— GESTAPÓ —
Ameríkanar.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/11/08 12:04
• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 19/11/08 12:08

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/11/08 17:14
Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 19/11/08 17:31

‹Skellir sér á lær.›

Sá varð kjaftstopp.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/11/08 18:58

Helvítis ræflar og kúkalabbar þessir kynþáttahatarar. Hefði verið skárra að fá gamalmenni sem var með öfgatrúaða vígóða fyrrverandi fegurðardrottningu sem varaforseta. Obama er fínn gaur held ég barasta.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 19/11/08 19:11

http://www.youtube.com/watch?v=riPK0gNxKW0

Ekki er þetta skárra.
Aldrei líkað við Hvergerðinga...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 19/11/08 19:17

Grágrímur mælti:

http://www.youtube.com/watch?v=riPK0gNxKW0

Ekki er þetta skárra.
Aldrei líkað við Hvergerðinga...

Vankað lið, upp til hópa.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 19/11/08 19:19

Hvaða tilgang þjónar að taka viðtal við svona rugludalla?

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 19/11/08 19:24

Skemtanagildi, vænti ég.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/11/08 19:30

Held að þeir hafi bara viljað leyfa fólki að heyra hvurslags jólajeppar eru til hér á landinu. Hann á nú alveg rétt á að tjá sig eins og hver annar. Ekki er ég nú samt sammála þessum álfi.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 19/11/08 19:34

Munið þið eftir vitleysingunum tveim, bræðrunum sem stofnuðu Íslendingafélagið eða hvað það hét? Stórskemmtilegir. Þekkti annan þeirra vel, gáfaður strákur svona upp að marki.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 19/11/08 19:34

Nermal er konungur hinns mannlega saurs og honum ætti að skola niður nú þegar!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 19/11/08 19:36

Hafiði annars pælt í því að af hverju við gerum okkur svo stórt mál um öfgafólkið í Amerikunni? Það er eins og það væri eitthvað sem við „elskum að hata“, að því að:

1) það er svo mikill fréttaflutningur frá Bandarikjahreppi hingað yfir, miklu meiri en frá islamsheimi, Indlandi, Rússlandi eða Austur-Asíu. Í öðrum heimshlutum fyrirfinnst ábyggilega fólk sem okkur finnst frekar öðruvisi, möo. kexruglað. Mig minnir að til dæmis í Kongó er hópur sem kallar sig God´s Liberation Army. Og þeir drepa alla sem þeir sjá, eða eitthvað svoleiðis.

2) Menningin er samt í Ameriku af evrópskum upprúna, og þannig finnst okkur að þeir ættu að vita betur, td. að hata ekki fólk bara útaf húðalitnum.

Eða hvað...

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 19/11/08 19:39

Rattati mælti:

Munið þið eftir vitleysingunum tveim, bræðrunum sem stofnuðu Íslendingafélagið eða hvað það hét? Stórskemmtilegir. Þekkti annan þeirra vel, gáfaður strákur svona upp að marki.

Já og ég man sérstaklega eftir því þegar þeir mættu á einhvern umræðufund í Háskólanum um útlendingafordóma... ég hef ekki séð mannesjku tekna jafn svakalega í trompetið síðan ég sá Pulp Fiction.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 19/11/08 19:42

Hvernær var þetta, svona um það bil?

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 19/11/08 19:42

Þetta var bara fyndið dæmi...bendi á bloggfærslu mína um annan þeirra. Bara fyndið sem ég segi.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 19/11/08 20:02

Ég veit nú ekki hvar bloggið þitt er geymt en hitt veit ég að þessi vesalings veruleikafirrti einstaklingur í hljóðbútnum hér að ofan er sérstaklega óheppinn með uppeldi og/eða félagsskap fyrst að hann hugsar svona. Mikið vona ég að hann jafni sig á ruglinu, greyið.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 19/11/08 21:08

Jarmi mælti:

Ég veit nú ekki hvar bloggið þitt er geymt en hitt veit ég að þessi vesalings veruleikafirrti einstaklingur í hljóðbútnum hér að ofan er sérstaklega óheppinn með uppeldi og/eða félagsskap fyrst að hann hugsar svona. Mikið vona ég að hann jafni sig á ruglinu, greyið.

rattati.blog.is

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: