— GESTAPÓ —
Jákvæðar hliðar kreppunnar.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 21/11/08 10:08

Eigum við ekki að líta á björtu hliðarnar? Fréttirnar þarna sunnan úr Krísuvík eru ekki mjög upplífgandi en samt er fullt af ánægjulegum hlutuma að gerast.
Ég ríð á vaðið og upplýsi hvað mér finnst ánægjulegast við ,,krísuna".

Auðlindin er aftur komin á dagskrá ríkisútvarpsins en þátturinn um verðbréfin og hlutabréfamarkaðina gufaður upp!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/11/08 10:18

Fólk er held ég orðið meðvitaðara um það sem raunverulega skiptir máli - svosem fjölskyldan, vinir, heilsan etc.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 21/11/08 10:53

Fólk er farið að skipta sér af samfélagi sínu, m.a.s. utan þeirra nánustu og samfélagsleg virkni er í versta falli góð, í því besta bylting til betra lífs.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/11/08 11:34

Útflutningsfyrirtæki stórgræða núna allt í einu því gengi krónunnar er ekki lengur alltof hátt eins og var fyrir skömmu. Auk þess er auðveldara fyrir þá sem þurfa að ráða til sín fólk að gera það núna - það fara ekki lengur 'allir' í bankana.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 21/11/08 12:03

Tigra mælti:

Fólk er held ég orðið meðvitaðara um það sem raunverulega skiptir máli - svosem fjölskyldan, vinir, heilsan etc.

Þetta er einmitt það sem skiptir ekki máli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 21/11/08 12:07

Ég fæ loksins verðlaun á árshátíðum.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/11/08 12:19

Wayne Gretzky mælti:

Tigra mælti:

Fólk er held ég orðið meðvitaðara um það sem raunverulega skiptir máli - svosem fjölskyldan, vinir, heilsan etc.

Þetta er einmitt það sem skiptir ekki máli.

Nú já. Og hvað skiptir þá máli? Peningar, völd og græðgi?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/11/08 12:21

Svakalega sé ég sjálfan mig sem ungan dreng í þeim Væna. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Þú munt vera á annarri línu eftir svona 15 ár, Grétar - vittu til.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 21/11/08 12:39

Tigra mælti:

Wayne Gretzky mælti:

Tigra mælti:

Fólk er held ég orðið meðvitaðara um það sem raunverulega skiptir máli - svosem fjölskyldan, vinir, heilsan etc.

Þetta er einmitt það sem skiptir ekki máli.

Nú já. Og hvað skiptir þá máli? Peningar, völd og græðgi?

Ekki vera vitlaus. Það sem raunverulega skiptir máli er áfengi, föt og internetið.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 21/11/08 13:54

Það sem raunverulega skiptir máli er klám og internetið.( sem er reyndar sami hluturinn, ef út í það er farið )

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 21/11/08 14:04

Tigra mælti:

Wayne Gretzky mælti:

Tigra mælti:

Fólk er held ég orðið meðvitaðara um það sem raunverulega skiptir máli - svosem fjölskyldan, vinir, heilsan etc.

Þetta er einmitt það sem skiptir ekki máli.

Nú já. Og hvað skiptir þá máli? Peningar, völd og græðgi?

Auðvitað skipta peningar öllu máli...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/11/08 14:30

Wayne Gretzky mælti:

Tigra mælti:

Wayne Gretzky mælti:

Tigra mælti:

Fólk er held ég orðið meðvitaðara um það sem raunverulega skiptir máli - svosem fjölskyldan, vinir, heilsan etc.

Þetta er einmitt það sem skiptir ekki máli.

Nú já. Og hvað skiptir þá máli? Peningar, völd og græðgi?

Auðvitað skipta peningar öllu máli...

Voðalega þykir mér þetta sorglegur hugsunarháttur ef þú ert að meina þetta.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 21/11/08 14:34

Hver komst yfir lykilorðið hans Grétars? ‹ Pírir augun og lítur í kringum sig›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 21/11/08 14:49

Norðurhliðin á Kreppuni er alltaf jákvæð.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/11/08 15:52

Ég þarf ekkert að skammast mín þótt ég eigi ekki glænýjan Benz.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 21/11/08 15:55

Offari mælti:

Ég þarf ekkert að skammast mín þótt ég eigi ekki glænýjan Benz.

Það minnir mig á eitt Offari..bílarnir sem þú auglýstir í bundnu máli í sumar...náðirðu að selja þá? Ef ég má spyrja.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 21/11/08 16:03

Skaupið verður vonandi fyndnara fyrir vikið.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 21/11/08 16:06

Það kemur í ljós að margir sem áður voru síkvartandi um blankheit voru ekki svo blankir eftir allt. Hvað svosem þeir eru núna.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: