— GESTAPÓ —
Uppbođsţráđur (ţrćlasala)
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 19/11/08 11:11

Ţarfagreinir mćlti:

Jćja, ég hef fengiđ afgreidd lán í hinum ýmsu gjaldmiđlum. Ţar sem erfitt er ađ segja til um gengisţróun ţeirra fram í tímann er líklega vissara ađ fara ađ fordćmi Línbergs og bjóđa myntkörfugreiđslu.

Fyrsta formlega bođiđ mitt hljóđar svo:

200.000 agatískar agötur.
1.000.000 tektískar töggur.
5.000.000 líparísk líp.

Ef áhugi er fyrir hendi get ég síđan hent međ 5 tonnum af áli úr einkaálverinu sem ég er međ í bakgarđinum hjá mér.

Virđingarfyllst,
Ţarfagreinir

Ert ţú fluttur á Sómastađ?!

Ţarfagreinir 19/11/08 11:14

Nei - ég fann upp eilífđarvél og ákvađ ađ nýta hana í álver.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Lokka Lokbrá 19/11/08 14:12

Wayne Gretzky mćlti:

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ ég slć eign minni á Lokku Lokbrá, og er hún ekki til sölu og verđur ţađ aldrei.

‹Ljómar upp og lofar Wayne Gretzky og lofar ađ vera eiganda sínum til sóma›

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliđinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
Wayne Gretzky 19/11/08 14:14

Lokka Lokbrá mćlti:

Wayne Gretzky mćlti:

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ ég slć eign minni á Lokku Lokbrá, og er hún ekki til sölu og verđur ţađ aldrei.

‹Ljómar upp og lofar Wayne Gretzky og lofar ađ vera eiganda sínum til sóma›

‹Ljómar upp og gefur Lokku köku›

Andţór 19/11/08 14:26

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Áróđursmeistari forsetans og sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
Álfelgur 19/11/08 22:29

Vladimir Fuckov mćlti:

Hversu vel hentar nýliđi ţessi til baráttu gegn óvinum ríkisins ?

Ég hef aldrei notađ nýliđan minn til slíkra verka en hún stóđ sig vel í tunguslag viđ vissan mann á árshátíđinni‹Glottir eins og fífl›

Lokka Lokbrá mćlti:

Er Annrún lesbía? ‹Hugsar sig um og ákveđur ađ bjóđa í hana reynist svariđ jákvćtt›

Tjah... ég hef ekki spurt -en hún er vođa hlýđin.

Mu!
Álfelgur 19/11/08 22:34

Línbergur Leiđólfsson mćlti:

Ég býđ:
13,25 danskar krónur
2,20 breskt pund
0,71 Bandaríkjadal
Einhverja smáaura frá Póllandi, Lettlandi og Hollandi
Og pening sem hćgt er ađ nota í skápana í búningsklefunum í Suđurbćjarlauginni í Hafnarfirđi.

Ţarfagreinir mćlti:

Jćja, ég hef fengiđ afgreidd lán í hinum ýmsu gjaldmiđlum. Ţar sem erfitt er ađ segja til um gengisţróun ţeirra fram í tímann er líklega vissara ađ fara ađ fordćmi Línbergs og bjóđa myntkörfugreiđslu.

Fyrsta formlega bođiđ mitt hljóđar svo:

200.000 agatískar agötur.
1.000.000 tektískar töggur.
5.000.000 líparísk líp.

Ef áhugi er fyrir hendi get ég síđan hent međ 5 tonnum af áli úr einkaálverinu sem ég er međ í bakgarđinum hjá mér.

Virđingarfyllst,
Ţarfagreinir

Ţetta eru ţau tvö tilbođ sem mér hentar ađ taka alvarlega ađ svo stöddu... Ég á dulítiđ erfitt međ ađ meta hvort tilbođiđ er betra. Ég hef samt alltaf veriđ dulítiđ veik fyrir töggum ‹smjattar›
-hins vegar veit ég ekki hvađ ég ćtti ađ gera viđ allar ţessar kvenpersónur sem heita allar Agata -nema ţá kannski bjóđa ţćr upp nćst‹Klórar sér í höfđinu›

Mu!
Vladimir Fuckov 19/11/08 22:36

Álfelgur mćlti:

Vladimir Fuckov mćlti:

Ég hef aldrei notađ nýliđan minn til slíkra verka en hún stóđ sig vel í tunguslag viđ vissan mann á árshátíđinni‹Glottir eins og fífl›

Sjeuđ ţjer ađ vísa til ţess atviks sem oss grunar ţá er ţó á ţví atviki sá galli ađ umrćddur ađili telst eigi til óvina ríkisins. Ţetta gćti ţó veriđ árangursík ađferđ gegn óvinum ríkisins sje unnt ađ koma fyrir svefnlyfi á heppilegum stađ er sprauta má í munn óvinarins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Fergesji 19/11/08 22:48

Álfelgur mćlti:

Vladimir Fuckov mćlti:

Ég hef aldrei notađ nýliđan minn til slíkra verka en hún stóđ sig vel í tunguslag viđ vissan mann á árshátíđinni[...]

Halda mćtti, ađ árshátíđin hafi veriđ undir lögđ slagsmálum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Kveifarás 11/12/08 09:52

‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›
Ég býđ Clairol fótanudd tćki og Sodastream tćkiđ hennar mömmu(vantar í ţađ gasflöskuna)
Einnig get ég látiđ fylgja međ Lödu Sport 93 Módeliđ, Keyrđ 600.000 kílómetra! En hún hefur ekki veriđ hreyfđ síđan 1998, stendur hérna úti á túni undir gömlum áburđi frá Aburđar verksmiđju ríkissins.
‹Ljómar upp›‹›

Kífinn 11/12/08 09:55

Sódastrímtćkiđ er selt ef ţú bíđur viđráđanlegt verđ (og gaskútinn tóma međ)

Takk fyrir áheyrnina.
Fergesji 11/12/08 10:02

Álfelgur mćlti:

Já, ţar sem ađ ég hef nýlega veriđ skipuđ sérlegur mannaveiđari og uppbođshaldari Baggalútíu hef ég ákveđiđ ađ setja af stađ uppbođ á nýliđa. Núna, eins og flestir vita er kreppa og ţví tími til komin ađ safna böggum/evrum/aurum/ţrćlum/kossum/loforđum/mútum/kóbalti/ákavíti og öđru sem gćti flokkast sem gjaldmiđill hér, til mögru áranna.

Bođinn er upp Nýliđinn Annrún.
Annrún er sćt ljóshćrđ sveitastelpa sem hefur nýst mér vel í gegn um árin viđ hin ýmsustu störf til dćmis ađ fćgja hornin mín, bursta langt og liđađ háriđ og hún er einnig liđtćk í ýmsar rćstingar. Annrúnu veiddi ég í raunheimum og dróg hana međ mér inn á hárinu, vonandi hefur hún engum veriđ til ama.
P.P.S Allir sem skrifa á ţennan ţráđ eru sjálfkrafa orđin eign bagglútíska heimsveldisins og verđa bođnir upp ţví til framdráttar, ţessi ráđstöfun er til ţess ađ halda bagglýska hagkerfinu gangandi.
P.S. Ég áskil mér rétt til ađ slá hana hverjum sem er, hvenćr sem mér dettur í hug.

Svo hćgt sé ađ halda uppbođinu áfram höfum vér ákveđiđ, ađ bjóđa í nýliđann tuttugu stykki af evrum, og sjö tíu og tvo hundrađshluta, ţeim tengd, ađ auki. Ţar ađ auki munum vér auka tilbođiđ međ tveim pundum, og fimmtán hundrađshlutum ţar úr, írskum. Loks munum vér bjóđa ţar í svo lítiđ sem milljón gramma, af kóbalti gerđ, og eru ţau til hćgđarauka í ýmsum myndum bundin, en auđvelt ţó ađ losa ţađ ţar úr. Er ţađ svo gjört, svo notagildi kóbaltsins verđi hiđ mesta.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
Hvćsi 11/12/08 10:02

‹Kemur inn međ látum og veifar seđli›
‹Sést ekki vel hvađ ţetta er en Hvćsi lyftir honum upp fyrir haus og sléttir úr seđlinum›

Ţetta er FIMM EVRUR.
Ţiđ muniđ, gjaldmiđillinn sem enginn má kaupa.
‹Sér ađ Fergesji á fleiri evrur og bćtir viđ 20›
TUTTUGU OG FIMM EVRUR !
Hćgt er ađ kaupa 2 banka og sjoppu fyrir ţađ.

Ég býđ ţennan seđil, hinn helminginn af flatbökunni sem ég pantađi í gćr, 2 lúkur af kattamat,
1 útrunninn smokk, pakka af ítölsku tyggjói sem bragđast svipađ og krítar, eitt ekta ítalskt corneto con crema og hálfa kókflösku.

‹Krossleggur handleggi og byrjar ađ fagna sigri í ţessu uppbođi›

Hvađ er annars veriđ ađ bjóđa í ?

Fergesji 11/12/08 10:02

Hlutir Kveifaráss freista oss eigi.

Kífinn 11/12/08 10:20

Aha, afsakiđ. Ég girnist ţessa svo nefndu Annrúnu.
Ég bíđ:
3 jólakort og tvö umslög frá SOS,
handklćđi sem mér var sagt ađ Meatloaf hefđi notađ viđ gerđ myndbandsins međ rúminu fljúgandi í,
spádóm međ kaffibolla eđa krumpađri servíettu,
Kaffibođ í raunheimum,
Kaffibaunir á Nćturgelti,
Kaffikorg sem er afgangur JFK uppáhellingar,
Kaffikvörn sem er handsnúin,
3 pakka af klósettpappir (ónotuđum ef einhver ćtlađi sér ađ vera fyndinn)
Hálfa rúllu af eldhúspappír,
Krydd frá framandi löndum,
Ţrćl sem er tannlaus dvergur frá Efergisistan,
Lyktina úr öskju Pandoru,
14 bíómiđa sem hafa veriđ notađir,
Svamp úr Zippó kveikjara af dömustćrđ,
Ţráđ (notađan ekki fullnýttan) úr sama kveikjara,
Og ađ lokum kaffibolla međ loki.

Takk fyrir áheyrnina.
GESTUR
Hvćsi 11/12/08 10:31

Hvćsi mćlti:

‹Kemur inn međ látum og veifar seđli›
‹Sést ekki vel hvađ ţetta er en Hvćsi lyftir honum upp fyrir haus og sléttir úr seđlinum›

Ţetta er FIMM EVRUR.
Ţiđ muniđ, gjaldmiđillinn sem enginn má kaupa.
‹Sér ađ Fergesji á fleiri evrur og bćtir viđ 20›
TUTTUGU OG FIMM EVRUR !
Hćgt er ađ kaupa 2 banka og sjoppu fyrir ţađ.

Ég býđ ţennan seđil, hinn helminginn af flatbökunni sem ég pantađi í gćr, 2 lúkur af kattamat,
1 útrunninn smokk, pakka af ítölsku tyggjói sem bragđast svipađ og krítar, eitt ekta ítalskt corneto con crema og hálfa kókflösku.

‹Krossleggur handleggi og byrjar ađ fagna sigri í ţessu uppbođi›

Hvađ er annars veriđ ađ bjóđa í ?

Ég bćti viđ tilbođ mitt:
4 andrésblöđ frá árinu 1989
Skćri međ bleikum handföngum
7 rétta máltíđ á eiturbrashúsinu mínu
Og 3kg af ónotuđum kattasandi.

Fergesji 11/12/08 13:13

Kífinn mćlti:

Aha, afsakiđ. Ég girnist ţessa svo nefndu Annrúnu.
Ég bíđ:
3 jólakort og tvö umslög frá SOS,
handklćđi sem mér var sagt ađ Meatloaf hefđi notađ viđ gerđ myndbandsins međ rúminu fljúgandi í,
spádóm međ kaffibolla eđa krumpađri servíettu,
Kaffibođ í raunheimum,
Kaffibaunir á Nćturgelti,
Kaffikorg sem er afgangur JFK uppáhellingar,
Kaffikvörn sem er handsnúin,
3 pakka af klósettpappir (ónotuđum ef einhver ćtlađi sér ađ vera fyndinn)
Hálfa rúllu af eldhúspappír,
Krydd frá framandi löndum,
Ţrćl sem er tannlaus dvergur frá Efergisistan,
Lyktina úr öskju Pandoru,
14 bíómiđa sem hafa veriđ notađir,
Svamp úr Zippó kveikjara af dömustćrđ,
Ţráđ (notađan ekki fullnýttan) úr sama kveikjara,
Og ađ lokum kaffibolla međ loki.

‹Hrifsar ţrćlinn frá Kífni.›
Vitiđ ţér eigi, allir ţeir, er til Efergisistan hafa fariđ, eru vor eigin einkaeign? Skiliđ honum undir eins í kolanámurnar!
‹Nýr saman höndum, djöfullegur á svip.›
Ennfremur, ţar eđ ţér hafiđ fariđ til Efergisistan, ţá eruđ ţér eign konungs ţar, hverjir vér erum. Skilríkin, takk!

Ívar Sívertsen 11/12/08 13:16

Kveifarás mćlti:

‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›
Ég býđ Clairol fótanudd tćki og Sodastream tćkiđ hennar mömmu(vantar í ţađ gasflöskuna)
Einnig get ég látiđ fylgja međ Lödu Sport 93 Módeliđ, Keyrđ 600.000 kílómetra! En hún hefur ekki veriđ hreyfđ síđan 1998, stendur hérna úti á túni undir gömlum áburđi frá Aburđar verksmiđju ríkissins.
‹Ljómar upp›‹›

Sexhundruđ ţúsund? Sexhundruđ ţúsund? Ţú hefur ţá varla gert neitt annađ en ađ keyra... ţú hefur líklega keyrt norđur á Blönduós á hverjum einasta degi síđan ţú fékkst ţetta lödubrak og ţá eru hátíđardagar međtaldir

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: