæmt alþjóðastöðlum og aldagömlum hefðum er fimmtánda innlegg spjallþráðar formlegt stofninnlegg. ‹Hrósar sigri›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 4/12/08 18:45

Allir vita að Jarminn stofnaði þennan þráð. Þeir sem ljúga öðru eru hrekkjusvín og ribbaldar.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 4/12/08 19:07

Þarfagreinir mælti:

Ahh ...

Ekki er tekið fram í titli þráðarins hvaða er átt við með 'þráðinn'. Hvergi kemur fram að um þennan tiltekna þráð sé að ræða.

Þá komum við að þeirri staðreynd að þráðurinn Tala dýrsins, sem ég stofnaði, hefur náð ótrúlegum vinsældum á skömmum tíma. Hann er einn best heppnaðasti þráðurinn hér á Gestapó í seinni tíð. Hann á því fyllilega skilið að vera kallaður 'þráðurinn', með greini.

Ég vinn því þennan leik.

‹Fagnar sigri›

Þegar skrifað er á þennan þráð eru engar sannanir fyrir hendi um það að aðrir þræðir séu til.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 4/12/08 20:01

Þarfagreinir mælti:

Ahh ...

Ekki er tekið fram í titli þráðarins hvaða er átt við með 'þráðinn'. Hvergi kemur fram að um þennan tiltekna þráð sé að ræða.

Þá komum við að þeirri staðreynd að þráðurinn Tala dýrsins, sem ég stofnaði, hefur náð ótrúlegum vinsældum á skömmum tíma. Hann er einn best heppnaðasti þráðurinn hér á Gestapó í seinni tíð. Hann á því fyllilega skilið að vera kallaður 'þráðurinn', með greini.

Ég vinn því þennan leik.

‹Fagnar sigri›

Heppnaður - heppnaðri- heppnaðastur? ‹Klórar sér í höfðinu›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
     1, 2  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: